NÊN hay KHÔNG NÊN đầu tư tủ lạnh Hitachi R-KX57N?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu hỏi NÊN hay KHÔNG NÊN đầu tư tủ lạnh Hitachi R-KX57N nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng hiện nay. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá cụ thể về model này để các bạn có thể đưa ra quyết định chính xác nhất

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-KX57N sẽ giúp các bạn đưa ra được những quyết định có nên đầu tư hay không. Nếu bạn đang có ý định đầu tư thì đừng bỏ lỡ nhé.

1. Giới thiệu tổng quan về tủ lạnh Hitachi R-KX57N

Dưới đây là một vài thông tin tổng quan về tủ lạnh 567L Hitachi R-KX57N để các bạn có thể nắm được tổng quan về thiết bị này. 

1.1 Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Hitachi R-KX57N

R-KX57N là tủ lạnh hàng nội địa Nhật đến từ thương hiệu Hitachi. Đây là thương hiện điện lạnh hàng đầu tại Nhật Bản, được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Tủ lạnh Hitachi R-KX57N là hàng nội địa Nhật cao cấp
Tủ lạnh Hitachi R-KX57N là hàng nội địa Nhật cao cấp

1.2 Thông số kỹ thuật của tủ lạnh Hitachi R-KX57N

Các bạn có thể đánh giá sơ bộ về tủ lạnh R-KX57N qua các thông số kỹ thuật sau đây: 

– Kiểu tủ: Tủ lạnh 6 cửa 

– Dung tích tổng: 567L, trong đó: Ngăn đông lớn 104L, ngăn đông nhỏ 32L, ngăn đông mềm + ngăn mát: 304L, ngăn đá: 23L, ngăn rau 100L

– Cửa tủ: mặt kính cường lực 

– Tính năng: Tự động làm đá, tiết kiệm điện, chuyển đổi ngăn linh hoạt, bộ nhớ bảng điều khiển, công nghệ Aero-care, khóa trẻ em, chuông báo mở cửa quá lâu,…

– Màu sắc: Đen tráng gương

– Kích thước: 685 x 738 x 1833 mm

– Trọng lượng: 130kg

– Xuất xứ: Nhật Bản

Giá tủ lạnh Hitachi R-KX57N: khoảng 69.000.000 VND

2. NÊN hay KHÔNG NÊN đầu tư tủ lạnh Hitachi R-KX57N?

Nếu bạn cũng đang thắc mắc không biết có nên mua tủ lạnh Hitachi R-KX57N hay không, hãy tham khảo ngay những phân tích, đánh giá ở 2 hướng dưới đây nhé. Bởi những sản phẩm điện tử, điện lạnh không phải cứ chất lượng là tốt mà còn phải phù hợp. 

2.1 Những lý do NÊN đầu tư tủ lạnh Hitachi R-KX57N

Dưới đây là những lý do bạn nên đầu tư tủ lạnh Hitachi R-KX57N cho gia đình của mình.

– Lưu trữ lượng thực phẩm khổng lồ: Dung tích 567L với 6 ngăn nên khả năng lưu trữ thực phẩm vô cùng tốt. Với dung tích này hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng của các gia đình từ 5 thành viên trở lên. 

Lượng thực phẩm lưu trữ khổng lồ, phù hợp với gia đình nhiều thành viên 
Lượng thực phẩm lưu trữ khổng lồ, phù hợp với gia đình nhiều thành viên

– Đa dạng tính năng thông minh: Tủ có nhiều tính năng hiện đại, thông minh như: trang bị ngăn đông mềm, tính năng làm lạnh toàn bộ, công nghệ Aero-Care, làm đá tự động,… giúp người dùng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời. 

– Siêu tiết kiệm điện: Ngoài sử dụng nguồn điện 100V thì tủ lạnh Hitachi R-KX57N còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như:công nghệ biến tần, công nghệ Eco, chuông cảnh báo mở cửa quá lâu và hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng cho gia đình. 

– Bền bỉ: Tủ được đánh giá rất cao về độ bền, phù hợp với cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam. Hầu như trong quá trình sử dụng, ít xảy ra hỏng hóc, trục trặc nếu người dùng tuân thủ hướng dẫn sử dụng đúng cách. 

2.2 Những lý do KHÔNG NÊN đầu tư tủ lạnh Hitachi R-KX57N

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm, thế mạnh nhưng không phải lúc nào tủ lạnh Hitachi R-KX57N cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho một số gia đình. Cụ thể là những lý do sau đây: 

Sử dụng nguồn điện 100V: Đầu tiên đó chính là tủ lạnh R-KX57N sử dụng nguồn điện 100V, trong khi đó điện ở nước ta đều sử dụng nguồn điện 220V. Do đó, muốn dùng tủ gia đình bạn phải đầu tư thêm bộ chuyển đổi nguồn về 100V, nếu cắm trực tiếp sẽ gây cháy tủ lạnh.

Tủ lạnh Hitachi R-KX57N sử dụng nguồn điện 100V
Tủ lạnh Hitachi R-KX57N sử dụng nguồn điện 100V

Nhà có ít thành viên: Nếu nhà bạn có ít thành viên thì model R-HX57N của Hitachi cũng không phải là sự lựa chọn lý tưởng của bạn, 

Nhu cầu thay mới tủ liên tục: Do tủ lạnh Hitachi được cấu thành từ những chất liệu cao cấp và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên độ bền rất cao. Nếu gia đình bạn thường xuyên thay đổi tủ lạnh để làm mới không gian thì không nên đầu tư model này.

Kết luận:

Một model tủ lạnh có thể là sự lựa chọn tuyệt vời của gia đình này nhưng chưa chắc đã là gợi ý phù hợp với gia đình khác. Vậy nên sự so sánh, đánh giá luôn cần thiết để các bạn có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất trước khi đầu tư. Nếu bạn đang có ý định đầu tư model này cho gia đình, đừng quên tham khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để chọn được địa chỉ bán uy tín, giá tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh