Có nên mua tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H không? Địa chỉ mua uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây Websosanh.vn nhận được rất nhiều thắc mắc có nên mua tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H không? Vậy hãy cũng tìm hiểu bài viết ngay để có câu trả lời nhé.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H là sản phẩm mới được ra mắt năm 2021 nhưng đã được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay để giúp bạn hiểu hơn về model này nhé!

Đánh giá tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H chi tiết

1. Thiết kế của tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H

Tủ lạnh Electrolux 312L ETB3460K-H gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế thon gọn, tiện lợi, dễ di chuyển, lắp đặt nhưng không kém phần sang trọng với gam màu đen bóng đẹp mắt, thanh lịch đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng khó tính, ngay cả với những khách hàng cầu toàn, hứa hẹn sẽ đem lại lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H được bán với giá thành khoảng 14 triệu VND
Tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H được bán với giá thành khoảng 14 triệu VND

2. Tính năng, công nghệ hiện đại của tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H

Đối với mỗi dòng tủ lạnh 2 cánh thì tính năng và công nghệ luôn là vấn đề được ưu tiên khi lựa chọn tủ lạnh. Tủ lạnh Electrolux Inverter 312L cũng không ngoại lệ, được hãng trang bị nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như:

– Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: Giúp cho động cơ chạy một cách bền bỉ, không gây ra tiếc động lớn mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người sử dụng.

– Công nghệ làm lạnh đồng đều: Đối với các model của thương hiệu Electrolux đều được chú trọng vào khả năng làm lạnh, nên đối với dòng tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H cũng không ngoại lệ. Với luồng khí lạnh được thoát ra liên tục nên có thể đi đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh nên bạn có thể thoải mái sắp xếp thực phẩm, đồ ăn dựa theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

– Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả: Việc bảo quản nhiều loại thực phẩm bên trong tủ lạnh là nguyên nhân gây nên những mùi hôi bên trong tủ lạnh. Tuy nhiên với công nghệ khử mùi Taste Guard sẽ giúp tiêu diệt, ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc trả lại không gian trong lành bên trong tủ lạnh và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

Tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H ngăn chặn mùi hôi từ thực phẩm bên trong tủ lạnh
Tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H ngăn chặn mùi hôi từ thực phẩm bên trong tủ lạnh

3. Giá tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H không quá đắt

Tủ lạnh Electrolux ETB3460K-H 312 lít được sản xuất ở Thái Lan sau đó mới được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên phải chịu thuế và phí vận chuyển, những vẫn được nhiều người tiêu dùng đánh giá có giá bán khoảng 14 triệu VNĐ là khá hợp lý cho một dòng tủ lạnh có dung tích 312 lít.

Giá tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H không quá đắt
Giá tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H không quá đắt

Tạm kết:

Với những đánh giá ở trên có thể thấy tủ lạnh Electrolux 312 lít ETB3460K-H có những tính năng đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người sử dụng với một mức giá hợp lý. Tuy nhiên với thiết kế khá cơ bản với tông màu đen chủ đạo nên không có nhiều điểm nhấn, nếu bạn đang tìm một model với thiết kế bắt mắt thì nên cân nhắc thêm nhé.

Địa chỉ mua tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3460K-H uy tín

Để tìm mua tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3460K-H thì các bạn có thể tham khảo mua trực tiếp ở các trung tâm thương mại, siêu thị và các cửa hàng lớn nhưng với mỗi nơi bán thì sẽ có sự chênh lệch về giá cả do các chính sách khuyến mãi khác nhau.

Nên để khảo giá cùng lúc nhiều nơi bán nhanh hơn thì bạn có thể gõ tên hoặc mã sản phẩm cần tra giá trên ô tìm kiếm của cổng thông tin Websosanh.vn rồi ấn Enter. Sau 1 giây, các nơi bán và giá thành của sản phẩm sẽ hiện ra trực quan giúp bạn dễ dàng tham khảo và so sánh để chọn mua được chiếc tủ lạnh ưng ý giá tốt nhất cho gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!