Tủ lạnh Hafele làm đá tự động loại nào tốt nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào ngày hè nóng nực còn gì tuyệt vời hơn là được tận hưởng những ly thức uống với một vài viên đá lạnh. Nếu kết thương hiệu Hafele của Đức và đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh Hafele làm đá tự động để chọn mua thì đừng bỏ qua model Hafele HF-SBSIB 534.14.250

1. Khái niệm tủ lạnh Hafele làm đá tự động và cách phân biệt

Tủ lạnh làm đá tự động là sản phẩm được trang bị hộp làm đá tự động hoặc máy làm đá tự động trong tủ. Theo đó, người sử dụng sẽ không cần mất nhiều công sức châm nước vào khay rồi làm đá thủ công vừa được ít vừa mất thời gian chờ đợi. Với những chiếc tủ lạnh làm đá tự động bạn chỉ cần châm nước 1 lần vào bình chứa, đá sẽ được làm tự động và đổ đầy hộp chứa, khi cần lấy bạn chỉ cần xúc ra từ hộp chứa (với loại tủ không có vòi lấy đá ngoài) hoặc lựa chọn đá viên, đá xay rồi lấy ngay ngoài vòi tiện lợi ngoài cánh (với loại có tính năng lấy đá ngay từ bên ngoài cánh).

Hafele là một thương hiệu điện lạnh, điện gia dụng nổi tiếng của Đức. Tủ lạnh Hafele nhập khẩu bán rất chạy và thu hút được nhiều người có thu nhập tốt quan tâm. Không ngoại lệ, tủ lạnh Hafele làm đá tự động được cũng cần phải được trang bị máy làm đá hoặc hộp làm đá tự động.

Do vậy, cách nhận biết tủ lạnh Hafele thông thường và tủ lạnh Hafele làm đá tự động là mở tủ lạnh Hafele ra xem ở ngăn đông tủ có máy làm đá tự động không. Hoặc bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng model tủ lạnh Hafele đã mua xem có hướng dẫn làm đá tự động với tủ không. Một cách nữa là nhìn ngay trên bảng điều khiển tủ lạnh xem chiếc tủ lạnh Hafele của bạn có chức năng làm đá tự động Hay có cho phép lấy đá viên, đá xay từ vòi bên ngoài cánh không?

Khái niệm tủ lạnh Hafele làm đá tự động và cách phân biệt
Khái niệm tủ lạnh làm đá tự động và cách nhận biết tủ lạnh Hafele làm đá tự động chính xác

Trên đây là 3 cách giúp bạn dễ dàng nhận biết và mua được chính xác chiếc tủ lạnh Hafele làm đá tự động. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin sai lệch về chiếc tủ lạnh này, tới khi nhập khẩu về và tới tay người sử dụng mới biết tủ không có tính năng làm đá tự động. Vậy là bỏ cả đống tiền ra chỉ để mua một chiếc tủ bình thường. Do vậy bạn cần nắm chắc thông tin chia sẻ trên để có những quyết định đúng đắn nhé!

2. Hafele HF-SBSIC 534.14.250 – Lựa chọn tủ lạnh Hafele làm đá tự động tốt nhất hiện nay

Đã mất công chi bộn tiền để sở hữu tủ lạnh side by side Hafele Đức nhập khẩu danh tiếng thì không thể bỏ qua những chiếc tủ lạnh Hafele làm đá tự động được yêu thích nhất thị trường Hafele HF-SBSIC 534.14.250.

Hafele HF-SBSIC 534.14.250 - Lựa chọn tủ lạnh Hafele làm đá tự động tốt nhất hiện nay
Hafele HF-SBSIC 534.14.250 – Lựa chọn tủ lạnh Hafele làm đá tự động tốt nhất hiện nay

Sở hữu dung tích siêu khủng 675 lít, chiếc tủ lạnh Hafele làm đá tự động HF-SBSIC 534.14.250 thích hợp cho gia đình đông từ 7-10 người dùng. Sản phẩm không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng mà còn bởi tủ được thiết kế thêm một ngăn minibar giúp bạn chế biến đồ uống, lấy đồ từ tủ ra dễ dàng mà không cần mở cả cánh tủ. Tiện ích này giúp bạn tránh thất thoát nhiệt lớn và giúp thiết bị tiết kiệm điện năng hơn.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hafele Inverter 675 lít HF-SBSIC 534.14.250 còn được trang bị nhiều tính năng khác như: màn hình cảm ứng dễ dàng thao tác, bộ lọc mùi AirFresh, lấy đá và lấy nước trực tiếp tại vòi bên ngoài cánh, có hệ thống cảnh báo chủ động, âm báo mở cửa và chế độ kỳ nghỉ khi đi công tác.

Giá tủ lạnh làm đá tự động Hafele HF-SBSIB 534.14.250 trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 27 – 37 triệu vnđ tùy nơi bán.

Tủ lạnh Hafele làm đá tự động HF-SBSIC 534.14.250
Giá tủ lạnh Hafele làm đá tự động HF-SBSIC 534.14.250 tại các nơi bán trên thị trường tháng 6/2023.

So với các model tủ lạnh Hafele side by side khác giá trung bình trên 50 – 70 triệu vnđ/ chiếc thì nếu mua tủ lạnh Hafele Inverter 675 lít HF-SBSIC 534.14.250 có làm đá tự động này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nửa tiền. Bởi thế mà có thể nói, đây là chiếc tủ lạnh Hafele làm đá tự động tốt bạn không nên bỏ lỡ nếu có ý định đầu tư. Đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để khảo giá tủ trước khi mua và mua được rẻ nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!