Có nên mua quạt phun sương Sunhouse SHD7800 giá 1,6 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt phun sương Sunhouse SHD7800 đáp ứng nhu cầu của người sử dụng để làm mát trong ngày hè nóng bức, quạt có thể đặt trong phòng rộng làm mát với tính năng đơn giản chỉ như một chiếc quạt cây.

Giới thiệu quạt phun sương Sunhouse SHD7800

quạt phun sương sunhouse giá rẻ

Có nhiều thiết bị làm mát trong ngày hè với giá từ 2 – 3 triệu đồng với công suất máy cao hơn, khả năng làm mát tốt hơn và có nhiều chức năng thông minh hơn; tuy nhiên mức giá cao hơn không hẳn là tốt hơn với điều kiện gia đình bạn. Quạt Sunhouse SHD7800 đáp ứng tốt cho căn phòng rộng, chiều cao vừa tầm có thể làm mát cho nhiều người dùng.

Quạt phun sương Sunhouse SHD7800 là model quạt làm mát giá rẻ của Sunhouse với kết cấu đơn giản giống như quạt cây truyền thống trang bị thêm chức năng phun sương làm mát, khi không sử dụng đến bạn hoàn toàn có thể dùng quạt như quạt cây tạo gió bình thường. Mức giá rẻ chính là ưu điểm của sản phẩm so sánh với thiết bị làm mát khác và các mẫu quạt phun sương của hãng Sunhouse.

Thông số kỹ thuật:

SKU SU023HAAA2ZJ4QVNAMZ-5179483

Mẫu mã Sunhouse Shop Online (Hà Nội)-SHD7800 (trắng)

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 40x20x55

Trọng lượng (KG) 7.0

Thời gian bảo hành 12 tháng

Loại hình bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn

Giá bán trên Lazada: 1.650.000 đồng (tiết kiệm 36%) + Tặng 1 ấm siêu tốc HTD 1081/1088 FREE

*Mua hàng từ 15h – 17h để nhận được giá ưu đãi.

Có nên mua quạt phun sương Sunhouse SHD7800 với giá 1,6 triệu đồng?

– Nhiều người lựa chọn quạt phun sương vì khả năng làm mát hạ nhiệt hiệu quả trong thời tiết nắng nóng ngày hè tuy nhiên không phải quạt phun sương nào cũng có mức giá dễ mua. Quạt phun sương Sunhouse SHD7800 là một trong những lựa chọn tốt trong tầm giá dưới 2 triệu đồng; phù hợp với căn nhà có diện tích rộng và không khép kín.

– Với mức giá rẻ chỉ từ 1,650,000 đồng, quạt phun sương Sunhouse SHD7800 đem lại cho người dùng khả năng tạo hơi sương ẩm giúp giải nhiệt nhanh chóng khi thời tiết nóng bức hanh khô nhờ nguyên lý bốc hơi nước. Mặc dù máy không có nhiều chức năng khác như hẹn giờ, đuổi muỗi hay tạo ion.. người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn bởi quạt chỉ đắt hơn quạt cây một chút nhưng có tính năng làm mát và kết cấu đẹp mắt, bền chắc, hoạt động đơn giản tuổi thọ cao.

>>Xem thêm: Nhập mã săn hàng giảm giá Đồ Gia Dụng SUNHOUSE trên Lazada

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!