Có nên mua tủ lạnh LG Inverter 314 Lít GN-D312PS hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có mức giá rẻ chỉ nhỉnh 8 triệu vnd mà thiết kế hiện đại, tiện lợi và nhiều công năng. Vậy có nên mua tủ lạnh LG Inverter 314 Lít GN-D312PS hay không? Cùng Websosanh.vn khám phá 6 luận điểm đáng để cân nhắc lựa chọn model này cho gia đình bạn nhé!

Tủ lạnh LG Inverter 314 Lít GN-D312PS là sản phẩm ra mắt năm 2021 và đến nay vẫn luôn được nhiều người tin dùng. Nếu bạn còn đang vân phân có nên mua mẫu tủ lạnh này hay không thì nên đọc ngay bài viết này.

1. Sơ lược về thương hiệu LG

LG là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, thành lập năm 1958 và đã phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay. LG đã vô cùng thành công trong việc xây dựng thương hiệu trên toàn cầu với những sản phẩm: tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,… Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tủ lạnh hãng LG.

2. Tủ lạnh LG Inverter 314 Lít GN-D312PS sở hữu những tính năng vượt trội nào?

Lý do tủ lạnh LG Inverter 314 Lít GN-D312PS luôn được nhiều người ưa chuộng bởi:

2.1 Tủ lạnh LG Inverter 314 Lít GN-D312PS có thiết kế ngăn đá trên

Thiết kế của tủ lạnh LG Inverter 314 Lít GN-D312PS khá truyền thống nhưng vẫn mang nét thanh lịch và hiện đại nhờ tone màu bạc của thân tủ. Việc đặt ngăn đá phía trên sẽ phù hợp nhiều hơn với thói quen sử dụng tủ lạnh của người Việt. Với dung tích sử dụng 314 lít thì chiếc tủ lạnh ngăn đá trên LG Inverter 314 Lít GN-D312PS rất phù hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên.

tủ lạnh lg inverter 314 lít gn-d312ps thanh lịch và hiện đại
Tủ lạnh ngăn đá trên LG Inverter 314 Lít GN-D312PS thanh lịch và hiện đại

2.2 Tủ lạnh có tích hợp hệ thống máy nén Smart Inverter

Khi công nghệ Inverter kết hợp với máy nén Smart Inverter thì tủ lạnh sẽ có thể tự động điều chỉnh vòng quay theo từng trường hợp khác nhau. Nhờ đó, chiếc tủ lạnh LG GN-D312PS này luôn duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành mượt mà, bền bỉ và tiết kiệm điện năng.

2.3 Khay đá di động và ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi

Tủ lạnh tủ lạnh LG 2 cửa Inverter 314 Lít GN-D312PS được trang bị thêm ngăn lấy nước ngoài vô cùng tiện dụng. Gia đình bạn có thể uống nước lạnh thỏa sức mà không cần phải mở cửa tủ gây thất thoát nhiệt.

Đồng thời hạn chế chạm tay nhiều lần vào bình nước, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe. Khay đá di động cho phép người dùng tháo lắp để châm nước, lấy đá hay vệ sinh đều trở nên dễ dàng.

tủ lạnh lg inverter 314 lít gn-d312ps
Ngăn lấy nước ngoài siêu tiện lợi

2.4 Thực phẩm được bảo quản tốt hơn với bộ đôi Door Cooling và Linear Cooling

Door Cooling là một công nghệ làm lạnh từ cửa tủ, thổi hơi lạnh nhanh chóng và lan tỏa mọi ngóc ngách. Còn Linear Cooling có khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì ở mức dao động ±0.5°C. Nhờ vào hai công nghệ đó, thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon và được làm lạnh đồng đều ở bất kỳ ngăn kệ nào.

2.5 Tủ lạnh LG Inverter 314 Lít GN-D312PS kháng khuẩn và khử mùi

Tủ lạnh LG 314L GN-D312PS còn được trang bị bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi giúp loại bỏ và ức chế sự phát triển của vi khuẩn hay nấm mốc. Vì vậy, không khí bên trong tủ lạnh luôn được tươi mát và trong lành.

2.6 Không gian lưu trữ được thiết kế khoa học và linh hoạt

Các khay kệ được bố trí bên trong tủ lạnh LG giá rẻ Inverter 314 Lít GN-D312PS được làm bằng kính cường lực nên vô cùng bền bỉ. Khay kéo trợ lực Pull-Out Tray được kết hợp cho phép người dùng lấy đồ từ sâu bên trong. Tất cả đều có thể linh hoạt điều chỉnh, tháo rời để sắp xếp thực phẩm hay vệ sinh rất thuận tiện mà không lo đứt gãy.

tủ lạnh lg inverter 314 lít gn-d312ps
Không gian lưu trữ được thiết kết linh hoạt và khoa học

So với tầm giá này thì tủ lạnh LG Inverter 314 Lít GN-D312PS sở hữu những tính năng ưu việt hơn hẳn. Nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh với phân khúc giá tầm 8-10 triệu thì đây hẳn là sản phẩm bạn nên cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!