Có nên mua trả góp Yamaha Exciter 155 VVA 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yamaha Exciter 155 VVA 2021 có tốt không? Có nên mua trả góp mẫu xe này không? Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

1.Giá xe máy Yamaha Exciter 155 vva 2021 bao nhiêu tiền?

Yamaha Exciter 155 có giá bán từ 46.990.000 VNĐ cho bản tiêu chuẩn và 50.490.000 VNĐ cho phiên bản giới hạn. Tuy nhiên, giá bán có thể dao động phụ thuộc vào màu sắc và phiên bản xe mà bạn lựa chọn. 

Hiện tại, sau hơn nửa năm trình làng thì hiện tại giá bán của Exciter 155 VVA đã được đưa về mức giá niêm yết của hãng. Do đó, những người ưa thích dòng xe này hiện đã có thể sở hữu chiếc xe mong ước với mức giá tốt.

Tuy nhiên, với mức giá niêm yết, cộng với các thuế, lệ phí thì giá lăn bánh của Exciter 155 VVA 2021 sẽ rơi vào khoảng 60 triệu đồng. Số tiền này đối với nhiều người là số tiền lớn và do đó họ có nhu cầu mua xe trả góp. Tuy nhiên có nên mua xe Exciter 155 VVA trả góp hay không?

2. Có nên mua trả góp Yamaha Exciter 155 vva 2021 không?

 

Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của việc mua Exciter 155 VVA trả góp.

– Ưu điểm của mua trả góp Exciter 155 VVA 2021

Đương nhiên ưu điểm lớn nhất là việc bạn không cần phải trả luôn một số tiền lớn để mua xe, điều này sẽ bớt gánh nặng về tài chính, đặc biệt là với những bạn sinh viên, những người đi làm công ăn lương với thu nhập ở mức trung bình hoặc thấp.

Ngoài ra, việc mua xe trả góp với các ưu đãi từ các ngân hàng, nơi bán cũng là một kế hoạch tài chính thông minh và giúp người sử dụng có khoản tiền nhàn rỗi để đầu tư trong khoảng thời gian ngắn từ 6 tháng tới 12 tháng.

– Nhược điểm của mua xe máy Exciter 155 VVA 2021 trả góp

Hầu hết các nơi chấp nhận mua trả góp đều kèm theo một khoản phí trả góp, nó sẽ dao động từ vài triệu tới cả chục triệu tùy vào số tiền trả trước của bạn là bao nhiêu và thời hạn trả góp là ngắn hay dài. Điều này đồng nghĩa với việc là bạn sẽ tốn thêm tiền để mua Exciter 155 VVA trả góp.

Ngoài ra, đối với những người bất ngờ bị mất việc làm, hoặc là một lý do nào đó mà nguồn thu nhập không ổn định, sẽ khiến họ mất khả năng trả tiền trả góp khi mua xe. Xét về mặt tài chính, khoản nợ này sẽ trở thành nợ xấu, và gây gánh nặng cho người mua xe.

Và cuối cùng, thông thường chương trình mua xe trả góp sẽ không được hưởng các chương trình khuyến mãi, giảm giá như khi mua xe trả hết tiền cùng lúc, do đó đây cũng là một thiệt thòi cho người mua xe máy Exciter trả góp.

2. Mua xe máy Yamaha Exciter 155 vva 2021 trả góp: trình tự, cần giấy tờ gì?

2.1 Mua xe máy Yamaha Exciter 155 vva 2021 trả góp cần những giấy tờ gì?

Để mua trả góp chiếc xe này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ dưới đây:

  • Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc sổ hộ khẩu (bản photo) hay có thể thay thế bằng các giấy tờ khác chứng minh nhân thân.
  • Bằng lái xe
  • Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính của bản thân như hợp đồng lao động, bảng lương, tài khoản ngân hàng hoặc sổ tiết kiệm.
  • Ngoài ra, bạn cần làm một đơn xin vay gửi cho bên cung cấp tiền cho vay.

Hiện nay, có rất nhiều đại lý cho phép bạn mua xe trả góp với mức lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng. Nếu áp dụng cách thức này thì bạn không cần phải chuẩn bị các loại giấy tờ thủ tục phía trên. Mọi thủ tục của bạn sẽ được hoàn thiện dưới hình thức online.

Yamaha Exciter 155 VVA 2021

2.2 Mua xe máy Yamaha Exciter 155 vva 2021 cần trả trước bao nhiêu tiền?

Tùy từng cơ sở mua bán mà khách hàng sẽ được yêu cầu trả trước một khoản tiền quy định trước. Thông thường, mức trả trước sẽ rơi vào khoảng từ 20% đến 70% tổng giá trị xe. Cũng có cơ sở không yêu cầu khách hàng phải trả trước một đồng nào. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho các bạn là không nên mua trả góp không trả trước bởi mức lãi suất sau khi hoàn thành trả góp sẽ rất cao. Thay vì đó, khách hàng nên chuẩn bị một khoản tiền ít nhất tương đương với 20% giá trị xe hoặc nhiều hơn tùy vào khả năng tài chính của bạn. 

 

Yamaha Exciter 155 VVA 2021

2.3 Trình tự thủ tục mua xe máy Yamaha Exciter 155 vva 2021 trả góp

Thủ tục và yêu cầu của mỗi cơ sở thực hiện hình thức bán xe trả góp sẽ khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản đều đầy đủ các bước dưới đây: 

Bước 1: Chọn xe Yamaha Exciter 155 vva 2021 mà bạn muốn mua

Bước 2: Thương lượng và xác định khoản tiền trả trước. Nếu chứng minh được tài sản và khả năng vay vốn, bạn có thể trả trước 20-30% giá trị xe. Ngược lại, số tiền phải trả trước sẽ rơi vào mức 40-70%.

Bước 3: Chọn ngân hàng vay vốn để mua xe trả góp. Sau đó, bạn sẽ làm việc trực tiếp với đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục. 

Bước 4: Ký kết hợp đồng và hoàn tất các thủ tục với bên ngân hàng.

Bước 5: Nhận xe về nhà. 

Yamaha Exciter 155 VVA 2021

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!