Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BX421GUS9 cho dịp Tết 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh Inverter 377 lít NR-BX421GUS9 là một trong những sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh cao cấp của Panasonic. Liệu có nên đầu tư model này cho dịp Tết 2023, cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Trong khoảng thời gian cuối năm 2022, thương hiệu Panasonic đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới để phục vụ nhu cầu của các gia đình trong dịp Tết 2023. Một trong những model được đánh giá khá cao đó là tủ lạnh Panasonic NR-BX421GUS9. Vậy sản phẩm này có giá bán bao nhiêu? Sở hữu ưu nhược điểm gì? Có nên đầu tư cho dịp Tết này hay không? Tất cả sẽ được giải đáp lần lượt qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn, mời bạn tham khảo!

1. Giá bán của tủ lạnh Panasonic NR-BX421GUS9 bao nhiêu?

Mức giá cho một chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX421GUS9 trên thị trường sẽ dao động từ 17-21 triệu đồng. Vì là sản phẩm thuộc dòng tủ cao cấp của Panasonic nên giá thành chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều so với các tủ lạnh thông thường khác. Do vậy chiếc tủ lạnh này sẽ thích hợp nhất với những gia đình có nguồn tài chính tốt và muốn sở hữu những thiết bị cao cấp. 

Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BX421GUS9 cho dịp Tết 2023?
Mức giá của tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX421GUS9 từ 17-21 triệu đồng

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BX421GUS9 có gì nổi bật về thiết kế, công nghệ?

Để có cái nhìn khách quan nhất về thiết bị thì ngay sau đây hãy cùng lần lượt đi đánh giá về thiết kế cũng như công nghệ tích hợp: 

2.1. Đánh giá về thiết kế 

Tủ lạnh Panasonic 377 lít NR-BX421GUS9 là một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới với gam màu bạc trung tính, hài hòa với mọi không gian bếp. Dung tích sử dụng là 377 lít trong đó ngăn mát là 265 lít và ngăn đông là 112 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm cho gia đình có từ 3-4 thành viên. 

Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BX421GUS9 cho dịp Tết 2023?
Tủ có gam màu bạc trung tính, hài hòa với mọi không gian bếp

Bên trong tủ trang bị các khay kính chứa thực phẩm bên trong với khả năng chịu lực tốt và vô cùng bền bỉ. Bạn có thể chứa một lượng lớn thực phẩm và không lo bị nứt vỡ, yên tâm trong quá trình bảo quản. 

2.2. Đánh giá về công nghệ 

Sở dĩ tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX421GUS9 có giá thành cao là nhờ được tích hợp rất nhiều những công nghệ hiện đại, bao gồm:

  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean: công nghệ này giúp thực phẩm được bảo quản tốt, ngăn chặn mùi khó chịu và tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn.
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh+ bảo quản thực phẩm tươi sống ở nhiệt độ thích hợp và không cần đông đá hoàn toàn.
  • Công nghệ làm lạnh: công nghệ Panorama đảm bảo hơi lạnh phân bố đến toàn bộ không gian tủ. 
Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BX421GUS9 cho dịp Tết 2023?
Công nghệ Inverter giúp tủ có khả năng tiết kiệm điện tối đa
  • Công nghệ tiết kiệm điện: công nghệ Inverter và cảm biến thông minh ECONAVI giúp quản lý năng lượng tối ưu, khả năng giảm điện năng tiêu thụ lên tới 40% giúp tiết kiệm chi phí tối đa khi sử dụng. 
  • Trang bị nhiều tiện ích: ngăn lấy nước mát bên ngoài tủ, ngăn rau Fresh Safe bảo quản rau củ quả tươi ngon. 

3. Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BX421GUS9 cho dịp Tết 2023?

Trước hết có thể nói với những công nghệ và tiện ích mà tủ lạnh Panasonic 2 cánh Inverter 377 lít NR-BX421GUS9 mang lại thì thiết bị này hoàn toàn xứng với mức giá bán trên dưới 20 triệu. Không chỉ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc bếp núc mà còn tiết kiệm chi phí điện đáng kể. Hiện sản phẩm đang được bán chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada với mức giá hấp dẫn. Đặc biệt vào dịp gần Tết thì hãng sẽ tung ra rất nhiều voucher giảm giá hay hỗ trợ trả góp, miễn phí vận chuyển giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá. Chính vì vậy nếu còn đang đắn đo thì đây chính là thời điểm thích hợp để xuống tiền đầu tư. 

Với những thông tin Websosanh.vn chia sẻ hy vọng đã giúp bạn có được quyết định mua sắm đúng đắn trong dịp Tết 2023. Tham khảo ngay trang Websosanh.vn để so sánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BX421GUS9 tại nhiều địa điểm phân phối khác nhau nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!