Có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thương hiệu có máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu phù hợp với nhu cầu giải trí như xem phim, nghe nhạc, đọc tin tức hay thuận tiện cho việc học online. Vậy có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu?

Nhiều người thường nghĩ, việc mua máy tính bảng phải mất một số tiền khá lớn giống như laptop. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều dòng máy tính bảng giá rẻ đang thu hút người dùng. Vậy có nên mua máy tính giá rẻ dưới 2 triệu? Có những thương hiệu nào bán những chiếc tablet giá rẻ?

Có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu?

Nhắc đến máy tính bảng chỉ có giá dưới 2 triệu đồng khiến nhiều người hoang mang lo lắng. Không biết những loại máy tính này có tốt không, có nên mua và sử dụng hay không? Câu trả lời cho câu hỏi này đó là bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ nếu nhu cầu của bạn không quá lớn.

Với mức giá 2 triệu, chiếc máy có thể đáp ứng được các nhu cầu như xem phim, nghe nhạc, đọc tin tức nếu như bạn thấy màn hình của chiếc điện thoại quá nhỏ, khó khăn cho việc theo dõi. Hơn nữa, với tình hình dịch bệnh như hiện nay, nhu cầu học online ngày càng lớn thì một chiếc tablet giá rẻ cũng là một lựa chọn không tồi.

Những thương hiệu có máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu

Nếu mục đích chỉ là để trải nghiệm hoặc dùng tablet như một thiết bị giải trí, học tập thì dưới 2 triệu đồng bạn có thể sắm cho mình một sản phẩm như:

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2

Loại máy tính bảng này của Samsung có giá rẻ chỉ dưới 2 triệu đồng. Màn hình của máy chỉ 7 inch, độ phân giải 600×1024 pixels, sử dụng công nghệ PLS LCD nên bạn vẫn có một hình ảnh chất lượng, màu sắc chân thực. Máy còn có bộ CPU 2 nhân, bộ xử lý đồ họa PowerVR SGX540 và RAM 1GB.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2

Máy tính bảng Samsung Tab E 8.0

Đây là một chiếc máy tính bảng đánh vào phân khúc thị trường giá rẻ của Samsung. Tuy nhiên máy có ưu điểm kiểu dáng khá bắt mắt với độ phân giải của màn hình lên tới 1280×800 pixels chuẩn HD. Tuy nhiên, máy này chỉ đáp ứng những nhu cầu ở mức cơ bản của người dùng.

Máy tính bảng Masstel Tab 8 Pro

Đây là chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu, tuy nhiên màn hình lớn đến 8 inch. Máy sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD cùng độ phân giải 1280×800 pixels. Với những nhu cầu cơ bản thì máy hoàn toàn vận hành một cách trơn tru, mượt mà.

Máy tính bảng Masstel Tab 8 Pro

Máy tính bảng Bean

Bean là một thương hiệu khá mới, ít người biết đến khi nhắc đến những nhà sản xuất máy tính bảng. Tuy  nhiên bạn cũng có thể sở hữu máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu để giải trí. Các tính năng của máy được đánh giá khá ổn với hệ điều hành Android 4.4, ROM 4GB và RAM 512MB. Không những thế còn có tới 5 màu sắc để cho bạn tha hồ lựa chọn.

Vài lưu ý khi mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu

Khi lựa chọn mua một chiếc máy tính giá rẻ chỉ dưới 2 triệu bạn cần cân nhắc một số lưu ý  như sau:

Vài lưu ý khi mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu

  • Kiểm tra kỹ các thông tin về máy tính bảng: Kiểm tra kỹ các thông số cơ bản để kiểm tra xem có đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng hay không. Nếu bạn cần một máy để sử dụng với tần suất liên tục thì chú ý đến dung lượng pin. Nếu để xem phim thì chú ý đến độ phân giải của màn hình.
  • Test các chức năng của máy: Khi thử máy hãy cố gắng sử dụng tất cả các tính năng, kiểm tra các phần cứng cũng như các ứng dụng trên máy.
  • Chế độ bảo hành: Bất kể khi mua một thiết bị điện tử, công nghệ nào thì bạn cũng cần quan tâm đến chế độ bảo hành. Điều này đảm bảo trong thời gian còn bảo hành bạn có thể đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Giờ thì bạn có thể trả lời cho câu hỏi có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu hay không rồi phải không. Với mức giá này thì bạn không thể đòi hỏi gì quá nhiều. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!