Có nên mua siêu phẩm flagship iPhone 12 Pro Max xám đen không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy iPhone 12 Pro Max xám đen là phiên bản màu truyền thống trong iPhone series nhưng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của người dùng.

iPhone 12 Pro Max xám đen có gì nổi bật?

Kích thước màn hình

Điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen có kích thước màn hình 6.7 inch và đây cũng là con số dẫn đầu trong tất cả các biên bản iPhone từ trước tới nay. Được trang bị một màn hình có kích thước khủng như vậy sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm xem nhìn tốt hơn: màn hình rộng thì lướt web, xem phim,… cũng đã hơn rất nhiều.

iphone 12 pro max xám

 

Màu sắc ấn tượng

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc điện thoại iPhone đen ở những phiên bản trước còn đến với iPhone 12 Pro Max 2020 Apple cho ra mắt màu đen xám hay còn được ví như màu đen than chì vô cùng ấn tượng. Khung viền điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen được làm từ thép không gỉ cho độ bền cao, vẻ đẹp sáng bóng bắt mắt.

Màu sắc này không quá u ám mà ngược lại còn toát lên sự thanh lịch, sang trọng cho chính người cầm trên tay phiên bản này.

Camera sau nhiều tính năng

Chỉ cần nhìn vào hình thức bề ngoài đã thấy được kích thước của cụm camera trên điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen to hơn so với 3 phiên bản còn lại trong iPhone 12 series. Kích thước to hơn, những tính năng cũng được cải thiện hơn. 

iphone 12 pro max xám

 

Trên cụm camera của điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen 2020 còn được tích hợp cảm biến LiDAR lần đầu xuất hiện trên một chiếc smartphone. Sự xuất hiện này đã giúp tăng cường thêm rất nhiều tính năng xịn sò cho tính năng quay chụp của iPhone. Cụ thể bạn sẽ có chế độ chụp đêm Night Mode, chụp ảnh xóa phông, quét vật thể,…

iphone 12 pro max xám

 

Một điểm chỉ có trên điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen chính là chống rung quang học. Nó có tác dụng hạn chế sự rung lắc trong quá trình quay chụp từ đó chất lượng hình ảnh, video cuối cùng sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Hiệu năng mạnh mẽ

Nếu như iPhone 11 series sử dụng con chip A13 thì dòng điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen đã được nâng cấp với con chip A14 Bionic. Tuy nhiên, trong nhiều bài test so sánh giữa hiệu năng của iPhone 11 Pro Max và iPhone 12 Pro Max thì sự chênh lệch là không quá nhiều.

Dẫu vậy điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen với hiệu năng mạnh mẽ vẫn có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà.

Nhiều mức dung lượng

Đối với điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen Apple mang đến 3 mức dung lượng cỡ khủng gồm có:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen 128GB.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen 256GB.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen 512GB.

128GB là sự lựa chọn cho những cá nhân có nhu cầu sử dụng cơ bản như tải các ứng dụng Facebook, Zalo, các app chụp ảnh,… Còn 256GB và 512GB đặc biệt thích hợp cho những cá nhân có mục đích sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen cho công việc quay chụp thường xuyên, chơi game.

iPhone 12 Pro Max xám đen giá bao nhiêu?

Điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen VN/A chính hãng mới hiện đang có giá:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen 128GB: 28.950.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen 256GB: 31.850.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen 512GB: 38.000.000 VNĐ.

Khi mua điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen cũ bạn sẽ có thể tiết kiệm thêm từ 3-5 triệu đồng và có thể dành số tiền này để mua airpod hay sạc không dây,…

Có nên xuống tiền mua iPhone 12 Pro Max xám đen không?

Quả thực điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen có quá nhiều ưu điểm, là một thế hệ xuất sắc của iPhone và thật khó để cưỡng lại trước hấp dẫn của nó. Nếu bạn có điều kiện về tài chính thì điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen đang là một chiếc điện thoại thông minh rất xứng đáng với giá tiền.

Khi mua điện thoại iPhone 12 Pro Max xám đen hãy cân nhắc về cửa hàng chọn mua, hãy đến những nơi bán như siêu thị điện máy, cửa hàng bán lẻ có uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!