Có nên mua tủ lạnh Casper Inverter 404 lít RT-421VGW ở thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper Inverter 404 lít RT-421VGW được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Với độ bền cao, đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 4-5 thành viên sử dụng. Thời điểm này giá tủ lạnh Casper RT-421VGW biến động ra sao? Có nên mua không? Cùng Websosanh.vn khám phá:

1. Đôi nét về tủ lạnh Casper RT-421VGW

Công ty điện tử Casper có thương hiệu đến từ Thái Lan, là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản phẩm điện tử được nhiều người quan tâm hiện nay. Tủ lạnh Casper RT-421VGW là 1 sản phẩm của thương hiệu này, được ra mắt lần đầu vào năm 2021 và năm nay tiếp tục nhận được sự chú ý của người tiêu dùng khi loạt model mới lên kệ. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Casper Inverter 404 lít RT-421VGW do Thái Lan sản xuất. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng tại các điểm bán.

2. Tủ lạnh Casper Inverter 404 lít RT-421VGW có tốt không?

Để biết chất lượng tủ lạnh Casper RT-421VGW có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này qua các tiêu chí sau:

2.1 Về thiết kế

  • Tủ lạnh giá rẻ Casper RT-421VGW được trang bị ngăn đá trên với lớp vỏ ngoài màu ghi sang trọng mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho mọi không gian nội thất.
  • Tủ lạnh Casper RT-421VGW kết hợp với tay cầm ẩn thời trang. Do đó, chiếc tủ lạnh này là sự lựa chọn phù hợp cho mọi người. 
  • Tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW được trang bị khay lấy nước bên ngoài giúp người dùng lấy nước dễ dàng, nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian.
  • Tủ lạnh Casper RT-421VGW được làm bằng thép không gỉ giúp vận hành êm ái, chống hao mòn trong thời gian dài sử dụng. 
  • Tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW có khay kính chịu lực cho phép người dùng có thể tận dụng tối đa không gian lưu trữ thực phẩm mà không lo vỡ hỏng.
  • Bảng điều khiển của tủ lạnh Casper RT-421VGW 404 lít được tích hợp trên tủ lạnh và có núm xoay để dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ. 
  • Tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW với dung tích 404 lít, người dùng có thể đáp ứng nhu cầu chứa đựng và bảo quản với những gia đình có 3 đến 4 thành viên.
Tủ lạnh Casper RT-421VGW được trang bị ngăn đá trên với lớp vỏ ngoài màu ghi sang trọng
Tủ lạnh Casper RT-421VGW được trang bị ngăn đá trên với lớp vỏ ngoài màu ghi sang trọng

2.2 Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh 2 cánh Casper RT-421VGW được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiền điện hóa đơn hàng tháng. Công nghệ Inverter giúp máy có thể đo lường điều kiện hoạt động bên trong, điều chỉnh nhiệt độ và duy trì nhiệt độ tốt nhất. Ngoài ra, tủ lạnh Casper ngăn đá trên RT-421VGW còn giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. 

Tủ lạnh Casper RT-421VGW được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng
Tủ lạnh Casper RT-421VGW được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng

2.3 Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Casper RT-421VGW sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều với khả năng cung cấp hơi lạnh cho toàn bộ bên trong tủ. Do đó, hệ thống làm lạnh đa chiều này có thể duy trì nhiệt độ thích hợp cho các nhu cầu bảo quản thực phẩm khác nhau, giữ ​​cho thực phẩm luôn tươi ngon và tiết kiệm điện. 

2.4 Bộ lọc khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Casper Inverter 404 lít RT-421VGW được tích hợp bộ lọc than hoạt tính mang lại sự hiệu quả trong việc loại bỏ vi khuẩn bên trong. Chức năng này còn có khả năng khử mùi hôi khó chịu mà thực phẩm mang lại và vẫn giữ hương vị tươi ngon cho thực phẩm. 

Tủ lạnh Casper Inverter 404 lít RT-421VGW sở hữu công nghệ tiết kiệm điện tối ưu
Tủ lạnh Casper Inverter 404 lít RT-421VGW sở hữu công nghệ tiết kiệm điện tối ưu

2.5 Công nghệ Total No Frost

Nhờ công nghệ Total No Frost của tủ lạnh Casper RT-421VGW, luồng khí lạnh thổi đều vào 2 ngăn tránh tình trạng đóng băng. Ngoài ra, tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW rã đông thực phẩm nhanh chóng nên sẽ không mất nhiều thời gian rã đông theo cách truyền thống. 

3. Có nên mua tủ lạnh Casper Inverter 404 lít RT-421VGW ở thời điểm này?

Qua phần đánh giá tủ lạnh Casper RT-421VGW có tốt không ở phía trên, có thể thấy đây là một chiếc tủ lạnh dung tích lớn cho gia đình 4-5 người dùng thoải mái. Không chỉ có vòi nước lấy ngoài tiện lợi ngay từ cánh mà sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại với độ bền cao.

Ở thời điểm ra mắt, giá tủ lạnh Casper RT-421VGW dao động trong khoảng trên dưới 15,5 triệu vnd. Sau 1 năm lên kệ thị trường, sản phẩm giá đã giảm chỉ còn loanh quanh 10 – 11 triệu vnd/ sản phẩm. Đây là mức giá khá hợp lý để bạn và gia đình có thể cân nhắc đầu tư lựa chọn. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh các model tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để mua được tủ lạnh giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!