Có nên mua máy tính bảng iPad giá rẻ dưới 2 triệu hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad giá rẻ là sản phẩm công nghệ nhiều người tìm mua bởi nó vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng mà vừa có mức giá dễ chịu hơn các máy mới.

Máy tính bảng iPad giá rẻ là những chiếc máy tính bảng cũ đã qua sử dụng. Được bán lại với mức giá rẻ hơn so với sản phẩm mới. Đồng thời kèm theo một số rủi ro sau khi mua. Vậy để biết có nên mua iPad giá rẻ không thì cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Máy tính bảng iPad giá rẻ dưới 2 triệu có tồn tại hay không?

Các sản phẩm máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu đồng được bán trên thị trường khá nhiều. Những thứ này rất hạn chế về số lượng và mẫu mã. Còn về chất lượng của những chiếc máy này thì còn nhiều ý kiến ​​nghi ngờ.

Hiện các sản phẩm Ipad đã qua sử dụng có giá phổ biến từ 4 – 10 triệu đồng. iPad giá rẻ dưới 2 triệu đồng cũng có nhưng rất hiếm. Hầu hết những chiếc iPad dưới 2 triệu đồng đều là những chiếc máy rất cũ. Không còn khỏe hoặc chỉ sử dụng được wifi mà không bắt được 3G. Mặc dù vậy thiết bị vẫn hoạt động tốt. Nhưng khá bất tiện khi sử dụng và thường xuyên phát sinh những sự cố không mong muốn.

Máy tính bảng iPad giá rẻ dưới 2 triệu có tồn tại hay không?

Những hạn chế khi mua máy tính bảng iPad giá rẻ

Đi kèm với lợi ích về kinh tế, khi mua iPad giá rẻ có thể có những rủi ro. Dưới đây là một số rủi ro mà bạn có thể gặp phải:

Máy tính bảng iPad giá rẻ dưới 2 triệu thường bị lỗi

IPad cũ đã qua sử dụng có thể có một số lỗi. Có những lỗi không thể phát hiện bằng cách chỉ kiểm tra sơ qua mà cần phải sử dụng lâu dài mới biết. Vì vậy nếu bạn mua iPad giá rẻ mà không kiểm tra kỹ sẽ rất dễ mua phải máy đã bị hỏng hóc.

IPad giá rẻ đã qua sử dụng thường khó bảo dưỡng

iPad giá rẻ đã qua sử dụng thường rất khó bảo dưỡng hoặc gần hết bảo hành. Nếu có sự cố, việc bảo hành sẽ khó thực hiện. Vì vậy, mỗi khi xảy ra sự cố, bạn phải mang iPad ra tiệm sửa chữa mất phí. Việc sửa chữa máy tính bảng cũ là điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra. Vậy nên chi phí sửa chữa máy cũ cũng là điều bạn nên cân nhắc.

IPad giá rẻ đã qua sử dụng thường khó bảo dưỡng

Những lưu ý khi mua iPad giá rẻ dưới 2 triệu đồng

Để hạn chế những rủi ro khi mua iPad giá rẻ đã qua sử dụng, hãy lưu ý:

Kiểm tra kỹ thông tin về mẫu iPad bạn định mua

Khi mua iPad cũ giá rẻ thì việc xem kỹ thông tin sản phẩm là điều vô cùng cần thiết. Một số thông số quan trọng bạn cần chú ý đầu tiên như tên máy, máy sản xuất năm nào, máy có 3G hay chỉ có Wifi, tình trạng máy còn khoảng bao nhiêu%,…

Kiểm tra và dùng thử máy trước khi quyết định mua

Bạn không nên bỏ qua bước kiểm tra và test máy. Đặc biệt với những chiếc iPad giá rẻ đã cũ thì bước này khá quan trọng. Trong khi kiểm tra và chạy thử thiết bị, hãy quan sát kỹ tình trạng bên ngoài. Cũng như hoạt động của phần cứng bên trong và các ứng dụng trên thiết bị.

Kiểm tra và dùng thử máy trước khi quyết định mua

Bảo hành máy tính bảng iPad giá rẻ dưới 2 triệu đồng

Vì bạn không có đủ thời gian để có thể kiểm tra toàn bộ máy khi mua iPad cũ. Vì vậy chính sách bảo hành, đổi trả là yếu tố cực kỳ quan trọng khi mua hàng. Các cửa hàng bán iPad giá rẻ buộc phải có chính sách bảo hành cho sản phẩm bán ra. Tùy từng nơi bán mà có những chính sách bảo hành khác nhau với từng dòng sản phẩm.

Nhìn chung, việc có nên mua máy tính bảng Ipad giá rẻ không là phụ thuộc vào nhu cầu và tài chính mỗi cá nhân. Đặc biệt là dòng máy cũ dưới 2 triệu rất khó để sở hữu. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua hay không nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy tính bảng giá rẻ nên mua hãng nào iPad Dell Samsung Asus Xiaomi

Máy tính bảng giá rẻ nên mua hãng nào iPad Dell Samsung Asus Xiaomi

Trên thị trường máy tính bảng hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn, vậy lựa chọn nào tốt nhất cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp được câu hỏi máy tính bảng giá rẻ nên mua hãng nào - Top 10 hãng máy tính bảng đáng mua cho mọi người nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!