iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu năm 2022? Là câu hỏi rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm. Cho đến hiện nay thì mức giá của điện thoại iPhone 12 Pro Max đã giảm nhiều đem đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội chọn mua sản phẩm.

iPhone 12 Pro Max là chiếc điện thoại iPhone đáng để lựa chọn trên thị trường hiện nay. Với mẫu điện thoại này sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng và vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, điều mà nhiều người tiêu dùng băn khoăn đó chính là iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu năm 2022? Chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết rõ ràng qua chia sẻ dưới đây.

iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu năm 2022?

iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu năm 2022?

Giá iPhone 12 Pro Max hiện nay vô cùng đa dạng trên thị trường với nhiều yếu tố khác nhau. Mọi người có thể tìm hiểu chi tiết về giá của điện thoại như sau:

Giá iPhone 12 Pro Max mới

Hiện tại, iPhone 12 Pro Max mới chỉ ra mắt thị trường được 2 năm và vẫn được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhiều. Cho đến thời điểm hiện tại thì giá iPhone 12 Pro Max chính hãng có mức giá từ 25 đến khoảng 31 triệu đồng tùy vào từng dung lượng bộ nhớ. Với bộ nhớ càng lớn thì mức giá càng cao và ngược lại.

Giá iPhone 12 Pro Max cũ

Với những chiếc iPhone 12 Pro Max cũ có mức giá phụ thuộc vào độ cũ của chiếc điện thoại. Do đó, khi có nhu cầu mua điện thoại cũ mọi người phải đến ngay với đơn vị phân phối sản phẩm để được tư vấn hỗ trợ chọn mua hàng phù hợp. Về cơ bản, mức giá của chiếc iPhone 12 Pro Max cũ từ 21 đến 24 triệu đồng. Độ mới càng cao kèm theo dung lượng bộ nhớ lớn thì mức giá cũng cao hơn. Do đó, mọi người nên tìm hiểu chi tiết trước khi chọn mua hàng.

iPhone 12 Pro Max có còn đáng mua năm 2022?

Những tính năng nổi bật của iPhone 12 Pro Max

Những chiếc iPhone 12 Pro Max luôn được nhiều người tiêu dùng chọn lựa mua. Bởi, chúng đem đến nhiều tính năng nổi bật vô cùng hấp dẫn thu hút được nhiều người dùng như:

Màn hình ấn tượng, sắc nét

Điểm nổi bật cần nhắc tới đầu tiên phải kể đến đó chính là hãng được trang bị màn  hình OLED 6.7 inch với khả năng hiển thị là 2778 x 1284 pixels. Thêm vào đó, màn hình còn sở hữu cho mình một độ sáng tối đa lên cao nhất là 800 nit đảm bảo về độ sáng cao và dễ nhìn ở ngoài trời nắng. Đáng tiếc là so sánh với các flagship năm 2022 thì iPhone 12 Pro Max không được tích hợp tần số 120Hz. 

Thiết kế vuông vức

Chiếc iPhone 12 Pro Max được hẫng thiết kế với khung viền vuông vức. Với viền thép không  gỉ mang đến một nét đẹp hiện đại sang trọng. Cùng với đó, hãng cũng đưa ra nhiều phiên bản màu sắc khác nhau cho người tiêu dùng có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu riêng. Ngôn ngữ thiết kế này vẫn được duy trì trên iPhone 13 series, và iPhone 14 tiêu chuẩn cùng iPhone 14 Plus nên có thể nói vẫn chưa lỗi thời trong năm 2022. 

Bộ nhớ trong dung lượng lớn, RAM 6GB đa nhiệm, thoải mái

Hãng Apple trang bị RAM lên tới 6GB với một dung lượng lớn. Nhờ RAM lớn mà giúp cho người dùng có những trải nghiệm tựa game đa nhiệm mượt mà hơn. Đối với iPhone 12 Pro Max còn có đa dạng bộ nhớ trong từ 128GB tới 256GB ngang ngửa một chiếc laptop. Với bộ nhớ lớn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị nhất.

iPhone 12 Pro max với hiệu năng cực ổn.

Với chiếc iPhone 12 Pro Max được trang bị chip A14 Bionic. Đây là loại chip đầu tiên trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh được xây dựng trên quy trình 5 nanomet. Nhờ có chipset này mà đem đến hiệu quả hoạt động nhanh hơn. Nếu so sánh với các flagship Android trong năm 2022 thì con chip A14 có sức mạnh thua kém không nhiều, điều này đảm bảo việc sử dụng ứng dụng và game mobile mượt mà cho người sử dụng 

Khả năng kết nối 5G tiên tiến nhất

Đối với điện thoại iPhone 12 Pro Max còn được trang bị kết nối 5G  hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ 5G chính là một trong những công nghệ mới trong lĩnh vực mạng lưới truyền tải thông tin. Nhờ công nghệ này sẽ cải thiện hiệu suất sử dụng mạng và còn giúp đường truyền tín hiệu không bị ngắt kết nối.

Cụm camera ấn tượng, đẳng cấp

Mẫu điện thoại được trang bị với bộ 3 camera với cùng một độ phân giải 12MP cùng mật độ điểm ảnh lớn. Kết hợp với đó là khả năng chống rung quang học OIS máy có thể quay phim 4K tốt nhất. Hơn hết, với iPhone 12 Pro Max còn là thiết bị có camera đầu tiên cho phép người dùng có thể quay video HDR từ đầu đến cuối nhờ công  nghệ Dolby Vision.

KẾT LUẬN: iPhone 12 Pro Max có còn đáng mua trong năm 2022?

Với giá bán hợp lý, cùng mức giá rẻ hơn khá nhiều và các trang bị bao gồm cấu hình và camera vẫn hết sức đỉnh cao thì chắc chắn iPhone 12 Pro Max vẫn là chiếc điện thoại đáng để người sử dụng mua trong năm 2022 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!