Có nên mua tủ đông Sumikura Skfu-218hsn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sumikura Skfu-218hsn là dòng tủ đông đứng cao cấp của Sumikura và nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem chiếc tủ đông này có những ưu điểm gì và có nên mua không nhé!

1. 3 Ưu điểm của tủ đông Sumikura Skfu-218hsn

Sở dĩ chiếc tủ đông Sumikura 6 ngăn 220 lít SKFU-218HSN này nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng vì trên sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như:

1.1 Thiết kế tủ đông Sumikura Skfu-218hsn nổi bật từ ngoài vào trong

Tủ đông Sumikura 6 ngăn Skfu-218hsn có gam màu xám với chất liệu vỏ ngoài từ inox làm tủ trở nên sáng bóng và thêm vẻ sang trọng, hiện đại. Với gam màu này thì đây là sản phẩm có thể phù hợp với mọi không gian nội thất và tôn lên vẻ hiện đại.

Về kích thước: Tủ đông Sumikura Skfu-218hsn có kích thước 550*560*1700 mm với thiết kế đứng như một chiếc tủ lạnh truyền thống. Đây là điểm khác biệt của chiếc tủ này so với các tủ đông đều được thiết kế ngang giúp người dùng có thể tiết kiệm không gian hơn. Sản phẩm này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình hoặc cửa hàng nhỏ. 

Không chỉ nổi bật với các ưu điểm bên ngoài về kích thước, màu sắc, tủ đông Sumikura 220 lít Skfu-218hsn còn có nhiều điểm nổi bật ở bên trong như:

  • Khay làm đá độc lập: Tủ được trang bị khay làm đá độc lập gồm có vỉ làm đá viên và khay chứa. Vậy nên việc làm đá có thể trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.
  • 5 hộc kéo và 1 ngăn mở: Một chiếc tủ có nhiều ngăn và nhiều giá đỡ thì sẽ giúp bạn có thể dễ dàng phân loại và lưu trữ thực phẩm hơn. Và tủ đông Sumikura Skfu-218hsn có tận 6 ngăn trong đó gồm có 5 hộc kéo và 1 ngăn mở. Sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề sắp xếp thực phẩm sao cho gọn gàng và dễ lấy nữa. 
Có nên mua tủ đông Sumikura Skfu-218hsn không?
Tủ đông Sumikura Skfu-218hsn có 5 hộc kéo và 1 ngăn mở

1.2 Tủ đông Sumikura 6 ngăn 220 lít Skfu-218hsn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến

Không chỉ đẹp, hiện đại mà tủ đông Sumikura 6 ngăn 220 lít Skfu-218hsn còn rất chất lượng khi được trang bị hàng loạt các công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ kháng khuẩn: Nhằm nâng cao khả năng bảo vệ thực phẩm nên Sumikura đã trang bị cho tủ đông Skfu-218hsn một công nghệ kháng khuẩn hiện đại, có khả năng loại bỏ đến 95% vi khuẩn. 
  • Quạt không đóng tuyết:  Tủ Sumikura Skfu-218hsn sử dụng hệ thống làm lạnh bằng quạt gió. Đặc biệt chính là hệ thống này không hề làm tủ bị đóng tuyết và đảm bảo hiệu quả làm lạnh cao.
  • Nhiệt độ làm lạnh: Tủ đông có nhiệt độ làm lạnh cực sâu lên đến -25 độ C. Đây là mức nhiệt độ lạnh hơn nhiều so với các dòng tủ đông khác. Để có được mức nhiệt độ này là do sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống quạt và máy nén chất lượng cao. 
  • Dàn làm lạnh: Dàn lạnh của tủ đông Sumikura Skfu-218hsn là dàn lạnh bằng nhôm sử dụng gas lạnh R600a tiên tiến nhất hiện nay. Chúng giúp tủ lạnh có khả năng tạo hơi lạnh sâu và ổn định để bảo quản thực phẩm tốt nhất. Ngoài ra, gas R600a còn là loại gas thân thiện với môi trường và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
Có nên mua tủ đông Sumikura Skfu-218hsn không?
Tủ đông Sumikura Skfu-218hsn sử dụng gas R600a

1.3 Giá tủ đông Sumikura Skfu-218hsn tương đối tốt

Với những đặc điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ như trên thì sản phẩm tủ đông Sumikura 220l Skfu-218hsn được bán với mức giá dao động từ khoảng 9.000.000 đến 9.300.000 vnđ tùy từng nơi bán và tùy vào chính sách vận chuyển được áp dụng.   

Có nên mua tủ đông Sumikura Skfu-218hsn không?
Tủ đông Sumikura Skfu-218hsn giá tốt

2. Có nên mua tủ đông Sumikura Skfu-218hsn không?

Nhìn chung với một chiếc tủ có dung tích chỉ 220 lít có khả năng chứa thực phẩm khá ổn và chỉ có mức giá 9 triệu thì khá hợp lý. Đặc biệt, sản phẩm tủ đông Sumikura này cũng thuộc dòng cao cấp và phù hợp với các gia đình có nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít, có không gian hạn hẹp và mức kinh tế ổn. Nếu như gia đình bạn chỉ có vài thành viên với nhu cầu lưu trữ thực phẩm vừa phải thì tủ đông Sumikura Skfu-218hsn cũng là một sự lựa chọn hợp lý đáng để xem xét. Còn nếu bạn muốn mua một chiếc tủ đông với mục đích kinh doanh, buôn bán với nhu cầu không gian bảo quản lớn thì có thể tham khảo như chiếc tủ đông như: tủ đông Sanaky inverter 761 lít VH-8699HY3, tủ đông Sanaky inverter VH6899K 680 lít nhé.

Hy vọng những thông tin mà websosanh.vn chia sẻ có ích cho bạn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!