Có nên mua tủ lạnh mini Toshiba không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với các thương hiệu khác, giá tủ lạnh mini Toshiba đắt hơn chút, nhưng chất lượng mà những dòng tủ lạnh này mang lại thì không thể chối bỏ

Tủ lạnh Toshiba được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Không chỉ có những dòng tủ lạnh dung tích lớn từ trên 100l, các dòng tủ lạnh Toshiba mini cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình ít người, những người sống một mình.

tủ lạnh mini toshiba

tủ lạnh mini toshiba phù hợp cho những gia đình ít người, người sống 1 mình

Có nên mua tủ lạnh mini Toshiba không?

Các dòng tủ lạnh mini Toshiba có khá nhiều những ưu điểm vượt trội đáp ứng nhu cầu của người dùng:

Tủ lạnh mini Toshiba có kiểu dáng nhỏ gọn rất thích hợp với những người sống độc thân hoặc là để trong phòng ngủ rất tiện lợi. Với kiểu dáng nhỏ gọn nên có thể để gọn mà không chiếm nhiều diện tích của phòng.

– Công nghệ làm lạnh trực tiếp: Tủ lạnh mini Toshiba sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu với hơi lạnh được thổi đến nhiều vị trí khác nhau trong tủ giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

– Chiếu sáng bằng đèn LED: Tủ lạnh mini Toshiba sử dụng hệ thống đèn LED, loại đèn này có độ bền cao, trong quá trình sử dụng không tỏa nhiều nhiệt nên không ảnh hưởng đến nhiệt độ trong tủ.

– Siêu tiết kiệm điện: Là loại tủ lạnh mini với thiết kế nhỏ gọn, dự trữ được ít đồ nên nó vô cùng tiết kiệm điện.

– Diệt khuẩn tối ưu: Hệ thống khử mùi diệt khuẩn Hybrid Bio của tủ lạnh Toshiba gồm màng lọc chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzym giúp diệt khuẩn tối ưu, loại bỏ các mùi khó chịu do thực phẩm để lâu gây ra.

Những sản phẩm tủ lạnh mini Toshi được bảo hành chính hãng 12 tháng và được liệt kê vào danh sách những sản phẩm chất lượng mà giá cả hợp lý, bởi hãng mong muốn sản phẩm của mình phù hợp hơn với đa số người tiêu dùng Việt Nam, tạo điều kiện cho khách hàng có mức thu nhập thấp cũng có thể sở hữu và sử dụng sản phẩm mà mình mong muốn.

Dung tích chỉ từ 50 -90 lít nhưng tủ lạnh mini Toshiba vẫn có thể đáp ứng tốt về các chức năng làm lạnh và giữ lạnh cơ bản của một chiếc tủ lạnh, luồng khí lạnh được đưa vào bên trong không gian và nhanh chóng lan tỏa đến khắp ngóc ngách bên trong của tủ, rất tiện dụng làm lạnh cao giúp thực phẩm luôn được tươi ngon.

giá tủ lạnh mini toshiba

giá tủ lạnh mini toshiba đắt hơn so với một số thương hiệu khác trên thị trường

Giá tủ lạnh mini Toshiba bao nhiêu tiền?

Hiện nay, so với các dòng tủ lạnh khác như Sanyo, Midea, Funiki thì giá tủ lạnh Toshiba có phần đắt hơn chút, dao động từ 2,7 triệu đồng.

Có thể kể một số model tủ lạnh mini Toshiba được nhiều người ưa chuộng như tủ lạnh mini Toshiba GR-V90 dung tích 90l, tủ lạnh mini Toshiba 50l GR-V50

Để tham khảo thêm nhiều dòng tủ lạnh Toshiba với mức giá rẻ nhất, xem thêm tủ lạnh toshiba giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.