Có nên mua tủ lạnh 3 cửa không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 3 cửa được nhiều người quan tâm do thiết kế đẹp mắt và sử dụng tiện nghi hơn so với mẫu tủ 2 cửa, tuy nhiên liệu tủ lạnh 3 cửa có phải lựa chọn tốt nhất về tầm giá và thói quen sử dụng của gia đình bạn hay không.

Khi lựa chọn tủ lạnh cho gia đình nhiều người băn khoăn không biết nên chọn một chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường hay chọn sang những mẫu tủ lạnh 3 cửa hiện đại và dung tích lớn hơn. Dưới đây là những phân tích của Websosanh giúp bạn cân nhắc được đâu là lựa chọn sáng suốt nhất cho gia đình mình nhé!

Ưu điểm khi chọn tủ lạnh 3 cửa

Nhiều ngăn đựng thực phẩm riêng biệt: Thực phẩm sống và chín được để riêng sẽ giúp bà nội trợ yên tâm hơn trong quá trình bảo quản thực phẩm. Nhiều ngăn tủ sẽ giúp mùi thức ăn không bị lây lan, ngoài ra thì không cần phải tiết kiệm diện tích bằng những chiếc hộp chứa thực phẩm bằng nhựa có thể tiềm ẩn chất độc hại.

Một ngăn đông đá thứ 2: Một số tủ lạnh 3 cửa có ngăn cửa thứ hai có thể điều chỉnh nhiệt độ từ mức giữ mát thông thường đến mức đông đá khoảng 3 – 0 độ C; cộng thêm dung tích chứa nhỏ hơn nhiều so với tủ với nhu cầu dự trữ thực phẩm đông đá tăng lên nhiều hơn so với mức thông thường thì người dùng vẫn có thể sử dụng ngăn cửa thứ 2 để dự trữ thực phẩm.

Tiết kiệm điện: Tủ lạnh có nhiều ngăn cửa sẽ hạn chế được luồng không khí thất thoát mỗi khi mở cửa tủ, bạn nên chứa những món đồ hay dùng đến vào một ngăn tủ và để những món đồ khác ở ngăn tủ còn lại như vậy số lần mở tủ lấy đồ và thời gian lựa chọn món đồ sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Sử dụng công nghệ hiện đại: Tủ lạnh 3 cánh thường sở hữu những công nghệ mới, hiện đại hơn để đảm bảo nhũng chiếc tủ được vận hành trơn tru ít có trục chặc do cơ chế vận hành cũng phức tạp hơn so với cửa 2 cánh. Thiết kế đẹp mắt sang trọng và hiện đại hơn hẳn so với tủ lạnh 2 cánh cũng là một ưu điểm khiến nhiều người muốn sử dụng tủ lạnh 3 cửa cho gia đình mình.

nên chọn tủ lạnh 3 cửa hay không

Nhược điểm của tủ lạnh 3 cửa

Mức giá cao: Tủ lạnh 3 cửa giá rẻ nhất trên thị trường cũng có giá từ 8 triệu đồng, những mẫu tủ lạnh có công nghệ hiện đại mới nhất cũng có giá khá cao từ chục triệu đồng trở lên. SO với tủ lạnh 2 cửa thì những mẫu tủ 3 cánh có cùng dung tích giá lại cao hơn rất nhiều.

Có ít lựa chọn hơn: so với tủ lạnh 2 cửa thì những mẫu tủ lạnh 3 cửa dù có dung tích lớn hay nhỏ đều có ít sự lựa chọn hợp lý và cân bằng về tất cả các tiêu chí như giá cả, thiết kế phù hợp, dung tích hơn so với những mẫu tủ 2 cửa.

Tủ lạnh 3 cửa thực tế vẫn sử dụng những công nghệ tốt nhất của các hãng tủ lạnh 2 cánh, đồng thời cần tập trung cho phần thiết kế để tủ trông sang trọng và mềm mại hơn với sự hiện diện của 3 cánh tủ do vậy việc chọn những mẫu tủ 3 cánh có giá đắt đỏ hơn nhiều so với mức chi tiêu và không đem lại nhiều giá trị hữu dụng có thể là một quyết định không hợp lý.

Có những mẫu tủ lạnh 3 cửa nào tốt?

Tủ lạnh 3 cửa cần có tiêu chí tiết kiệm điện đáng được chú ý hơn cả do tủ có dung tích lớn và vận hành với 3 ngăn riêng biệt nên lượng điện năng tiêu thụ sẽ cao hơn. Ngoài ra thì tủ lạnh 3 cửa chất lượng tốt cần có công nghệ làm mát hiện đại và thông minh với thiết kế hợp lý để chứa được đa dạng nhiều loại thực phẩm mà vẫn dễ dàng lấy đồ khi cần. Một số mẫu tủ 3 cánh cao cấp cần có thêm chức năng tạo đá, lấy nước ngay bên ngoài.

Tủ lạnh 3 cửa tiết kiệm điện Electrolux EME3500MG

Tủ lạnh Electrolux EME3500MGcó thiết kế 3 ngăn 3 cửa với tổng dung tích lên đến 364 lít. Tủ tích hợpcông nghệ Inverter tiết kiệm điện, hệ thống khử mùi Fresh Tate, hệ thống làm lạnh Nutri Fresh 360 độ, hệ thống khay kệ linh động, ngăn rau củ quả market Fresh giữ tươi và ngon lâu hơn.

Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cấp nhãn hiệu năng lượng 5 sao, bảo hành 2 năm và 10 năm cho máy nén.

Giá tham khảo: 9.888.000 đồng

Mua tủ lạnh 3 ngăn Electrolux EME2600MG giá rẻ nhất

Tủ lạnh 3 cửa Toshiba GR-R45VUV – 395 lít

tủ lạnh 3 cửa giá rẻ Toshiba

Tủ lạnh 3 cửa Mitsubishi với dung tích 395 lítkhá lớn do vậy mà có thể lưu trữ được một lượng thực phẩm thoải mái cho những gia đình có nhiều thành viên. Thiết kế giảm rung, giảm ồn giúp cho tủ lạnh 3 cửa Mitsubishi được ưa chuộng hơn khi sử dụng trong mọi gia đình.

Ưu điểm của tủ lạnh này là dung tích khá lớn trong tầm giá tuy nhiên không có nhiều công nghệ nổi bật được áp dụng do vậy nó vẫn giữ được mức giá tầm trung không quá đắt đỏ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình có nhiều thành viên.

Giá tham khảo: 11.900.000 đồng

Mua tủ lạnh 3 cửa Toshiba giá rẻ nhất

Tủ lạnh 3 ngăn Hitachi R-SG37BPG – 365 lít

Tủ lạnh 3 cửa Hitachi R-SG37BPG

Tủ lạnh 3 cửa Hitachi R-SG37BPG

Tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG là dòngtủ lạnh 3 cửa dung tích 365 lít với màng lọc khí lạnh Nano Titanium, 99% các vi khuẩn trong tủ lạnh có thể được loại bỏ một cách dễ dàng. Tất cả vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi sẽ bị tiêu diệt hiệu quả nhờ những hạt nano titanium giúp thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh

Giá tham khảo: 15.500.000 đồng

Mua tủ lạnh 3 cửa Hitachi R-SG37BPG giá rẻ nhất

Tủ lạnh 3 cửa tiết kiệm điện Mitsubishi Electric 326 lít MR-CX41EJ-BRW-V

tủ lạnh 3 cửa giá rẻ tiết kiệm điện Mitsubishi

Với kiểu dáng sang trọng và mới lạ,tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-BRW-V có thiết kế 3 ngăn riêng biệt, dung tích 326 lít của chiếc tủ lạnh Mitsubishi Electric này sẽ phù hợp cho gia đình có từ 5 đến 7 người.

Công nghệ Neuro Invertertiết kiệm điện vượt trội, không chỉ ghi nhớ thói quen thông minh mà còn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 45%.

Trung bình mỗi ngày tủ chỉ tiêu thụ chưa tới 1 số điện, mức tiết kiệm điện cực kỳ ấn tượng so với dung tích hơn 300 lít của nó.

Giá tham khảo: 13.318.000 đồng

Mua tủ lạnh 3 cửa Mitsubishi MR CX41EJ-BRW-V giá rẻ nhất

Tủ lạnh Electrolux 3 cửa EME2600SA 260 lít

Tủ lạnh Electrolux 3 cửa EME2600SA 260 lít

Tủ lạnh Electrolux 3 cửa EME2600SA 260 lít

Tủ lạnh Electrolux260L EME2600SA-RVN được thiết kế 3 cửa tủ giúp phân chia từng ngăn theo từng mục đích khác nhau, tiện lợi cho việc sắp xếp và sử dụng cho người dùng.

Ngăn chứa rau quả lên đến 180 lítvà được trang bị thêm đèn Nutrilight giúp rau quả luôn tươi ngon và bảo quản lượng vitamin.

Tủ lạnh Electrolux 260L EME 2600SA-RVN trang bị riêng cho mình một ngăn đông hoàn toàn riêng biệt, giúp bạn dễ dàng đông lạnh thực phẩm tươi sống và sử dụng trong thời gian dài.

Giá tham khảo: 8.000.000 đồng

Mua tủ lạnh Elextrolux 3 cửa 260 lít giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!