Có nên mua quạt trần KDK 4 cánh - KDK V56VK ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần KDK 4 cánh là lựa chọn của nhiều gia đình nhờ quạt có thiết kế sang trọng, trang nhã, dễ kết hợp nội thất, công suất mạnh mẽ và đặc biệt là chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu từ thương hiệu KDK uy tín, vậy có nên mua dòngquạt trần KDK V56VK ?

Có nên mua quạt trần KDK 4 cánh - KDK V56VK ?
Có nên mua quạt trần KDK 4 cánh – KDK V56VK ?

Quạt trần KDK 4 cánh – KDK V56VK có thiết kế đẹp, sang trọng

Thiết kế quạt trần 4 cánh sang trọng với chất liệu cánh quạt cao cấp, thiết kế 3 D vừa đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao đồng thời nâng cấp khả năng tạo gió, hiệu năng của quạt trần càng trở nên tốt hơn so với các dòng quạt trần giá rẻ khác với thiết kế cánh quạt mỏng manh và không tạo được luồng gió mạnh. Nhờ có khả năng tạo gió mạnh mẽ, bộ phận ti quạt ngắn nên quạt trần KDK 4 cánh V56VK đem lại không tổng thế trang nhã và cao cấp hơn so với các dòng quạt trần 4 cánh có thiết kế đường nét cánh quạt đơn giản.

Quạt trần KDK 4 cánh – KDK V56VK tạo gió thông minh, hiệu năng cao

Độ tiện dụng của một thiết bị điện phụ thuộc rất nhiều vào các tính năng phụ trợ của sản phẩm đó, với quạt trần 4 cánh KDK, người dùng được chăm sóc cho từng giấc ngủ, mọi hoạt động sinh hoạt đều có những chế độ tạo gió phù hợp cho những nhu cầu cụ thể. Ưu điểm nổi bật nhất của KDK V56VK đó là có bộ cảm biến nhiệt tự động điều chỉnh lưu lượng gió theo nhiệt độ phòng, có tích hợp thêm 2 chế độ gió đặc biệt là chế độ gió tự nhiên 1/f Yuragi và chế độ gió theo nhịp sinh học.

Quạt trần KDK 4 cánh – KDK V56VK đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cao

Tất cả các sản phẩm của KDK đều tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối RoHS của Châu âu với 4 tính năng an toàn tuyệt đối là:

Cầu chì chống quá nhiệt : Có tác dụng bảo vệ quạt phòng chống chập điện, chấy nổ và hỏa hoạn. Đồng thời khi động cơ của quạt hoạt động quá tải cầu chì này sẽ tự ngắt điện.

Cầu chì quá dòng : Nhiệm vụ chính của cầu chì thứ 2 này là ngăn ngừa rò rỉ điện và những dòng điện bất thường. Khi có hiện tượng bất thường như rò rỉ điện, sụt áp hoặc điện áp quá cao cầu chì sẽ tự động ngắt

Công tắc ngắt điện an toàn: Có tác dụng ngắt nguồn điện khi phát hiện sự bào mòn nguy hiểm của Bu-lông.

Quạt trần KDK 4 cánh có điều khiển từ xa tiện lợi

Có nên mua quạt trần KDK 4 cánh V56VK hay không tuỳ thuộc chủ yếu vào khả năng tài chính của gia đình bạn, thiết kế phòng với diện tích phù hợp và phong cách nội thất. Mẫu quạt trần KDK 4 cánh có chất lượng tiêu chuẩn cao trong tầm giá 4 triệu đồng, phù hợp với phòng khách , phòng ngủ diện tích rộng với nội thất hiện đại và sang trọng.

Nếu quan tâm đến các dòng quạt trần KDK 4 cánh giá rẻ  , người dùng nên lựa chọn quạt trần KDK 4 cánh chỉ từ 2 triệu đồng với thiết kế đẹp mắt, công suất ổn và chất lượng dẫn đầu.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!