Có nên mua tủ lạnh Hafele hay không? Nên chọn mua model nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hafele là dòng tủ nhập khẩu chính hãng từ Đức, được đánh giá cao bởi khách hàng. Tuy nhiên do dòng tủ lạnh nhập khẩu trên thị trường quá đa dạng nên nhiều người dùng không biết có nên mua tủ lạnh Hafele hay không. Để có được câu trả lời, mời bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu qua bài viết sau.

Có nên mua tủ lạnh Hafele hay không?

Để có thể đưa ra kết luận có nên mua tủ lạnh Hafele hay không, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về cả ưu điểm lẫn hạn chế của dòng sản phẩm này. 

1. Ưu điểm tủ lạnh Hafele nhập khẩu

Chính nhờ những ưu điểm sau đây mà tủ lạnh Hafele nhập khẩu được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất:

Thiết kế tủ lạnh Hafele cực kỳ sang trọng

Ưu điểm tạo ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng đó chính là thiết kế của tủ lạnh Hafele cực kỳ sang trọng.  Màu sắc chủ đạo là 2 màu xám và đen, tương thích với tất cả các không gian bếp của gia đình. Chất liệu cấu thành tủ là thép không gỉ, độ sáng bóng cao và không bám vân tay, giúp tủ giữ được độ mới, đẹp lâu nhất. 

Thiết kế tủ sang trọng, đẳng cấp
Thiết kế tủ sang trọng, đẳng cấp

Sức chứa của tủ lớn

Tủ lạnh Hafele có dung tích khá lớn, từ 300 lít trở lên, nhờ đó mà có thể chứa được rất nhiều thực phẩm bên trong. Phù hợp với các gia đình bận rộn, không có thời gian đi chợ hàng ngày. 

Tủ lạnh Hafele trang bị nhiều tính năng hiện đại

Hafele là dòng tủ lạnh cao cấp nên cũng được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, cụ thể như: 

– Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tủ

– Hệ thống lọc mùi airfresh

– Âm cảnh báo khi mở tủ quá lâu

– Hệ thống đèn Led bên trong tủ

– Chế độ làm lạnh tuần hoàn, đa chiều

Khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời

Nhờ trang bị thêm công nghệ biến tần mà tủ lạnh Hafele có khả năng tiết kiệm 20 – 30% lượng tiêu thụ điện năng so với những dòng tủ thông thường. Xét về mặt lâu dài có thể giúp gia đình tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ. 

2. Nhược điểm của tủ lạnh nhập khẩu Hafele

Ngoài những ưu điểm trên, tủ lạnh cao cấp Hafele cũng có một vài hạn chế, nhược điểm đáng chú ý như sau:

Không có dung tích nhỏ

Tất cả các model tủ lạnh của thương hiệu Hafele đều có dung tích từ 300 lít trở lên, không có các dòng tủ dung tích nhỏ hay tủ mini. Vì thế đối tượng khách hàng mà dòng tủ này hướng đến là gia đình từ 4, 5 người trở lên. Không phù hợp với vợ chồng trẻ, hay những người sống 1 mình. 

Tủ lạnh Hafele không có dung tích nhỏ cho 1, 2 người
Tủ lạnh Hafele không có dung tích nhỏ cho 1, 2 người

Giá tủ lạnh Hafele cao

Mức giá từ 28.000.000 đồng đến 70.000.000 đồng được đánh giá là khá cao, do đó dòng tủ lạnh nhập khẩu này chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện. Tuy nhiên đổi lại, chất lượng, hiệu suất làm việc và độ bền lại rất tốt. Nhờ vậy mà tủ lạnh Hafele nhập khẩu vẫn được ưu tiên lựa chọn. 

Nên chọn mua model tủ lạnh Hafele nào?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn model tủ lạnh Hafele nào cho gia đình mình thì Websosanh.vn sẽ gợi ý ngay cho bạn tham khảo 1 trong 2 model ở phân khúc giá vừa phải sau đây: 

1. Tủ lạnh đơn Hafele HF-BF319

Đây là chiếc tủ lạnh giá rẻ nhất của thương hiệu Hafele, với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và tiện ích với ngăn đá bên dưới. Dung tích tổng của tủ 319 lít và dung tích sử dụng 298 lít (214 lít ngăn mát và 84 lít ngăn đông). Tủ được đánh giá cao về khả năng làm lạnh, làm đá nhanh, tiết kiệm điện năng

Giá tủ lạnh đơn Hafele HF-BF319: 28.000.000 VND

Tủ lạnh đơn Hafele HF-BF319 được nhiều khác hàng lựa chọn
Tủ lạnh đơn Hafele HF-BF319 được nhiều khác hàng lựa chọn

2. Tủ lạnh side by side Hafele HF-SBSI 534.24.250

Tủ lạnh Hafele HF-SBSI 534.24.250 nổi bật với màu xám sang trọng và thiết kế 2 cánh rộng rãi. Dung tích 617 lít với 526 lít dung tích thực, giúp bảo quản được lượng lớn thực phẩm, phù hợp cho các gia đình từ 4, 5 người trở lên. 

Giá tủ lạnh side by side Hafele HF-SBSI 534.24.250: Khoảng 36.000.0000 VND.

Tủ lạnh Hafele HF-SBSI 534.24.250
Tủ lạnh Hafele HF-SBSI 534.24.250

Như vậy với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp cho quý khách hàng có được quyết định có nên mua tủ lạnh Hafele cho gia đình mình hay không. Nếu quyết định mua, đừng quên tham khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để có được địa chỉ mua gần nhất với mức giá tốt nhất nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Hafele làm đá tự động loại nào tốt nên mua?

Tủ lạnh Hafele làm đá tự động loại nào tốt nên mua?

Vào ngày hè nóng nực còn gì tuyệt vời hơn là được tận hưởng những ly thức uống với một vài viên đá lạnh. Nếu kết thương hiệu Hafele của Đức và đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh Hafele làm đá tự động để chọn mua thì đừng bỏ qua model Hafele HF-SBSIB 534.14.250

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!