Có nên mua Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC ThinQ AI ở thời điểm hiện tại không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC ThinQ AI sở hữu nhiều trang thiết bị tân tiến và hiện đại. Nó làm hài lòng mọi khách hàng dù dù cho rất khó tính. .

Cái tên Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC ThinQ AI đang là sản phẩm gây bão trên thị trường hiện nay. Bởi không chỉ có mức giá phải chăng mà từ vẻ ngoài cho đến các bộ phận bên trong đều rất hiện đại. Mang đến cho người tiêu dùng sự thoải mái về mặt tinh thần. Giúp  gắn kết người thân trong gia đình lại với nhau. Cùng tôi tìm hiểu xem đó là gì nhé.

Phong cách thiết kế của Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC ThinQ AI

Chiếc tivi này sở hữu kích thước 50 inch. Kích thước này vừa đủ để bạn đặt nó trong các phòng. Dù là phòng bếp, phòng ngủ hay phòng khách đều cảm thấy rất phù hợp và tiện nghi. Bạn có thể cùng xem với mọi người mà không bị giới hạn góc nhìn.

Phong cách thiết kế của Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC ThinQ AI

Chiếc tivi này nổi bật với vẻ ngoài trang nhã và thanh lịch. Màu đen thuần khiết đảm bảo tương thích với mọi không gian phòng. Có gắn chân đế để có thể tháo lắp tùy thích. Bạn có thể để nó treo tường vẫn được. Phát minh này giúp tiết kiệm tối đa không gian trong nhà. Phong cách thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tối sự sang trọng cho căn nhà của bạn.

Công nghệ xử lý hình ảnh hàng đầu với độ phân giải 4k

Sản phẩm đi đầu trong công nghệ xử lý hình ảnh. Từ ánh sáng, độ tương phản đều được nâng cấp để đạt chất lượng chuẩn nhất. Với độ phân giải 4K và 8,3 triệu điểm ảnh giúp các chi tiết hiện lên rõ ràng du lù rất nhỏ. Vì vậy khi sở hữu chiếc tivi này ban không còn bận tâm đến chất lượng hình ảnh. Cảm tưởng như toàn bộ rạp chiếu phim sẽ thu nhỏ vào trong màn hình của bạn.

Bên cạnh độ phân giải cao, tivi 4K này còn trang bị những công nghệ xử lý hình ảnh hàng đầu đạt chuẩn quốc tế:

  • Công nghệ 4K Upscaler
  • Công nghệ Image Enhancing

Nhờ đó bạn có thể thưởng thức những thước phim một cách trọn vẹn nhất.

Công nghệ xử lý hình ảnh hàng đầu với độ phân giải 4k

Âm thanh sống động từ công nghệ AI Sound của Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC ThinQ AI

Tivi LG 4K có chức năng lọc âm thanh. Có khả năng nhận diện giọng nói từ môi trường xung quanh. Loại bỏ các tạp âm gây nhiễu, mang lại những âm thanh tự nhiên, sống động nhất. Cụ thể là từ tần số âm thanh đến giọng nói đều đạt chất lượng tối ưu. Vì thế người tiêu dùng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào trên màn ảnh.

Hệ điều hành webOs 6.0 tiện lợi, dễ dùng

Hệ điều hành với kho ứng dụng vô cùng phong phú. Hội tụ đầy đủ các chương trình giải trí, chương trình âm nhạc, phim truyền hình, tin tức thể thao. Hơn thế nữa, sản phẩm này có nhiều ứng dụng có sẵn mà không cần tải về. Các ứng dụng đó có thể kể đến là: Netflix, youtube, LG Content Store, trình duyệt web và vô số các phần mềm khác để bạn tải.

Hệ điều hành webOs 6.0 tiện lợi, dễ dùng

Giá của Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC ThinQ AI

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của chiếc tivi này là giá cả cực kỳ phải chăng. Đây là một vấn đề nhạy cảm mà đa số khách hàng ít khi nói  thẳng ra. Thế nhưng, nắm bắt được tâm lý đó nên giá của sản phẩm này có 13.850.000đ. Giá tuy không cao nhưng chất lượng mà nó mang lại thì cực kỳ tuyệt vời. Có thể nói, với mức giá này rất phù hợp với mọi người.

Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7550PTC ThinQ AI là một chiếc tivi thông minh. Bạn sẽ trải nghiệm những điều tuyệt vời như đã nói ở trên. Mong rằng bài viết này sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng có nhu cầu mua tivi. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với chiếc tivi này, hãy mang nó về nhà và cùng với gia đình mình tận hưởng những giây phút thư giãn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 50 inch 4K 50UP7550PTC

Đánh giá smart tivi LG 50 inch 4K 50UP7550PTC

Smart Tivi LG 50 inch 4K 50UP7550PTC là một mẫu tivi thông minh có kích thước màn hình 50 inch. Sản phẩm được trang bị những công nghệ âm thanh hình ảnh và các tiện ích vượt trội. Một điều hấp dẫn hơn là màn hình tivi này đang có mức giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 9,3 triệu đồng. 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!