Có nên mua tivi The Frame QLED 4K 55 Inch Samsung 55LS03B không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua tivi Samsung 55LS03B không? Câu trả lời là có bỏi đây là một phiên bẩn tivi với nhiều ưu điểm nổi bật. Đồng thời, chúng cũng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Tivi Samsung 55LS03B là phiên bản nằm trong series tivi khung tranh The Frame Samsung với kích thước 55inch và hiện đang là sản phẩm có được sự quan tâm từ nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu rằng chiếc smart tivi 4k này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

1. Giá smart tivi khung tranh The Frame QLED 4K Samsung 55LS03B bao nhiêu tiền?

Mặc dù được niêm yết với giá bán là 29,9 triệu đồng, tuy nhiên theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện nhiêu cửa hàng đang bán tivi Samsung 55LS03B với giá bán chỉ 16,95 triệu đồng.

Như vậy, so với giá niêm yết thì giá của chiếc tivi khung tranh Samsung 55 inch này đã rẻ hơn tới cả chục triệu đồng, và vì thế cũng phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng hơn.

 2. Các tính năng nổi bật của smart tivi QLED Samsung 55LS03B

Cùng với việc có giá bán tốt thì dòng tivi Samsung The Frame Samsung 55LS03B vẫn hội tụ hàng loạt các tính năng hàng đầu thị trường hiện nay.

Thiết kế tivi Samsung 55LS03B như một bức tranh

Thiết kế tivi Samsung 55LS03B khung tranh đẹp mắt
Thiết kế tivi Samsung 55LS03B khung tranh đẹp mắt

Chiếc tivi QLED Samsung 55LS03B được thiết kế lấy cảm ứng từ vẻ đẹp của sự tinh giản hòa quyện với không gian nội thất nhà bạn. Tivi sở hữu một thiết kế mỏng hơn so với những phiên bản trước đó. Tuy nhiên, phần mặt sau được hoàn thiện một cách tỉ mỉ hơn với lớp màu đơn sắc vô cùng ấn tượng. Chiếc tivi với một vẻ đẹp tinh tế phù hợp với  mọi không gian người dùng.

Khung viền mỏng để giúp bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những tuyệt tác khung tranh ấn tượng. Hơn nữa, mọi người cũng có thể chuyển đổi màu sắc hoặc phong cách khung viền dễ dàng nhờ những khớp nối nam châm linh hoạt cũng giúp bạn cá nhân hóa không gian sống với dòng tivi khung tranh 55 inch này

Chiếc Samsung QLED 4k 55LS03B này có chế độ Ambient Mode+ và Art Mode để có thể tạo ra hơn 1400 tác phẩm nghệ thuật để mọi người có thể tham khảo và lựa chọn dễ dàng theo sở thích riêng của mình. Mọi người dùng có thể chọn ra những bức tranh phù hợp với tâm trạng hoặc sự kiện trong này để làm nền tắt cho màn hình tivi.

Nếu như với những phiên bản chiếc tivi cũ xưa khi tắt chỉ để lại một màn hình đen nhàm chán thì với tivi Khung tranh Samsung 55LS03B sẽ giúp cho bạn có thể chiêm ngưỡng được những tác phẩm tuyệt vời, ấn tượng như một bức tranh treo tường trang trí trong gia đình. Thêm vào đó, chế độ Ambient Mode+ cũng thiết lập nên những thông tin hữu ích về thời gian, thời tiết, tin tức có trên màn hình.

Tivi Samsung The Frame 55LS03B 55 inch có chất lượng hiển thị ấn tượng

Tivi Samsung 55LS03B với hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao
Tivi Samsung 55LS03B với hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao

Tivi Samsung 55 inch 55LS03B là chiếc tivi thuộc dòng cao cấp của hãng Samsung được thiết kế với nhiều công nghệ hình ảnh vô cùng sắc nét với độ phân giải cao. Hơn thế nữa, hình ảnh hiển thị luôn rõ ràng, màu sắc tinh khiết gấp 4 lần so với Full HD thông thường. Tivi có hơn 8 triệu điểm ảnh trên màn hình đưa tới khả năng hiểnn thị sắc nét. 

Nhờ ứng dụng công nghệ Quantum Dot sẽ giúp tivi QLED 4K Samsung 55LS03B hiển thị dải màu trọn vẹn hơn với 100% dải màu. Từ đó, người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật với một màu sắc vô cùng chân thực. Khả năng tái tạo hình ảnh cuẩ tivi ở mức hoàn hảo kể từ những chi tiết phức tạp nhất.

Đặc biệt với công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ màn hình của tivi Khung Tranh 55 inch Samsung 55LS03B cho tần số quét màn hình ở mức cao lên tới 120Hz. Nên giảm được  tối đa độ mờ hình ảnh và giúp mọi người xem có thể nắm bắt những tình huống, hình ảnh chuyển động luôn mượt mà mà không hề bị lỗi. Công nghệ FreeSync Premium Pro cũng khẳng định được độ quan trọng của nó khi giảm thiểu đáng kể tình trạng bị giật hình và xé hình trong quá trình chơi game trên tivi.

Tivi Samsung 55 inch 55LS03B trang bị công nghệ âm thanh sống động

Tivi Samsung 55LS03B trang bị công nghệ âm thanh sống động
Tivi Samsung 55LS03B trang bị công nghệ âm thanh sống động

Tivi Samsung 4K 55 inch 55LS03B khung tranh được sử dụng công nghệ Object Tracking Sound có khả năng nhận biết chuyển động của hình ảnh, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm hoàn hảo, chuẩn điện ảnh. Giúp cho người xem có thể đắm chìm hoàn toàn trong hệ thống âm thanh 3D sống động, chân thực.  Bạn như đang được ngồi xem tivi trong một phòng chiếu vô cùng nổi bật Người xem cũng dễ dàng thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh của Samsung và TV.

3. Có nên mua tivi khung tranh 55 inch Samsung 55LS03B không?

Với giá bán chỉ khoang 17 triêu đồng, bạn đã được sở hữu một chiếc tivi QLED 4K với chất lượng màn hình cao cấp hàng đầu cùng công nghệ màn hình siêu mượt, chắc chắn là sự đầu tư xứng đang vì giá tivi Samsung QLED 55 Inh thường cũng khá đắt đỏ. 

Bên cạnh đó, mẫu tivi khung tranh The Frame 55 inch Samsung 55LS03B còn hội tụ hàng loạt các trang bị cao cấp hàng đầu mà trong đó ấn tượng nhất là thiết kế siêu mỏng cùng chế độ hiển thị hình ảnh như một bức tranh nghệ thuật có tính năng trang trí rất cao.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua tivi trong tầm giá dưới 20 triệu đồng thì chắc chắn dòng tivi QLED Samsung 55LS03B The Frame này chắc chắn là sự lựa chọn đáng tiền trong thời gian cuối 2022 đầu 2023.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!