Có nên mua nồi chiên không dầu Hommy hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể đánh giá một cách chính xác và khách quan có nên mua nồi chiên không dầu Hommy hay không, chúng ta không nên bỏ qua những điểm nổi bật sau.

Hiện nay, nồi chiên không dầu hiện là thiết bị bếp được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng đến từ các nước trên thế giới, thương hiệu trong nước cũng đã tự sản xuất và cung cấp các sản phẩm này. Trong đó, nồi chiên không dầu Hommy được đánh giá rất cao. Vậy có nên mua dòng thương hiệu Hommy này không? Cùng Websosanh đánh giá sau đây. 

Kiểu dáng nồi sang trọng, đa dạng mẫu mã

Nồi chiên không dầu Hommy có thiết kế sang trọng với hai màu đen bạc sáng bóng, ít bám bẩn và cách nhiệt tốt. Hơn nữa, kiểu dáng sản phẩm khá đa dạng với dạng hình hộp hoặc bo tròn các cạnh nên phù hợp với mọi không gian trong căn bếp của gia đình bạn.

nồi chiên không dầu Hommy
Nồi chiên không dầu Hommy có kiểu dáng sang trọng

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Nồi chiên Hommy được làm từ những chất liệu cao cấp, bền đẹp và an toàn. Cụ thể:

  • Vỏ ngoài: Được làm bằng inox cao cấp hạn chế rỉ sét trong quá trình sử dụng. 
  • Lòng nồi: Chất liệu kim loại còn được phủ một lớp chống dính cao cấp. Đồng thời, hạn chế thức ăn dính vào nồi gây cháy khét, từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Công suất phù hợp

Sản phẩm được trang bị đa dạng các mức công suất để bạn dễ dàng lựa chọn từ 1400 – 2000W. Do đó, bạn có thể sử dụng nồi chiên không dầu này để nướng bánh, chiên, nướng thịt một cách nhanh chóng. Điều này sẽ giúp cho gia đình bạn thưởng thức được những món ăn ngon, đa dạng và đầy đủ hương vị nhất.  

Dung tích đa dạng

Nồi chiên không dầu Hommy cũng được trang bị dung tích đa dạng từ 3.5 – 5 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 2 – 6 thành viên. Vì vậy, gia đình bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, nhanh chóng giàu dinh dưỡng.

nồi chiên không dầu Hommy
Nồi chiên Hommy được thiết kế nhiều dung tích khác nhau

Các chức năng khác nhau 

Nồi chiên Hommy được trang bị tới 8 chương trình nấu cài đặt sẵn bao gồm khoai tây chiên, sườn, đùi gà, tôm, bít tết, bánh nướng nhỏ, nấm và cá. Nhờ đó, người dùng có thể chế biến nhiều món ngon mà không cần phải canh chỉnh thời gian và nhiệt độ trong thời gian nấu nướng. Điều này cũng giúp bạn sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình mình. 

Các tính năng đi kèm phong phú

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, đa dạng chức năng mà dòng nồi chiên này còn được tích hợp nhiều tính năng như là:  

nồi chiên không dầu Hommy
Nồi chiên Hommy tích hợp nhiều tính năng hiện đại
  • Công nghệ Rapid Air hiện đại: Công nghệ này sử dụng sự đối lưu không khí trong và ngoài nồi. Từ đó giúp làm chín thức ăn nhanh gấp 2 lần so với lò nướng thông thường. Từ đó giúp hạn chế 80% lượng dầu mỡ so với nồi chiên thông thường, tiết kiệm điện năng và thời gian nấu nướng.
  • Màn hình LED hiển thị: Sẽ giúp người dùng dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng để tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn cần chế biến.
  • Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại: Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác và điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C. Như vậy là bạn đã có thể chế biến nhiều món nướng ngon đúng cách.
  • Hẹn giờ nấu: Khi sử dụng tính năng này, bạn có thể cài đặt sẵn chương trình nấu và hẹn giờ tắt/mở nồi giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

Từ những đánh giá trên có thể thấy rằng nồi chiên không dầu Hommy là sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến tính năng. Bên cạnh đó giá của các dòng nồi chiên Hommy không vượt quá 2 triệu đồng phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!