Có nên mua sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến cho bé trên 3 tuổi không? Vì sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm sữa bột tốt cho bé trên 3 tuổi để giúp con hết còi và có chiều cao vượt trội thì không nên bỏ qua sản phẩm sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến này vì những lý do sau:

Đôi nét về sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến cho bé trên 3 tuổi

Tổ Yến là một nguồn thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng có khả năng bồi bổ người ốm yếu, còi cọc nhanh chóng hồi phục và cải thiện thể lực. Ngoài ra các sản phẩm có chứa tổ yến còn giúp tăng cường khả năng trao đổi chất và khả năng miễn dịch tốt ở trẻ. Dòng sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến là một sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc chế chuyên biệt dành riêng cho các trẻ trên 3 tuổi có thể lực thấp còi và suy dinh dưỡng để các bé lên cân và tăng chiều cao lý tưởng thật tốt, bắt kịp đà tăng trưởng so với các bé phát triển bình thường.

Do đó, nếu bạn đang cần tìm một loại sữa bột tốt cho trẻ trên 3 tuổi để cải thiện cân nặng, chiều cao cho thể lực còi cọc, suy dinh dưỡng của bé thì đừng bỏ qua sản phẩm sữa bột Dielac Grow Plus có tổ yến này. Hiện sản phẩm đã và đang được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và đóng gói theo quy cách dạng lon thiếc 850g và dạng hộp giấy sử dụng tiện lợi cho 1 lần dùng.

Có nên mua sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến cho bé trên 3 tuổi không? Vì sao?
Có nên mua sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến cho bé trên 3 tuổi không? Vì sao?

Các loại sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến cho bé trên 3 tuổi và giá cả

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến cho bé trên 3 tuổi có tất cả 2 loại là:

1. Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến 110ml

Đây là loại sữa Dielac Grow Plus có tổ yến hộp giấy sử dụng tiện lợi cho 1 lần uống. Với dung tích 110ml/lần sử dụng, sản phẩm rất thích hợp với các bé mới tập làm quen với sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến hoặc các bé có nhu cầu uống ít 1-2 hộp/ngày. Để uống ngon hơn bố mẹ nên lắc đều hộp sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến 110ml trước khi cho bé sử dụng. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng mát.

Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến 110ml
Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến 110ml

2. Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến 180ml

Với các bé đã thích hương vị của sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến rồi mà uống sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến 110ml 1 hộp còn thòm thèm, 2 hộp lại no, bỏ dở thành phí của thì sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến 180ml sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến 180ml
Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến 180ml

3. Giá sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến bao nhiêu tiền?

Hiện trên thị trường, cả 2 loại sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến 180ml và 110ml hiện đều dược đóng thùng theo quy cách 1 thùng có 12 lốc 48 hộp. Trong đó:

– Giá sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến 110ml đang bán ra trung bình khoảng 34.000 vnđ – 37.000 vnđ/lốc 4 hộp và 406.000 vnđ – 441.000 vnđ/ thùng 48 hộp.

– Giá sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến 180ml đang bán ra trung bình khoảng 53.000 vnđ – 57.000 vnđ/lốc 4 hộp và 636.000 vnđ – 692.000 vnđ/ thùng 48 hộp.

Có nên mua sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến cho bé trên 3 tuổi không? Vì sao?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến cho bé trên 3 tuổi không thì câu trả lời là CÓ. Vì:

1. Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến giúp bé trên 3 tuổi tăng cân và chiều cao tốt

Không chỉ được bổ sung thành phần Tổ Yến nhiều dinh dưỡng mà sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến giúp bé trên 3 tuổi còn được bổ sung các thành phần quan trọng như:

– Chất xơ Inulin & FOS hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất.

– Kẽm cùng các Vitamin nhóm B giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, giúp trẻ ăn ngon miệng.

– Đạm cùng 28 dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ còi cọc, suy dinh dưỡng tăng cân ổn định và đều đặn. Đặc biệt, có chứa đạm Whey giàu AlphaLactalbumin cung cấp nhiều axít amin thiết yếu cùng với Lysin và chất béo chuyển hóa nhanh MCT dễ hấp thu.

– Cung cấp hàm lượng Canxi, Vitamin D cao giúp trẻ phát triển xương và chiều cao tối ưu.

– Các Vitamin và khoáng chất như A, C, D, E, Selen, Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh. Axít Linoleic, axít Alpha-Linolenic, Taurin & Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

Rất nhiều phụ huynh đã lựa chọn sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến cho con trên 3 tuổi sử dụng và cho phản hồi rất tích cực như: nhờ sữa Dielac Grow Plus có tổ yến con đã hết còi, sữa giúp con tăng cân đều đặn, tăng chiều cao rõ rệt nhờ sử dụng sữa Dielac Grow Plus có tổ yến thường xuyên…

Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến giúp bé trên 3 tuổi tăng cân và chiều cao tốt
Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến giúp bé trên 3 tuổi tăng cân và chiều cao tốt

2. Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến đảm bảo đúng công thức, tỷ lệ pha sữa

So với sữa bột Dielac Grow Plus có tổ yến 850g dạng lon thiếc thì công thức sữa nước Dielac Grow Plus có tổ yến pha sẵn không có gì khác biệt nên các mẹ không cần quá lăn tăn về chất lượng sữa bột khác với sữa nước pha sẵn. Mặt khác, để pha sữa bột Dielac Grow Plus có tổ yến dạng bột đúng cách đảm bảo tỷ lệ dinh dưỡng hoàn hảo cho con không phải việc dễ dàng nên nhiều mẹ đã tìm tới lựa chọn sử dụng sữa bột pha sẵn cho con.

Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến cho trẻ trên 3 tuổi được pha trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Vì thế luôn đảm bảo chính xác các tiêu chuẩn về nguồn nước, nhiệt độ pha và tỉ lệ. Do đó các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi bé yêu được tận hưởng nguồn sữa đảm bảo nhất.

3. Sữa Dielac Grow Plus có tổ yến pha sẵn rất tiện lợi khi mang theo bên người

Với thiết kế dạng hộp giấy tiện lợi và nhỏ gọn cho 1 lần sử dụng, bạn chỉ cần mang theo sữa Dielac Grow Plus có tổ yến pha sẵn bên người hoặc bỏ vào túi cạnh balo của trẻ. Khi cần là có thể bỏ ra hút và nạp năng lượng ngay rất dễ dàng.

4. Tiết kiệm thời gian, công sức cho mẹ

Thay vì phải chăm chỉ đun nước, pha ấm nước theo tỉ lệ đủ 50 độ C rồi còn phải tiệt trùng cốc uống có ống hút và các dụng cụ pha sữa cho bé thì mẹ chỉ cần lựa chọn sữa Dielac Grow Plus có tổ yến pha sẵn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn để dành những thời gian đó vào việc khác ví dụ như chăm sóc con và bản thân mình nhiều hơn chả hạn.

5. Thử sữa cho bé rất đơn giản

Nếu như pha sữa bột Dielac Grow Plus có tổ yến 850g dạng lon thiếc cho bé thì bạn sẽ mất công kiểm tra xem sữa có ấm đủ nhiệt độ 37 độ chưa để bé uống được ngay mà không bị bỏng. Còn với loại sữa Dielac Grow Plus có tổ yến pha sẵn thì cách thử sữa cho bé rất đơn giản, bạn chỉ cần lắc hộp sữa đều rồi cắm ống hút vào hộp và hút thử xem sữa ngon không rồi đưa bé dùng là được.

Trên đây là 5 lý do bạn nên mua sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus có tổ yến cho bé trên 3 tuổi bạn nên biết trước khi ra quyết định. Tuy nhiên, do sự tiện lợi thì giá Dielac Grow Plus có tổ yến pha sẵn cũng tăng thêm một chút so với loại dạng bột thông thường. Do đó nếu bạn nghĩ tới sự tiết kiệm và có thể tự pha sữa đúng cách cho con thì cứ lựa chọn sữa bột Dielac Grow Plus có tổ yến 850g dạng lon thiếc nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!