Có nên mua quạt tích điện Sunhouse không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá ở phân khúc trung bình trên của quạt tích điện trên thị trường, nhưng chất lượng của quạt tích điện Sunhouse có tương thích với số tiền bỏ ra.

Quạt tích điện là một trong những thiết bị làm mát rất hữu dụng trong mùa hè vì sự quá tải trong tiêu thụ điện nên trong mùa hè, tình trạng cắt điện luân phiên thường xuyên diễn ra, ngay cả những thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh…

Với khả năng tích điện, quạt tích điện sẽ là giải pháp tuyệt vời trong những ngày nắng nóng. Trong số các thương hiệu quạt tích điện có mặt trên thị trường thì quạt tích điện Sunhouse là một trong những lựa chọn được nhiều người ưa chuộng.

Tuy nhiên chất lượng của quạt tích điện Sunhouse có tốt không?

quạt tích điện sunhouse.
Quạt tích điện Sunhouse có hiệu quả làm mát tốt.

1. Đánh giá chất lượng quạt tích điện Sunhouse có tốt không?

So sánh với các dòng điều hòa khác trên thị trường thì quạt tích điện Sunhouse có khá nhiều những ưu điểm như:

– Thiết kế tương tự các dòng quạt cây hoặc quạt để bàn thông thường nên phù hợp để sử dụng trong các phòng

– Có nhiều mức tốc độ quạt khác nhau để làm mát tốt

– Tích hợp thêm đèn Led để thắp sáng khi trời tối lại vừa tiết kiệm điện

– Có thời gian sử dụng khoảng 4-5 giờ đồng hồ khi sạc đầy.

Thiết kế với phần giấu dây sạc khác gọn và tiện lợi, máy còn tích hợp thêm tính đèn thông báo trạng thái pin khi sạc, giúp nhận biết khi nào đã sạc đầy.

Đương nhiên, so với các dòng quạt tích điện khác thì quạt tích điện Sunhouse vẫn có một số nhược điểm. Trước tiên là thiết kế dạng cây thì không thích hợp khi bạn mua đi đâu đó, ví dụ như dã ngoại mang theo cho cả gia đình, thì không tiện bằng thiết kế quạt dạng hộp.

Ngoài ra, thời gian sử dụng 4-5 tiếng là không nhiều, chỉ phù hợp với những người ở thành phố vì nhiều vùng nông thôn, có những ngày sẽ mất điện tới 12 tiếng hoặc nguyên cả ngày thì chắn sẽ không đủ để sử dụng.

Tuy vậy, nhìn chung thì chất lượng và thiết kế của quạt tích điện Sunhouse vẫn đạt 8/10 điểm.

 

quạt tích điện sunhouse
Quạt tích điện Sunhouse mang tới cho người dùng lựa chọn làm mát tuyệt vời.

2. Giá quạt tích điện Sunhouse bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

HIện nay, giá quạt tích điện Sunhouse dao động từ 800,000 đồng tới 1,300,000 đồng, đây là mức giá ở phân khúc cao đối với một dòng quạt tích điện.

Đương nhiên thì với uy tín thương hiệu cũng như điều kiện bảo hành tới 12 tháng đối với quạt và 6 tháng đối với pin thì người tiêu dùng vẫn an tâm khi sử dụng hơn là lựa chọn các dòng quạt tích điện của các thương hiệu xa lạ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!