Có nên mua sữa Optimum Gold 4 pha sẵn sử dụng cho con không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Optimum Gold 4 pha sẵn là gì? Có nên mua sữa Optimum Gold 4 pha sẵn sử dụng cho con không? Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề này thì thông tin hữu ích sau từ Websosanh.vn sẽ có thể giúp ích cho bạn:

Nếu bạn là bậc phụ huynh bận rộn, không có nhiều thời gian để pha sữa cho con mà vẫn muốn bổ sung thêm dinh dưỡng từ sữa bột trẻ em cho con thì sữa bột pha sẵn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Là sữa bột nội địa, có giá thành mềm hơn so với nhiều loại sữa bột nhập khẩu khác mà chất lượng gần tương đương, sữa bột Vinamilk Optimum Gold 4 đã và đang là lựa chọn của nhiều mẹ bỉm sữa Việt cho con. Loại sữa bột cho bé này hiện đã có loại pha sẵn hộp giấy tiện lợi dưới 2 dạng dung tích 110ml và 180ml cho các bậc phụ huynh tiện lựa chọn bổ sung dinh dưỡng cho con.

Để biết chất lượng sữa Optimum Gold 4 pha sẵn có tốt không, nên mua cho con sử dụng không, giá bao nhiêu tiền thì đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Sữa Optimum Gold 4 pha sẵn dùng được cho trẻ mấy tuổi?

Nếu bạn chưa biết sữa bột Optimum Gold 4 pha sẵn cho con là loại nào và dùng được cho trẻ từ mấy tuổi thì câu trả lời là: sản phẩm sữa bột Vinamilk Optimum Gold 4 pha sẵn còn có tên đầy đủ là sữa bột pha sẵn Optimum Gold. Loại sữa bột pha sẵn này được thiết kế sử dùng được cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Có nên mua sữa Optimum Gold 4 pha sẵn sử dụng cho con không?
Có nên mua sữa Optimum Gold 4 pha sẵn sử dụng cho con không?

Sữa Optimum Gold 4 pha sẵn có tốt không?

Sản phẩm sữa Optimum Gold 4 pha sẵn trên thị trường hiện nay được đóng gói theo quy cách chính là dạng hộp giấy. Trong đó:

  • Sữa bột Optimum pha sẵn 110ml là lựa chọn phù hợp với trẻ em trong độ tuổi từ 1 – 4 tuổi. Sản phẩm khuyến nghị sử dụng cho trẻ từ 2 hộp mỗi ngày.
  • Sữa Optimum Gold 4 pha sẵn 180ml là lựa chọn phù hợp với những trẻ lớn hơn (khoảng từ 4 – 6 tuổi) có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng nhiều hơn hoặc uống được lượng sữa nhiều hơn những trẻ bé. Tương tự loại dung tích 110ml thì sữa bột Optimum pha sẵn 180ml cũng được khuyến nghị nên sử dụng cho trẻ 2 hộp mỗi ngày.

Cả 2 loại sữa Optimum pha sẵn trên đều được đóng bao bì thùng carton với quy cách 1 lốc 4 hộp, 1 thùng 12 lốc 48 hộp và được bán phổ biến tại các đại lý, siêu thị trên toàn quốc nên các bậc phụ huynh rất dễ dàng mua được để sử dụng cho con.

Với thiết kế thân thiện và đa dạng lựa chọn cho người sử dụng trên, chắc chắn các sản phẩm sữa Optimum Gold 4 pha sẵn của Vinamilk sẽ đem tới những tiện lợi nhất định cho người tiêu dùng. Để biết chất lượng sữa Optimum Gold 4 pha sẵn có tốt không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thành phần và công dụng của sản phẩm:

1. Thành phần của sữa Optimum Gold 4 pha sẵn

Tương tự như các loại sữa Optimum Gold của Vinamilk khác, thành phần có trong sữa Optimum Gold 4 pha sẵn cũng bao gồm: Bột sữa (sữa bột, chất béo sữa), maltodextrin, dầu thực vật (dầu đậu nành, dầu bắp, dầu dừa), đường, đạm whey cô đặc (whey và whey giàu alpha-lactalbumin), chất xơ hòa tan oligofructose (FOS), các khoáng chất (tricalci phosphat, kali citrat, natri citrat, magnesi oxyd, sắt sulfat, sắt pyrophosphat, kẽm sulfat, mangan sulfat, đồng sulfat, kali iodid, natri selenit), chất nhũ hóa (lecithin), oligosaccharid (2’- Fucosyllactose (2’FL)), Bifidobacterium, BB-12TM và Lactobacillus rhamnosus GG, LGGTM, cholin, các vitamin (natri ascorbat, E, PP, calci D-pantothenat, hỗn hợp tocopherol, ascorbyl palmitat, B6, B1, B2, A, acid folic, K1, biotin, D3, B12), DHA (từ dầu cá và tảo Crypthecodinium cohnii), hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm, taurin, hỗn hợp nucleotid (cytidin 5-monophosphat, dinatri uridin 5-monophosphat, adenosin 5-monophosphat, dinatri inosin 5-monophosphat, dinatri guanosin 5-monophosphat), ARA, lutein.

Sữa Optimum Gold 4 có công dụng gì?
Sữa Optimum Gold 4 pha sẵn có công dụng gì?

2. Sữa Optimum Gold 4 pha sẵn có công dụng gì?

Với bảng thành phần đầy đủ các chất dinh dưỡng trên, sữa Optimum Gold 4 pha sẵn không chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho trẻ trên 1 tuổi bên cạnh các bữa ăn chính hàng ngày mà còn giúp:

  • Tăng khả năng hấp thu nhờ bổ sung hệ dưỡng chất HMO (2’- FL) – là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hình thành hệ vi khuẩn có lợi, cùng với chất xơ hòa tan FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sữa Optimum Gold 4 còn bổ sung đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin và Probiotic BB-12TM và LGGTM giúp trẻ dễ tiêu hóa và giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột từ đó khả năng hấp thu các dưỡng chất từ sữa và các thực phẩm bé ăn hàng ngày.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ nhờ bổ sung hơn 25% DHA từ tảo tinh khiết hỗ trợ phát triển não bộ và giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế Thế Giới FAO/WHO.
  • Tăng sức đề kháng & chiều cao cho bé nhờ bổ sung các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Kẽm, Selen và hỗn hợp Nucleotid giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ. Đặc biệt, sữa Optimum Gold 4 pha sẵn còn rất giàu Vitamin D và Canxi với tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao lý tưởng.

Giá sữa Optimum Gold 4 pha sẵn bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa bột Optimum Gold pha sẵn 110ml đang dao động trong khoảng từ 307.000 vnđ – 375.000 vnđ/ thùng 48 hộp tùy nơi bán. Còn giá sữa bột Optimum Gold pha sẵn 180ml đang dao động trong khoảng từ 475.000 vnđ – 620.000 vnđ/ thùng 48 hộp tùy nơi bán và hạn dùng.

Giá sữa Optimum Gold 4 pha sẵn bao nhiêu tiền?
Giá sữa Optimum Gold 4 pha sẵn bao nhiêu tiền?

Có nên mua sữa Optimum Gold 4 pha sẵn sử dụng cho con không?

Với nhiều tính năng ưu việt cùng sự tiện lợi của sữa Optimum Gold 4 pha sẵn, đặc biệt độ phủ rộng, dễ mua, giá mềm, chắc chắn sữa Optimum Gold 4 pha sẵn  sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để bổ sung thêm dinh dưỡng từ sữa bột cho con của bạn.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!