Có nên mua tủ lạnh Samsung RT19M300BGS 208 lít hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang không biết “sắm” thiết bị làm lạnh nào cho gia đình, thì sao lại không thử tham khảo các model đến từ thương hiệu Samsung. Với diện mạo bắt mắt, tủ lạnh đến từ hãng luôn khiến cho khách hàng bất ngờ. Hôm nay, hãy cùng Websosanh.vn khám phá tủ lạnh Samsung RT19M300BGS 208 lít nhé!

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS 208 lít được tung ra thị trường lần đầu tiên vào năm 2017. Tại thời điểm ra mắt, thiết bị này được xem là một trong những sản phẩm lọt top bán chạy bởi diện mạo, tính năng và giá thành ổn. Liệu sau khoảng 5 năm lên kệ, chất lượng có còn đảm bảo và đáng để đầu tư. Cùng tìm câu trả lời qua những ưu và nhược điểm sau đây:

1. Ưu và nhược điểm của tủ lạnh Samsung RT19M300BGS 208 lít?

1.1 Ưu điểm của tủ lạnh Samsung RT19M300BGS 208 lít

– Về thiết kế: Tủ lạnh Samsung 208 lít RT19M300BGS sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Với lớp sơn bóng giả gương sang trọng cùng màu bạc thanh lịch tôn lên nét đẹp hiện đại cho căn bếp gia đình.

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS 208 lít
Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS 208 lít với thiết kế ngăn đá ở bên trên quen thuộc.

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS 208 lít được trang bị hệ thống khay kệ trong suốt cực kỳ chắc chắn, chịu được trọng lượng lên đến 150 kg, không những giúp bạn dễ dàng vệ sinh tủ mà còn giải quyết luôn nổi lo về việc để thực phẩm có khối lượng nặng vào tủ.

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS 208 lít
Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS 208 lít với khay kính chịu lực tốt.

Hệ thống đèn Led thông minh, lại ít tỏa nhiệt, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho việc lấy thực phẩm trong bóng tối, vừa giảm thiểu năng lượng. Ngoài ra, tủ lạnh Samsung 208l RT19M300BGS thiết kế ngăn rau củ kín giữ ẩm, giúp rau quả không bị mất nước, giữ được độ tươi ngon, mỏng nước.

– Về tính năng: Tủ lạnh RT19M300BGS được trang bị những công nghệ hiện đại – đặc trưng của thương hiệu mang đến những công năng hữu ích như: Tiết kiệm điện với công nghệ Digital Inverter; kháng khuẩn, khử mùi với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer; làm lạnh độc lập, nhanh và đều với hai dàn lạnh riêng biệt ở hai ngăn Twin Cooling Plus; tự điều chỉnh nhiệt độ và công suất làm lạnh phù hợp với cảm biến nhiệt độ,…

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS 208 lít
Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS 208 lít trang bị hai dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus.

– Về sự tiện ích: Linh kiện Samsung khá rẻ và phổ biến, nếu hỏng hóc trong quá trình sử dụng lâu dài, bạn có thể gọi kỹ sư chuyên môn sửa với chi phí không quá đắt. Thiết kế của tủ khá gọn gàng, dễ dàng vận chuyển và điều chỉnh vị trí đặt tủ sao cho phù hợp. Bạn cũng có thể tìm mua thiết bị ở các cơ sở phân phối và hệ thống siêu thị khác nhau với chính sách ưu đãi tốt.

2. Nhược điểm của tủ lạnh Samsung RT19M300BGS 208 lít

– Vì được sản xuất và cho ra mắt vào năm 2017, nên model này không phải là mới. Trong khi đó, trên thị trường hiện nay có đa dạng model mới với thiết kế diện mạo hợp với thị yếu và xu hướng sử dụng hơn, nên cạnh tranh khá cao.

– Chính sách bảo hành chưa được tốt như các dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu khác như Panasonic, Electrolux, Aqua, LG,…

– Thiết bị RT19M300BGS sử dụng một thời gian sẽ tạo ra tiếng ồn, gây nên sự khó chịu cho người dùng.

Giá tủ lạnh Samsung RT19M300BGS Samsung có nhỉnh hơn so với các model chất lượng tương tự đến hãng Aqua, Midea,…

2. Có nên mua tủ lạnh Samsung RT19M300BGS 208 lít hay không?

Đánh giá tổng quan mà nói, tủ lạnh Samsung RT19M300BGS dung tích 208 lít có chất lượng ổn áp, giá thành cũng hợp lý. Tuy là model cũ nhưng tính năng tiện ích cũng như khả năng làm lạnh vẫn đảm bảo, nên nếu không quá yêu cầu cao về công nghệ thì chiếc tủ lạnh này là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn được cho mình và gia đình một thiết bị làm lạnh thật ưng ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Và nhớ ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá tủ lạnh samsung 208 lít là bao nhiêu? Chất lượng ra sao?

Giá tủ lạnh samsung 208 lít là bao nhiêu? Chất lượng ra sao?

Nếu bạn đang cần tìm chiếc tủ lạnh 2 cánh vừa đẹp, vừa tiết kiệm điện, đừng bỏ qua dòng tủ lạnh Samsung 208 lít này nhé. Giá tủ lạnh Samsung 208 lít thì lại siêu yêu, chưa đến 10 triệu đồng. Chất lượng cũng nhận được cơn mưa lời khen từ phía người tiêu dùng.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!