Có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A cũ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux đã trở thành thương hiệu tủ lạnh được ưa chuộng tại Việt Nam bởi độ bền và tính năng tiết kiệm điện tuyệt vời. Tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng và được nhiều người tiêu dùng khen ngợi. Vậy có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A cũ không?

1. 3 lý do nên mua tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A cũ

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A cũ hay không thì đây là 3 lý do thuyết phục bạn:

1.1. Tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A có thiết kế tiện ích, dễ dàng sử dụng

Tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A có dung tích là 255 lít, phù hợp với gia đình khoảng 3-5 người. Tủ đông được trang bị 1 khay chứa đá, 2 kệ, 2 ngăn mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái. Tủ lạnh có 4 ngăn, 5 ngăn, 2 khay bảo quản, 1 ngăn rau củ và 1 ngăn thực phẩm tươi sống riêng biệt.

Tủ lạnh ETB2802H-A có thiết kế sang trọng, hiện đại, màu xám bạc tinh tế, phù hợp với nhiều không gian bếp. Thiết kế ngăn bên trong của sản phẩm khá linh hoạt, có thể dễ dàng sắp xếp thực phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Thiết kế độc đáo của FlexStor đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh. Ngoài ra, ngăn đựng rau Market Fresh cũng là một ưu điểm lớn của sản phẩm này, giúp rau luôn tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng suốt cả tuần.

Tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A
Tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A

1.2. Công nghệ nổi bật được tích hợp trên tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A

Tủ lạnh Electrolux 255l ETB2802H-A  sử dụng công nghệ làm lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện mang đến khả năng vận hành êm ái. Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp khuếch tán khí lạnh đến mọi vị trí trong tủ lạnh, duy trì nhiệt độ hợp lý, giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong cả tuần đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa. Ngoài ra, tủ lạnh ET2802H-A còn được trang bị hệ thống khử mùi FreshTaste giúp khử mùi khó chịu của thực phẩm. Tủ có thể loại bỏ 99,8% vi khuẩn gây mùi, cho thực phẩm luôn giữ được hương vị đặc trưng.

Công nghệ khử mùi của tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A
Công nghệ khử mùi của tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A

Nếu đánh giá tủ lạnh Electrolux 255 lít ETB2802H-A từ khả năng tiết kiệm điện thì có thể nói đây là chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện khá cao trong thương hiệu Electrolux. Tủ có dung tích 255 lít chỉ tiêu thụ khoảng 0,9KW / ngày. Nhìn chung, mức tiêu thụ này có thể tiết kiệm đến 37% so với các tủ lạnh cùng phân khúc trên thị trường.

1.3. Giá tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A cũ rẻ

Hiện nay trên thị trường giá tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A mới sẽ dao động trong khoảng 7 đến 8 triệu đồng. Với mức giá ấy thì không khó để mua được một chiếc tủ mới. Nhưng đối với những gia đình kinh tế còn hạn hẹp thì nên tìm mua tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A cũ. Mức giá cho tủ cũ sẽ thấp hơn rất nhiều so với mua mới, chỉ từ 3 đến 5 triệu đồng tùy thuộc vào độ mới của tủ.

2. Một số nhược điểm của tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A cũ

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng bạn không nên mua tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A cũ vì 3 lý do sau:

– Năng suất làm lạnh của tủ lạnh cũ đã giảm đi đáng kể.

– Có thể đã bị thay các linh kiện bên trong, khiến cho chất lượng của tủ không còn nguyên vẹn.

– Tiêu tốn điện năng nhiều hơn so với tủ lạnh Electrolux mới.

3. Những lưu ý trước khi mua tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A cũ

Để đem về cho gia đình một chiếc tủ lạnh tuy cũ nhưng vẫn hoạt động tốt, thì bạn cần lưu ý những điều sau đây:

– Cần kiểm tra thông tin máy kĩ càng, xem có đúng là sản phẩm của Electrolux hay không để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái và tủ đời quá cũ.

– Kiểm tra dây dẫn của tủ để đảm bảo rằng dây còn nguyên vẹn, không bị hở, tránh nguy cơ rủi ro.

– Kiểm tra bóng đèn bên trong tủ, các khay của tủ còn nguyên vẹn không.

– Kiểm tra các bộ phận quan trọng của tủ như lưới tản nhiệt, chảo đựng, dây nhợ để đảm bảo còn hoạt động tốt.

Cần kiểm tra kỹ trước khi mua
Cần kiểm tra kỹ trước khi mua

4. Có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A cũ không?

Nhìn chung, nếu tài chính của bạn còn hạn chế không đủ khả năng để mua tủ lạnh mới thì tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A cũ cũng sẽ là một lựa chọn phù hợp, đặc biệt là những người ở trọ, sinh viên. Tuy nhiên sử dụng tủ lạnh cũ sẽ có những rủi ro, tủ lạnh cũ tất nhiên sẽ không hoạt động được tốt hoàn toàn. Nên cân nhắc thật kĩ trước khi chọn mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!