Có nên mua máy trợ giảng không dây giá rẻ Rolton?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể bạn sẽ nhìn thấy một vài sản phẩm mang thương hiệu Rolton trên các trang thương mại điện từ khi tìm kiếm máy trợ giảng. Khi tìm hiểu chi tiết về hãng thì lại không có nhiều thông tin, tại bài viết này Websosanh.vn sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về máy trợ giảng Rolton dành cho bạn:

Rolton là thương hiệu máy trợ giảng của nước nào?

Dường như có rất ít thông tin về thương hiệu này bởi nó còn khá mới tại thị trường Việt Nam và Rolton đang chỉ chiếm một thị trường rất nhỏ. Rolton là hãng sản xuất và phân phối các thiết bị hỗ trợ âm thanh đến từ ông lớn làng công nghệ Trung Quốc, đây là quốc gia có cái nôi của máy trợ giảng và đã xuất khẩu đến rất hiều quốc gia trên thế giới từ châu Á đến cả châu Phi, châu Mỹ, những cái tên đã rất quen thuộc có thể nhắc đến như Aker, Shidu, …

Rolton là thương hiệu mới có mặt tại Việt Nam, tuy nhiên cũng có khá nhiều sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn. Cùng tìm hiểu nhiều thông tin hơn về các sản phẩm máy trợ giảng Rolton nhé!

Có nên mua máy trợ giảng không dây giá rẻ Rolton?
Bộ sản phẩm đầy đủ máy trợ giảng không dây Rolton K300

Tính năng của máy trợ giảng Rolton

Máy trợ Rolton có công suất loa ở mức nhỏ chỉ từ 5 – 10w cho âm thanh khuếch đại tự nhiên, giọng nói rõ ràng nên chỉ phù hợp sử dụng với mục đích khuếch đại âm thanh trong như các lớp học nhỏ, các hoạt động ngoài trời với số lượng người tham gia ít hay không gian dành cho gia đình.

Pin được sử dụng trong máy trợ giảng Rolton là pin Lithium-ion có ưu điểm là thời gian sạc nhanh chỉ từ 2 – 4 giờ mà có thể dụng liên tục đến 10 giờ.

Tương tự nhưng đa số sản phẩm máy trợ giảng mang tên nhiều thương hiệu khác đang có trên thị trường, máy trợ giảng Rolton cũng tích hợp nhiều tính năng như kết nối với điện thoại, laptop, kết nối Bluetooth hay cũng có thể cắm USB để phục vụ nhu cầu nghe nhạc, giải trí của người dùng.

Có nên mua máy trợ giảng không dây giá rẻ Rolton?
Máy trợ giảng không dây Rolton K400

Thiết kế của máy trợ giảng Rolton

Các máy trợ giảng mang thương hiệu Rolton đều thuộc dòng sản phẩm không dây nên rất tiện lợi, không có cảm giác khó khăn cho người dùng khi cần mang đi. Điểm cộng của máy trợ giảng Rolton được thiết kế rất nhỏ gọn, có những sản phẩm bạn có thể cầm gọn vừa lòng bàn tay và trọng lượng dưới 200gram.

Đi kèm với bộ sản phẩm là micro đeo tai không dây, giúp người nói thoải mái di chuyển, sử dụng đôi bàn tay để làm những việc khác như viết bảng,… đặc biệt là micro của Rolton có tần số bắt sóng nhạy nên âm thanh thu được rõ ràng.

Về giá máy trợ giảng Rolton

Máy trợ giảng Rolton được sản xuất tại Trung Quốc, quốc gia có nguồn nguyên vật liệu đa dạng và dồi dào, thêm nữa là chi phí cho nhân công sản xuất rẻ nên giá thành sản phẩm được đánh giá thấp hơn nhiều so với máy trợ giảng được sản xuất tại Nhật Bản hay Hàn Quốc. Giá máy trợ giảng Rolton bán trên thị trường hiện nay rất rẻ chỉ khoảng hơn 200 ngàn vnđ/chiếc là người tiêu dùng đã có thể sở hữu một sản phẩm cho mình.

Có nên mua máy trợ giảng không dây giá rẻ Rolton?
Máy trợ giảng không dây Rolton K300

Có nên mua máy trợ giảng Rolton không?

Như những thông tin về tính năng, thế kế và về giá bán phía trên thì máy trợ giảng Rolton được thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi, thuộc phân khúc giá rẻ, có giá rẻ nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên với công suất nhỏ nên chỉ có thể phát huy tốt nhất trong những điều kiện nhất định về không gian, những nơi có ít tạp âm, ít tiếng ồn.

Chính vì vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng loa trợ giảng để khuếch đại giọng nói hỗ trợ công việc của mình như bán hàng lưu động với lượng người nghe vừa phải, livestream bán hàng trong phòng có ít tạp âm hay để chỉ huy số người tham gia ít và nhu cầu sử dụng không quá thường xuyên, thời gian sử dụng liên tục không quá dài thì có thể mua máy trợ giảng Rolton. Máy trợ giảng Rolton cũng là sản phẩm giá rẻ nên có khả năng độ bền của máy so với nhiều dòng máy sẽ không được cao, chất lượng âm thanh không được tốt nhưng nhiều sản phẩm khác.

Do đó bạn nên tham khảo thêm nhiều sản phẩm máy trợ giảng khác tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn với mức giá chênh lệch không nhiều để có thêm lựa chọn phong phú cho nhu cầu sử dụng thực tế của mình. Hy vọng những thông tin trên đây hữu ích trong quá tình lựa chọn loa trợ giảng của bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!