Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-WXC62N hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-WXC62N hiện đang là dòng tủ thuộc “top trending” hiện nay. Mẫu tủ này hội tụ tất cả những công nghệ cao cấp nhất của Hitachi trong phân khúc tủ lạnh của nội địa Nhật Bản, với các công nghệ hiện đại nhất.

1. Tổng quan về tủ lạnh R-WXC62N của Hitachi

Tủ lạnh Hitachi R-WXC62N là dòng tủ lạnh nội địa Nhật Bản nên sử dụng nguồn điện 100V và khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt. Trước khi đánh giá cụ thể, các bạn tham khảo qua thông số kỹ thuật của tủ dưới đây. 

Thiết kế sang trọng, bắt mắt
Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-WXC62N
  • Hãng sản xuất: Hitachi
  • Model: R-WXC62N-X
  • Màu sắc: Gương pha lê (X)
  • Điện áp: 100 V
  • Dung tích: 615 lít
  • Số cửa: 6
  • Kiểu mở cửa: Mở 2 bên
  • Ngăn mát: 325 lít
  • Ngăn đá: 21 lít
  • Cấp đông nhanh: 35 lít
  • Ngăn cấp đông: 117 lít
  • Ngăn rau: 117 lít

2. Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-WXC62N hay không?

Những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời: “Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-WXC62N hay không?”

2.1 Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ R-WXC62N được thiết kế tủ lạnh 6 cánh vừa sang trọng vừa tối ưu trong việc tiết kiệm và dễ dàng sử dụng, ngăn chặn tình trạng thực phẩm bị ám mùi chéo với nhau. Ngoài ra, điểm nổi bật thu hút người dùng nhất là mặt kính gương đen và màn hình cảm ứng hiện đại. Với công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản, Hitachi R-WXC62N hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho gia đình bạn.

2.2 Ngăn kéo điện trợ lực

Ngăn kéo của ngăn đông dưới và ngăn rau quả được mở ra tự động chỉ với một cái chạm tay, ngay cả khi bên trong tủ chứa đầy thực phẩm. Đây là một tính năng rất hữu ích khi hai tay bạn đang bận cầm nhiều đồ.

2.3 Bảng điều khiển cảm ứng

Ở trạng thái bình thường, bảng điều khiển sẽ tự động ẩn đi. Để điều khiển, chỉ cần chạm vào “MENU” bảng điều khiển sẽ hiển thị lên trên mặt kính. Bạn có thể điều khiển nhiệt độ các ngăn mà không phải cần mở cửa tủ.

2.4 Ngăn mát dung tích lớn

Tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi R-WXC62N được trang bị nhiều công nghệ như: công nghệ làm lạnh Frost Recycling và tấm cách nhiệt chân không, điều khiển đa van giúp tiết kiệm năng lượng. Ngăn mát có dung tích 325L, chiều cao của các khay kệ có thể dễ dàng thay đổi nên có thể chứa và bảo quản được nhiều thực phẩm. 

Ngăn mát và ngăn đông có dung tích lớn
Ngăn mát và ngăn đông có dung tích lớn

2.5 Công nghệ ngăn chân không độc quyền của Hitachi

Ngăn chân không “có 1 không 2” của thương hiệu Hitachi tạo môi trường áp suất khoảng 0.8atm giúp hạn chế quá trình Oxy hóa. Nhờ đó, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon đồng thời giữ lại các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Hơn nữa, ngăn được thiết kế với cấu trúc kín giúp giữ ẩm và ngăn ngừa tình trạng mất nước trong quá trình bảo quản thực phẩm. 

Thực phẩm luôn được bảo quản tươi mát, giữ được hương vị vốn có
Thực phẩm luôn được bảo quản tươi mát, giữ được hương vị vốn có

Chế độ chân không Sub Zero và Chiller giúp các loại thực phẩm như thịt, cá và thức ăn đã chế biến cùng các thực phẩm như rau quả và đậu phụ ngăn ngừa việc giảm hương vị vốn có.

2.6 Công nghệ Inverter thông minh, vận hành êm ái, tiết kiệm điện

Với sự cam kết bảo vệ môi trường của Hitachi, R-WXC62N kết hợp chuỗi những cải tiến trong việc tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường. Với công nghệ làm lạnh Frost Recycling, máy nén sẽ tự động tắt khi đã đạt độ lạnh phù hợp. Sự kết hợp giữa máy nén hiệu suất cao cùng hệ thống cách nhiệt tiên tiến giúp tủ lạnh Hitachi R-WXC62N hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Chắc hẳn qua những thông tin trên đây, các bạn đã biết được “Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-WXC62N” rồi đúng không nào? 

3. Tủ lạnh Hitachi R-WXC62N giá bao nhiêu?

Hiện, tủ lạnh Hitachi R-WXC62N đang có giá giao động trong khoảng 74.000.000 – 82.000.000 VNĐ. Mức giá cụ thể sẽ tùy thuộc vào từng nhà phân phối. Vì vậy, quý khách nên chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm chất lượng, giá tốt cùng chế độ bảo hành đầy đủ.

Trên đây là thông tin chi tiết về tủ lạnh Hitachi R-WXC62N. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Và đừng quên truy cập vào cổng thông tin Websosanh.vn để tham khảo và tìm được địa chỉ uy tín để mua sản phẩm với mức “giá hời” nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!