Có nên mua Smart tivi Sony XR-85X95K với giá bán hơn 110 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Sony XR-85X95K là dòng tivi có mức giá cao hơn tới 110 triệu đồng. Với mức giá đó liệu model này có đáng mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu mọi thông tin dưới đây của chúng tôi.

Smart tivi Sony XR-85X95K là một trong những model tivi 85 inch thuộc dòng X95K vừa được nhà sản xuất Nhật Bản đưa tới thị trường năm 2022. Với gia bán không hề rẻ, liệu rằng chiếc tivi Sony Mini LED 85 inch này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hiện nay?

1. Giá Smart tivi Sony XR-85X95K bao nhiêu tiền?

Giá Smart tivi Sony XR-85X95K trên khoảng 110 triệu đồng
Giá Smart tivi Sony XR-85X95K trên khoảng 110 triệu đồng

Smart tivi Sony XR-85X95K là model tivi của hãng Sony thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường. Hiện nay, tivi được niêm yết với mức giá 131 triệu đồng. Tuy nhiên, theo dữ liệu từ Websosanh hiện nhiều đơn vị đang bán ra tivi Sony Mini LED này với giá chỉ khoảng từ 80,5 triệu đồng, và cao nhất khoảng 110 triệu đồng. 

Như vậy, so với giá bán niêm yết thì hiện giá bán tivi Sony 85 inch này đã giảm khoảng 20 – 50 triệu đồng tùy nơi bán, khiến nó đang ở mức rẻ chưa từng có. Vậy ở tầm giá hiện tại là từ 80 – 110 triệu đồng thi Smart tivi Sony XR-85X95K có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

2. Những tính năng nổi bật của Smart tivi Sony XR-85X95K

Smart tivi Sony XR-85X95K là dòng tivi thuộc phân khúc cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

2.1 Thiết kế thanh lịch với những đường nét sắc sảo

Điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là smart tivi Sony 4K XR-85X95K sở hữu một thiết kế với những đường nét sắc sảo với một vẻ bề ngoài vô cùng thanh lịch sang trọng. Với kích thước 85 inch phù hợp với những không gian rộng lớn góp phần nâng tầm nghệ thuật cho không gian nội thất.

Tivi Sony 85 inch này cũng được thiết kế với phần chân đế làm bằng nhôm vô cùng bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt cho phép thiết kế bố trí tivi theo những kiểu tiêu chuẩn, có thể thu hẹp và nâng cao để phối hợp lắp đặt loa thanh gọn gàng tiết kiệm được nhiều không gian.

2.2 Tivi sở hữu công nghệ hình ảnh cao cấp nhất

Tivi sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh sắc nét
Tivi sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh sắc nét

Smart tivi Sony XR-85X95K sử dụng tấm nền Mini LED cao cấp mới với ưu điểm về độ rực rỡ màu sắc và độ sáng màn hình cao, thoả mãn nhan quan của người nhìn. Đồng thời chiếc tivi Mini LED này cũng được hãng trang bị độ phân giải 4K cùng loạt các công nghệ hiện đại bậc nhất về hình ảnh như:

  • Bộ xử  lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive sẽ phân tích chéo các hình ảnh, nâng cao độ tương phản cùng các chi tiết rõ nét nhất. Đồng thời, âm thanh cũng được xử lý ở mức tốt nhất.
  • Công nghệ XR Contrast Booster 15 giúp tinh chỉnh độ sáng đem đến ánh sáng rõ nét hơn. Những mảng màu đen sâu cũng chân thực hơn với độ chi tiết cao.
  • Công nghệ XR Backlight Master Drive được hãng sử dụng thuật toán làm mờ cục bộ đồng thời chia đèn nền LED Mini có mật độ cao thành các đơn vị LED nhỏ hơn. Từ đó, giúp điều chỉnh khung hình có được độ sáng tối đa mà không hề bị lóa, các độ sáng trong từng phân khu luôn đều nhau.
  • Công nghệ X-Anti Reflection có tác dụng giúp giảm chói do mặt trời hoặc ánh đèn để người xem  tivi có thể xem rõ hơn trong những môi trường sáng.
  • Công nghệ XR Triluminos Pro  giúp tivi có tới hơn 1 tỷ màu sắc và hiển thị mọi màu sắc rực rỡ nhất. Kết hợp với đó là công nghệ XR Motion Clarity giúp phân tích mọi chuyển động trên các khung hình.

2.3 Nhiều công nghệ âm thanh cao cấp

Bên cạnh công nghệ hình ảnh thì công nghệ âm thanh cũng là ưu điểm nổi bật của smart tivi Sony 85 inch 4k XR-85X95K. Với tổng cộng 6 loa và công suất tới 60W, tivi cho âm lượng ấn tượng phù hợp với không gian rộng.

Ngoài ra, smart tivi Sony Mini LED này còn sử dụng dòng loa Tweeter giúp âm thanh đảm bảo khớp ở tần số cao và có những loa siêu trầm để tái tạo âm trầm mạnh mẽ nhất. Không thể thiếu được đó là công nghệ Dolby Atmos sẽ nâng cấp lên âm thanh vòm 3D giúp tạo hiệu ứng âm thanh vòm lan tỏa cho cảm giác chân thật nhất.

2.4 Tivi được trang bị hệ điều hành Google TV và nhiều tiện ích hấp dẫn

Tivi được trang bị hệ điều hành Google TV và nhiều tiện ích hấp dẫn
Tivi được trang bị hệ điều hành Google TV và nhiều tiện ích hấp dẫn

Phiên bản smart tivi Sony XR-85X95K được trang bị giao diện Google TV với nhiều ứng dụng phong phú đáp ứng được mọi  nhu cầu giải trí của người dùng. Những ứng dụng giải trí như: YouTube, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, VieON,… mọi người cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác nhau. Cùng với đó là một số tiện ích như:

  • Hỗ trợ điều khiển tiếng Việt nhờ trợ lý ảo Google  Assistant.
  • Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng nhờ công cụ AirPlay2. 
  • Có thể thực hiện những buổi trò chuyện, những cuộc họp ngay tại nhà dễ dàng  nhưng phải mua thêm camera.

3. Có nên mua smart tivi Sony XR-85X95K với mức giá 110 triệu đồng?

Với những thông tin nêu trên thì smart tivi Sony XR-85X95K dù sở hữu một mức giá cao 110 triệu đồng nhưng rất đáng để lựa chọn. Trước tiên là ở tấm nền Mini LED cao cấp với kích thước tới 85 inch cũng đã khiến nó đáng giá với số tiền trăm triệu. Hơn nữa, tivi đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất với loạt công nghệ ấn tượng.

Đương nhiên, thiết kế siêu cao cấp của Sony XR-85X95K cũng chắc chắn giúp tôn thêm vẻ hiện đại cho căn phòng tỷ đồng của các gia đình có điều kiện. Do đó đây chắc chắn sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” cho các gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!