Có nên mua remote điều khiển đa năng CHUNGHOP cho tivi, điều hòa - máy lạnh không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với quảng cáo cáo thể điều khiển nhiều thiết bị, máy gia dụng nhưng đây có phải là sản phẩm tốt?

Hiện nay, điều khiển đa năng CHUNGHOP là một trong những cái tên được khá nhiều người nhắc đến với tư cách là một dòng điều khiển đa năng “1000 trong 1” có thể điều khiển nhiều thiết bị điện tử từ tivi tới điều hòa, khác nhau với chỉ 1 chiếc điều khiển”.

Vậy điều khiển đa năng CHUNGHOP là gì? Có xuất xứ từ đâu và có thể điều khiển những loại thiết bị nào? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

chunghop remote
chunghop remote

1. Điều khiển đa năng CHUNGHOP là gì? Xuất xứ từ đâu?

CHUNGHOP là một trong những công ty sản xuất điều khiển nổi tiếng của Trung Quốc, được thành lập năm 1996, và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử, và điều khiển là một trong những sản phẩm nổi tiếng của họ.

Các dòng điều khiển đa năng CHUNGHOP được biết đến như một thiết bị thông minh với khả năng nhận diện tận số của nhiều thiết bị điện tử khác nhau và can thiệp, điều khiển các thiết bị đó.

2. Remote CHUNGHOP có thể điều khiển những thiết bị nào?

Hiện nay, điều khiển CHUNGHOP trên thị trường có khá nhiều loại với khả năng điều khiển đa dạng các thiết bị khác nhau như:

– Điều khiển tivi đa năng CHUNGHOP với các model như: CHUNGHOP RM-139ES, CHUNGHOP RM-6US, CHUNGHOP RM-68E,..

– Điều khiển đa năng điều hòa CHUNGHOP với những model như: remote CHUNGHOP K 1028E, remote CHUNGHOP K-100ES, remote CHUNGHOP K-2012E…

Ngoài ra, còn có các dòng điều khiển đa năng CHUNGHOP dành cho đàu DVD, các thiết bị điện tử khác.

3. Giá điều khiển đa năng điều hòa, tivi CHUNGHOP bao nhiêu tiền?

Hiện nay, các dòng điều khiển CHUNGHOP được bán khá phổ biến trên thị trường với nhiều nơi bán khác nhau, đáp ứng nhu cầu từ người dùng. Mức giá điều khiển đa năng CHUNGHOP dao động từ 50,000 – 150,000 đồng tùy từng loại. Đây là mức giá khá rẻ với những gì mà dòng điều khiển này mang lại.

Tuy nhiên, bạn nên chọn mua ở những nơi uy tín, với thời gian bảo hành khoảng 3 tháng để đảm bảo sử dụng tốt trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!