Đánh giá tổng quan Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS01B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS01B có kiểu dáng bắt mắt, chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời. Nhìn tổng thể, sản phẩm này sở hữu gần như sự hoàn hảo ở mọi mặt.

Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS01B là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế bắt mắt và độc đáo. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn mang lại cho người dùng chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời với nhiều công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, nó còn thu hút người dùng bởi nhiều tiện ích thông minh.

Tivi Samsung 4K QA65LS01B có kiểu dáng bắt mắt và độc đáo

Chiếc tivi này có thiết kế khung tranh độc đáo thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, sản phẩm có kiểu dáng hình chữ I sáng tạo với những đường nét tối giản, liền mạch, tinh tế đến từng chi tiết mang lại cho không gian sống của bạn vẻ đẹp nghệ thuật tuyệt vời. Ngoài ra, với chân đế dài cho phép người dùng đặt trực tiếp tivi lên sàn. Nếu không dùng chân đế này, bạn cũng có thể tháo ra và đặt tivi lên kệ hay bàn làm việc.

Tivi Samsung 4K QA65LS01B có kiểu dáng bắt mắt và độc đáo

Tivi QA65LS01B cho hình ảnh sắc nét, chân thực với màn hình 4K

Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS01B được trang bị nhiều công nghệ hiển thị ưu việt nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Cụ thể là:

  • Bộ xử lý Quantum 4K tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp phân tích, xử lý, nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K. Bên cạnh đó, bộ xử lý này còn có khả năng điều chỉnh âm thanh thích hợp với người dùng.
  • Công nghệ Auto Motion Plus giúp các phân cảnh hành động, các màn game được tái hiện sắc nét và mượt mà.
  • Công nghệ Quantum HDR có khả năng tối ưu từng khung hình, giúp màu đen thêm sâu và màu trắng thêm thuần khiết cho hình ảnh hiển thị sắc nét ở mọi độ sáng màn hình.
  • Công nghệ Adaptive Picture tự động thay đổi độ sáng màn hình theo độ sáng của môi trường xung quanh, bạn sẽ được thưởng thức những thước phim chân thực dù ban ngày hay ban đêm.
  • Tấm nền chống phản chiếu ánh sáng Matte Display giúp giảm tình trạng phản chiếu màn hình cho người dùng trải nghiệm những hình ảnh sắc nét nhất trong mọi hoàn cảnh.

Tivi QA65LS01B cho hình ảnh sắc nét, chân thực với màn hình 4K

Tivi QA65LS01B đem đến âm thanh mạnh mẽ, sống động

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ âm thanh AVA có khả năng tăng âm lượng đàm thoại lớn hơn tiếng ồn của môi trường xung quanh. Điều này giúp cho người dùng có thể nghe rõ cuộc hội thoại diễn ra trong bộ phim đang theo dõi. Ngoài ra, với tổng công suất loa lên đến 40W mang đến chất âm mạnh mẽ, sống động. Bạn có thể nghe nhạc hay thưởng thức các thước phim điện ảnh hấp dẫn, lôi cuốn như đang ở rạp.

Tivi Samsung 4K QA65LS01B được trang bị nhiều tính năng thông minh

Với chiếc tivi này, bạn có thể điều khiển từ xa thuận tiện với One Remote với tông màu trắng đen thanh lịch và hiện đại. Bên cạnh đó, với trợ lý ảo Google Assistant người dùng có thể điều khiển tivi dễ dàng bằng giọng nói mà không cần thực hiện các thao tác thủ công trên remote.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn sở hữu tính năng đa nhiệm Multi View cho phép người dùng xem được 2 nội dung cùng một lúc trên màn hình tivi. Một bên là nội dung đang trình chiếu trên tivi và một bên là nội dung được truyền từ thiết bị di động.

Tivi Samsung 4K QA65LS01B được trang bị nhiều tính năng thông minh 

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp một số thông tin về Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS01B. Chiếc tivi này gây ấn tượng với người dùng với kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo, chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời nhờ những công nghệ hiện đại và được trang bị nhiều tính năng thông minh. Đây là một chiếc tivi thông minh xứng đáng có mặt trong ngôi nhà hiện đại của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!