Có nên mua tủ lạnh nội địa Nhật Bản về dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay tủ lạnh nội địa Nhật Bản với chất lượng và được tích hợp công nghệ cao đang được nhiều người lựa chọn. Song việc lựa chọn tủ lạnh còn tùy thuộc rất nhiều vào công nghệ giúp người sử dụng có thể tiết kiệm điện, các tính năng được sử dụng tốt nhất.

1. Tủ lạnh nội địa Nhật Bản của Hitachi

Nếu nói thương hiệu tủ lạnh nội địa Nhật được nhiều người biết đến hiện nay thì không thể không nhắc đến thương hiệu Hitachi, và hơn hết đó là không một thương hiệu tủ lạnh nào có thể vượt qua Hitachi.

Vì vậy, không quá phô trương khi nói rằng khi muốn mua tủ lạnh thì mỗi gia đình đều đưa Hitachi làm lựa chọn hàng đầu. Vậy tại sao dòng tủ lạnh Hitachi lại được người tiêu dùng tin tưởng đến vậy?

Tủ lạnh hàng nội địa Nhật của Hitachi có thiết kế tinh tế, sang trọng
Tủ lạnh hàng nội địa Nhật của Hitachi có thiết kế tinh tế, sang trọng

Đầu tiên là Hitachi mang đến cho người tiêu dùng sự trải nghiệm tuyệt vời từ kiểu dáng sang trọng. Chính điều này đã giúp chinh phục nhiều khách hàng, bởi tủ lạnh không chỉ là nơi lưu trữ thức ăn mà còn là một thiết bị giúp nhà bếp sang trọng hơn.

Phần lớn thiết kế của tủ lạnh nội địa Nhật Bản của Hitachi có thiết kế lạ mắt và rất đẹp. Điều thứ hai tạo nên sự cuốn hút của tủ lạnh Hitachi đó là các sản phẩm được nhà sản xuất tích hợp các tính năng thông minh. Đặc biệt là công nghệ hút chân không trong tủ lạnh của Hitachi có thể giúp bảo quản rau củ ở chế độ tốt nhất, giữ được thực phẩm tươi sống lâu hơn bởi công nghệ làm lạnh gián tiếp.

Hơn nữa các sản phẩm của Hitachi luôn được tích hợp công nghệ làm lạnh rất hiệu quả, đồng thời tiết kiệm năng lượng thông qua máy nén Inverter. Ngoài ra, còn có những công nghệ như Frost Recycling kết hợp với xả tuyết Hybrid.

Hiện nay, có 3 dòng tủ lạnh nội địa Nhật Bản của hãng Hitachi được nhiều người ưa thích nhất gồm:

Tủ lạnh Hitachi R-F51M1 – với kiểu dáng thiết kế thẩm mỹ mang tính hiện đại cao, tiết kiệm được tối đa năng lượng, bảo quản được thực phẩm lâu dài, khử mùi diệt khuẩn tốt.

Tủ lạnh Hitachi tích hợp công nghệ chân không giúp lưu trữ đồ ăn tươi lâu hơn.
Tủ lạnh Hitachi tích hợp công nghệ chân không giúp lưu trữ đồ ăn tươi lâu hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-XG5600G là mẫu tủ 6 cánh sử dụng cường lực nguyên khối với 5 ngăn tủ có thể làm lạnh đa chiều, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Đặc biệt là công nghệ ngăn chân không độc quyền của Hitachi.

Tủ lạnh Hitachi R-XW7400G là thiết kế duy nhất của Hitachi có màu gương đen, tích hợp tất cả các công nghệ hiện đại của thương hiệu Hitachi. Bởi vậy, bạn cũng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm này.

2. Tủ lạnh nội địa Nhật Bản – Mitsubishi

Mitsubishi là thương hiệu đã có lâu đời tại Nhật Bản, và sở hữu rất nhiều thương hiệu cũng như ngành hàng chất lượng, trong đó có sản phẩm tủ lạnh.

Hơn nữa thương hiệu này cũng rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bởi vậy với các dòng tủ lạnh của Mitsubishi rất được đón nhận. Không chỉ có thiết kế độc đáo mà Mitsubishi còn tích hợp rất nhiều công nghệ, trong đó có công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh tạo nên sự khác biệt của tủ lạnh Mitsubishi. Nhờ có công nghệ này mà người dùng sẽ không mất thời gian rã đông mà vẫn giữ được mùi vị thức ăn trọn vẹn.

Tủ lạnh của Mitsubishi sở hữu công nghệ cấp đông mềm giúp rã đông nhanh hơn.
Tủ lạnh của Mitsubishi sở hữu công nghệ cấp đông mềm giúp rã đông nhanh hơn.

Tủ lạnh nội địa Nhật của Mitsubishi sử dụng công nghệ lạnh sâu giúp sản phẩm không bị đóng tuyết khi lưu trữ ở ngăn đông nên thời gian lưu trữ thực phẩm dài hơn so với các loại tủ lạnh thông thường khác. Chính điều này đã giúp tủ lạnh Mitsubishi được nhiều gia đình và các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn.

3 tủ lạnh Mitsubishi được sử dụng nhiều nhất hiện nay là: Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-V50EH-BRW, tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-WX53Y-P-V, tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX46EJ-PS-V

3. Tủ lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic

Khi nói đến Panasonic là người ta sẽ biết đến những thiết bị điện tử chất lượng và đây là một trong những thương hiệu được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Tủ lạnh Panasonic được thiết kế tinh tế và có tính sang trọng cao.
Tủ lạnh Panasonic được thiết kế tinh tế và có tính sang trọng cao.

Tủ lạnh Panasonic có rất nhiều loại, nhưng dòng tủ lạnh 6 cánh Panasonic với thiết kế rất đẹp gồm kính nguyên khối mang đến tính sang trọng của và thẩm mỹ rất cao. Có thể chống xước và tiện lợi trong việc lau chùi. Đồng thời, công nghệ mà nó sử dụng cũng tiết kiệm được rất nhiều năng lượng. Dung tích sử dụng của tủ lạnh Panasonic cũng rất lớn có thể lưu trữ thực phẩm trong nhiều ngày cho gia đình.

Hiện nay có 3 dòng tủ lạnh Panasonic được nhiều người lựa chọn gồm: Tủ lạnh Panasonic CY558GKVN, tủ lạnh Panasonic NR-CY558GKVN, tủ lạnh Panasonic NR-BV329XSVN.

Trên đây là top 3 thương hiệu tủ lạnh nội địa Nhật Bản được tin dùng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm này tại các cửa hàng điện máy hoặc mua trên các trang thương mại điện tử như websosanh.vn để lựa chọn tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!