Có nên mua nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu chất lượng thì dòng nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 xứng đáng là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 công suất 1600W, dung tích lớn 6L, rổ chiên tổ ong chống dính Whitfrod là bí quyết lựa chọn bữa ăn thêm phong phú cho gia đình bạn. Tiết kiệm thời gian, giảm lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể, nấu nướng đa dạng đơn giản,… đây chính là chiếc nồi chiên không dầu chất lượng và nhiều tiện ích cho gian bếp của gia đình bạn. Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này bạn vui lòng cùng Websosanh tham khảo bài viết sau đây.

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên Sunhouse SHD4062

Về thiết kế: Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 được thiết kế hiện đại, sang trọng, bền lâu với màu đen chủ đạo. Núm điều khiển được thiết kế ngay trên mặt trước của thân nồi vô cùng tiện lợi. Dung tích nồi tổng cộng lên đến 6 lít, nặng 5,7 kg. Thiết kế của rổ chiên dạng tổ ong cho phép mỡ thừa chảy xuống chảo dầu trong quá trình chiên.

Chất liệu: Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu là được làm từ chất liệu cao cấp. Vỏ nồi được làm bằng inox 304 chống xước, nhựa PP siêu bền. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062
Đánh giá về dòng nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062

Công nghệ: Tích hợp công nghệ Rapid Air tiên tiến, nhiệt đối lưu tỏa đều khắp nồi giúp nấu chín thức ăn vàng giòn nhanh và đều hơn. Đồ ăn ngấm đều gia vị, giòn bên ngoài, mềm thơm bên trong rất hấp dẫn. Giảm đến 80% lượng mỡ thừa do không cần bổ sung dầu mỡ.

Tính năng: Hẹn giờ và có thể tùy chỉnh 80 – 200 độ tùy theo thực phẩm. Tự động ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn và sử dụng. Không lo thức ăn bị cháy khét nếu bạn bận công việc khác. Tính năng này sẽ vô cùng tiện lợi cho các chị em nội trợ khi cuộc sống quá bận rộn.

Có nên mua nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 hay không?

Việc mua Sunhouse SHD4062 tùy thuộc vào sở thích của bạn và gia đình. Nếu bạn yêu thích dòng thiết kế vuông cứng cáp và tone màu đen của chiếc nồi này thì nên sở hữu ngay nhé. Ngoài ra, nếu gia đình bạn có từ 4 thành viên trở lên hoặc thường xuyên thích ăn đồ chiên rán thì việc mua sản phẩm này vô cùng tiện lợi.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062
Giải đáp: Có nên mua nồi chiên Sunhouse SHD4062 hay không?

Khi mua nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062, bạn tha hồ chế biến các món chiên, nướng, làm bánh vô cùng đa dạng và phong phú. Ít phải ra tiệm mà ở nhà trổ tài làm các món như bánh ngọt, bánh mì, thịt nướng, hải sản, rau củ, khoai tây chiên, sấy khô,… vừa ngon, vừa hấp dẫn lại không quá mất quá nhiều thời gian.

Nồi chiên Sunhouse SHD4062 bảo hành trong bao lâu?

Sunhouse SHD4062 được Sunhouse bảo hành chính hãng với thời gian lên đến 12 tháng. Các sự cố kỹ thuật, hư hỏng phát sinh trong quá trình sử dụng sẽ được hỗ trợ tư vấn và thay thế tại các Trung tâm bảo hành và Nhà phân phối sản phẩm chính hãng. Với điều kiện người tiêu dùng không tự ý thay đổi cấu trúc bên trong của nồi chiên không dầu và còn thời hạn bảo hành.  

Giá của nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 là bao nhiêu?

Giá gốc của nồi chiên Sunhouse SHD4062 là 1.450.000 VNĐ. Giá mua thực tế cũng sẽ giảm % dao động khi mua vào đúng dịp khuyến mãi của từng nhà phân phối.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062
Giá nồi chiên Sunhouse SHD4062 phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam

Nồi chiên không dầu là một thiết bị gia dụng hiện đại và tiện dụng trong mỗi gia đình. Nếu bạn có điều kiện về tài chính, hãy mua ngay nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 để nhận thấy những giá trị tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại. Việc nấu nướng không còn khó khăn và mất nhiều thời gian. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!