Có nên mua quạt trần điện cơ Asia J48003 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Asia là một trong những mẫu quạt trần điện cơ giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế và không kém phần sang trọng. Kích thước quạt nhỏ gọn nhưng hiệu năng cao cho khả năng làm mát cho không gian rộng.

Có nên mua quạt trần điện cơ Asia J48003 ?
Có nên mua quạt trần điện cơ Asia J48003 ?

Quạt trần Asia J48003 có thiết kế đẹp, màu sắc trang nhã

Với cánh quạt nhỏ gọn, chất liệu cánh quạt bằng kim loại chắc chắn cho khả năng tạo gió tốt, quạt trần Asia J48003 được sản xuất với công nghệ tiên tiến đem lại thiết kế đẹp mắt, sang trọng và bền bỉ cùng thời gian. Phần thân cánh quạt màu trắng tinh khôi đem đến không gian phòng bừng sáng và tươi mới, đồng thời dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất phong cách đa dạng.

Quạt trần Asia J48003  có công suất cao

Không nhiều mẫu quạt trần sở hữu công suất đến 100W, quạt trần Asiavina J48003 có thể làm mát cho vùng không gian rộng mặc dù chỉ sở hữu kích thước sải cánh quạt khiêm tốn. Lưu lượng gió của quạt đến 249,2 m3/ phút và có tốc độ vòng xoay là 290 vòng/phút, có thể cạnh tranh về khả năng làm mát với mọi loại quạt trần điện cơ và cả các dòng quạt trần có công suất cao.

Quạt trần Asia J48003 phục vụ tiện nghi làm mát cho căn phòng

Quạt trần sở hữu 5 tốc độ gió phục vụ tốt cho nhu cầu làm mát của hầu hết diện tích phòng sinh hoạt, trong khi có kích thước khá nhỏ gọn với cánh quạt chỉ 120cm. Dù không phải là mẫu quạt trần nhập khẩu với giá cao nhưng người dùng hoàn toàn hài lòng về khả năng làm mát nhiều mức độ cho căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, phòng dành cho người dùng cá nhân.

Có nên mua quạt trần Asia J48003 ?

Người dùng muốn tìm kiếm quạt trần giá rẻ  , kích thước nhỏ gọn mà thiết kế đẹp mắt, lại có công suất hoạt động mạnh mẽ với tần suất cao thì nên chọn mua quạt trần Asia J48003. Tuy nhiên độ bền bỉ của quạt trần Asia J48003 còn cần kiểm chứng nhiều hơn bởi quạt trần không được trang bị các chế độ an toàn tuy nhiên lại có hiệu năng hoạt động khá cao.

Nếu muốn tìm kiếm dòng quạt trần giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường thì có thể lựa chọn các dòng quạt trần điện cơ Vinawind với giá chỉ từ 550.000 đồng.

Với giá rẻ nhất từ 771.000 đồng, Quạt trần Asia J48003 là một trong mẫu quạt trần 3 cánh giá rẻ nhất thị trường, thiết kế đẹp mắt, tinh tế và không kém phần sang trọng cùng tốc độ gió mạnh mẽ cho không gian rộng từ 20 – 25m2.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!