Có nên mua xe máy Yamaha Exciter 155 VVA Giới hạn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá đắt hơn nhưng với phiên bản màu đặc biệt này chắc chắn Exciter 155 VVA Giới hạn vẫn là lựa chọn của nhiều người.

Giữa năm 2021, sau khi Exciter 155 VVA chính thức trình làng vài tháng thì Yamaha Motor Việt Nam lại đưa tới thị trường phiên bản Exciter 155 VVA bản giới hạn. Phiên bản này có duy nhất một màu đó là màu vàng xám. Tuy nhiên, so với các phiên bản sẵn có trên thị trường thì giá bán của phiên bản này đắt đỏ hơn.

yamaha exciter 155 vaa giới hạn

 

1. Giá Yamaha Exciter 155 VVA Giới hạn bao nhiêu tiền hiện nay?

Mức giá niêm yết của Yamaha Motor Việt Nam cho phiên bản Exciter 155 VVA Giới hạn 2021 là 50,490,000 đồng, mức giá này đắt hơn 500,000 đồng so với phiên bản cao cấp và đắt hơn 3.5 triệu đồng so với phiên Giới hạn.

Tuy nhiên, hiện tại theo tìm hiểu của chúng tôi tại các đại lý phân phối chính hãng Yamaha thì giá bán của Exciter 155 VVA bản Giới hạn hiện đang có giá khoảng 56.5 triệu đồng, tức là chênh khoảng 5 triệu đồng so với mức giá niêm yết, đây là tình trạng khá thường thấy ở những chiếc xe “hot”.

Người sử dụng có nhu cầu mua Exciter 155 VVA Giới hạn đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

2. 3 đặc điểm nổi bật của Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản Giới hạn

So với các phiên bản sẵn có trên thị trường, Exciter 155 VVA Giới hạn sở hữu nhiều các tính năng nổi bật

yamaha exciter 155 vaa giới hạn

 

2.1 Màu sắc nổi bật, thiết kế ấn tượng

Màu vàng pha xám trên Exciter 155 VVA được đánh giá là màu sắc mới và khá đăc biệt trên Exciter, bởi dường như từ trước đó hãng rất hiếm ra màu vàng trên các phiên bản tay côn này.

Điều này rõ ràng tạo ra sự nổi bật cho người điều khiển khi vận hành trên đường, và đương nhiên thì người sử dụng, đặc biệt những người quan tâm đến phong thủy thì có màu sắc hợp với mệnh của mình.

Đương nhiên, Exciter 155 VVA 2021 Giới hạn cũng hội tụ đầy đủ các ưu điểm của dòng Exciter 155 VVA nói chung. Cụ thể, máy sở hữu thiết kế đèn pha kiểu mới được tách biệt thành hai phần. Đèn cos được đặt phía trên đầu xe trong khi đèn pha đặt bên dưới mặt nạ, điều này mang tới sự hài hòa trong thiết kế, trong khi vẫn đảm bảo góc chiếu sáng tốt. Thiết kế đèn cos đặt trên đầu xe mang tới ưu điểm là khi di chuyển trên các quãng đường hoàn toàn không có ánh sáng, mà có nhiều khúc cua thì đèn sẽ chiếu theo hướng cua của bạn, giúp mang tới cảm giác an toàn hơn so với việc đặt đèn trên mặt nạ xe.

Cùng với đó, Exciter 155 VVA bản Giới hạn cũng được trang bị đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ thông số xe. Máy còn tích hợp các trang bị tiện dụng khác trong thiết kế gồm:

– Nút tắt động cơ

– Nút đèn passing

– Cổng sạc smartphone tiện dụng ở đầu xe

Tất cả các yếu tố này mang tới cho người sử dụng một dòng xe đặc biệt tiện lợi cho sử dụng.

yamaha exciter 155 vaa giới hạn

 

2.2 Sức mạnh ấn tượng

Thế hệ Exciter 155 VVA Giới hạn được Yamaha trau chuốt khá nhiều về mặt vận hành, chính vì thế người sử dụng không chỉ có được khối động cơ mạnh mẽ mà mọi hoạt động sang số, vận hành đều mượt mà và trơn chu.

Xe sở hữu khối động cơ xy lanh đơn dung tích 155cc, loại SOHC, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 17.7 mã lực tại 9500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14.4 Nm tại 8000 vòng/phút. Khối động cơ này được truyền động bởi hộp số 6 cấp, có sự hỗ trợ của Assist & Slipper Clutch, giúp mang tới khả năng chuyển số mượt mà, tạo cảm giác chắc chắn cho người sử dụng trong quá trình điều khiển xe.

Cùng với đó, xe máy côn tay cũng được tích hợp hệ thống van biến thiên VVA giúp mang tới sức mạnh tốt hơn cho xe trên từng dải vòng tua, từ đó mang tới cho người điều khiển cảm giác lái mạnh mẽ, ấn tượng.

Xy lanh sử dụng trên xe là loại có đường kính và hành trình là 58.0 x 58.7mm, tỷ số nén là 10.5:1 nên được khuyến cáo sử dụng căng A95. Cùng với đó, Exciter 155 VVA Giới hạn có mức tiêu thụ nhiên liệu là 2.09 lít xăng/100km, với bình xăng 5.4 lít, người sửu dụng có thể di chuyển quãng đường lên tới 250km, do đó nếu chỉ để sử dụng trong thành phố cho nhu cầu đi lại thì thường 1 tuần bạn mới phải đổ xăng 1 lần.

2.3 Các trang bị hiện đại

Exciter 155 VVA Giới hạn cũng được tích hợp chìa khóa thông minh smartkey giúp tăng cường trải nghiệm sử dụng thú vị, đồng thời chống trộm tốt hơn cho xe trong quá trình sử dụng.

Mẫu xe côn tay này đồng thời cũng được trang bị lốp không săm với kích thước 90.80-1M/C 46P cho bánh trước và 120/70-17M/C 58P cho bánh sau, mang tới khả năng đảm bảo vận hành ổn định cho người sử dụng trong quá trình sử dụng xe.

Nhất là với những người quen đi xe phân khối lớn thì các trang bị như nút tắt động cơ và đèn passing cũng là những trang bị khá tuyệt vời dành cho người sử dụng.

yamaha exciter 155 vaa giới hạn

 

3. Có nên mua Exciter 155 VVA Giới hạn hay không?

Đương nhiên, với những gì được trang bị thì xe máy côn tay Exciter 155 VVA đã mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn hoàn hảo về cả thiết kế lẫn động cơ và khả năng vận hành.

Tuy nhiên, nếu so sánh với Winner X- chiếc côn tay được trang bị ABS, thì Exciter 155 vva Giới hạn sẽ thua kém một chút về trang bị an toàn trong quá trình vận hành, trong khi các trang bị khác không hề kém cạnh.

Do đó, tùy sở thích và ưu tiên của bạn là gì mà quyết định xem liệu có hay không nên mua Exciter 155 VVA.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!