Tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tủ đông Sumikura Skif-1900.txj đến từ một thương hiệu chuyên nhập khẩu đồ gia dụng chất lượng Sumikura. Vậy chiếc tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có điều gì đặc biệt hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Thiết kế của tủ đông Sumikura Skif-1900.txj

Sumikura Skif-1900.txj là sản phẩm tủ đông có thiết kế gam màu đen xám sang trọng, thanh lịch và trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất của bạn. 

Cửa kính lùa trong suốt được trang bị bên trên chiếc tủ đông nằm giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được các loại thực phẩm được bảo quản phía bên trong và có thể lấy chúng ra một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có dung tích lên đến 850 lít nên nó phù hợp với không gian của các cửa hàng, căng tin hay siêu thị – các nơi mà có nhu cầu sử dụng tủ đông lớn cho các mục đích kinh doanh như: bảo quản các loại kem, thực phẩm tươi sống,…

Tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có gì đặc biệt?
Tủ đông Sumikura Skif-1900.txj được thiết kế sang trọng, đẹp mắt vô cùng ấn tượng.

2. Các tính năng nổi bật của tủ đông Sumikura Skif-1900.txj

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt mà tủ đông Sumikura 850 lít Skif-1900.txj còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật như:

  • Làm lạnh nhanh: Sở hữu dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100% giúp cho chiếc tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có thể tạo hơi lạnh ổn định và sâu. Nhiệt độ thấp nhất mà tủ có đạt tới là -18 độ C và cao nhất là 10 độ C, giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon, giữ được các dưỡng chất. Ngoài ra, để tăng thêm khả năng làm lạnh thì lòng tủ còn được làm từ thép sơn tĩnh điện và bề mặt tủ được làm từ nhựa ABS cao cấp giúp tủ làm lạnh nhanh hơn. 
  • Thân thiện, tiết kiệm: Hầu hết các tủ đông đến từ nhà Sumikura đều sử dụng loại gas R290 để làm lạnh. Loại gas này là một nhiên liệu xanh, thân thiện với môi trường và giúp đảm bảo sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, gas 290 còn giúp tiết kiệm năng lượng tối đa giúp người dùng giảm được hóa đơn tiền điện hàng tháng.
  • Mặt kính luôn được giữ trong suốt: Với công nghệ Low-E thì chiếc tủ đông Sumikura 1 ngăn 850 lít Skif-1900.txj có thể để khách hàng quan sát rõ được sản phẩm trưng bày bên trong tủ nhờ sự chống thất thoát nhiệt và khả năng hạn chế đọng sương của công nghệ này. 
Tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có gì đặc biệt?
Với công nghệ Low-E thì chiếc tủ đông Sumikura 1 ngăn 850 lít Skif-1900.txj giảm sự thất thoát nhiệt
  • Di chuyển dễ dàng: Chiếc tủ đông dàn đồng này được thiết kế với 6 chiếc bánh xe chịu lực tốt giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển tủ theo mục đích sử dụng. Việc lắp bánh xe dưới tủ đông sẽ mang lại rất nhiều tiện ích cho người tiêu giúp, tủ đông có thể được bố trí linh họat trong nhà. 
  • Điều khiển dễ dàng: Nút điều khiển của tủ được thiết kế bên ngoài thân tủ giúp bạn dễ dàng có thể điều chỉnh được nhiệt độ lạnh, các chế độ vận hành theo nhu cầu. 

3. Giá tủ đông Sumikura 1 ngăn 850 lít Skif-1900.txj bao nhiêu?

Chiếc tủ lạnh đông Sumikura 1 ngăn 850 lít Skif-1900.txj hiện nay trên thị trường có mức giá khoảng 37.800.000 đồng. Đây là một mức giá hoàn toàn phù hợp với thiết kế của một chiếc tủ đông nằm hiện đại, chất lượng cao, có nhiều tiện ích có lợi cho người dùng. 

Ngoài ra, bạn cũng nhận được các chính sách ưu đãi khi tiêu dùng sản phẩm này từ Sumikura như: bảo hành 24 tháng bởi thương hiệu Sumikura, đổi mới trong 7 ngày đầu nếu lỗi do nhà sản xuất,… Tóm lại, lựa chọn tiêu dùng chiếc tủ lạnh này bạn có thể nhận lại được lợi ích có thể lớn hơn mức chi phí phải bỏ ra rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm kinh tế của gia đình. 

Tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có gì đặc biệt?
Tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có dàn lạnh bằng đồng siêu tiết kiệm giúp người dùng tiết kiệm được một khoảng chi phí

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm tủ đông Sumikura Skif-1900.txj. Hy vọng bài viết đã phần nào giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm tủ đông Sumikura dàn đồng Skif-1900.txj này và đưa ra được quyết định tiêu dùng đúng đắn. Để biết thêm nhiều thông tin hay nữa thì bạn hãy thường xuyên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!