Có nên mua tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít được sản xuất vào năm 2018, tại Việt Nam. Tính ra cho đến nay, thiết bị đã lưu hành trên các hệ thống siêu thị điện máy 4 năm. Liệu chất lượng của nó có còn được đảm bảo và đáng để đầu tư. Hãy tìm câu trả lời qua nội dung sau đây của Websosanh.vn:

Nhắc đến Samsung, có lẽ chúng ta sẽ không thể không biết đến một thương hiệu nổi tiếng bởi các sản phẩm công nghệ điện tử như tivi, điện thoại, máy ảnh,… Tủ lạnh của hãng là một mặt hàng tuy chưa có độ nhận diện rộng nhưng lại được đại đa số người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng, bởi những tiện ích mà nó đem lại trong đời sống sinh hoạt. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá những đặc điểm trong thiết kế và tính năng của tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít để xem có nên mua hay không.

1. Cấu tạo và thiết kế của tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít

Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít sở hữu sắc nâu độc lạ nhưng lại không kém phần sang trọng, cùng với thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống đơn giản, quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Kiểu dáng lại vuông vắn và rất chắc chắn, sẽ càng tăng thêm nét đẹp hiện đại cho không gian nội thất. Dung tích sử dụng thực của tủ là 208 lít, khá phù hợp với những hộ gia đình có từ 2-4 thành viên.

Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít
Cấu tạo tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít.

Kích thước của tủ lạnh 2 cánh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít không quá lớn, do đó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp nhà bạn. Nút điều chỉnh nhiệt độ của thiết bị được lắp đặt ở bên trong tủ với thao tác điều chỉnh đơn giản. Tuy nhiên sẽ khó thực hiện nếu trong tủ có nhiều thực phẩm làm che mất hoặc nếu để trống thì lại mất đi một ít không gian dự trữ. Hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn vừa hỗ trợ người dùng trong việc vệ sinh tủ lạnh, vừa giải quyết nỗi lo về việc để thực phẩm có khối lượng nặng trong tủ.

2. Tính năng nổi bật của tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít

– Diệt khuẩn mạnh mẽ với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer: Tiêu diệt lên đến 99.8% vi khuẩn, nấm mốc tồn tại trong tủ; đánh bay mọi mùi tanh hôi, khó chịu, góp phần đem đến sự trong lành trong bầu không khí trong tủ. Nhờ đó, sức khỏe con người cũng như chất lượng thực phẩm không bị ảnh hưởng.

Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít
Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít với bộ lọc than kháng khuẩn.

– Vận hành êm ái với biến tần Inverter: Kiểm soát vòng quay máy nén, giúp tủ vận hành ổn định, nên chạy khá êm ai, ít tiếng ồn nhưng cũng rất tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít
Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít với công nghệ Inverter.

– Làm lạnh hiệu quả với công nghệ làm lạnh đa chiều: Đưa luồng hơi lạnh len lỏi đến tất cả vị trí trong tủ, giúp thực phẩm ở bất kỳ đâu trong tủ cũng nhận được lượng hơi lạnh như nhau. Từ đó, làm lạnh nhanh hơn, đều hơn, không bị xảy ra trường hợp, rau củ quả đông đá hay ôi hỏng.

Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít
Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít làm lạnh đa chiều.

– Giữ lạnh lâu với ngăn Cool Pack: Với tấm Coolpack, tủ lạnh mang đến khả năng duy trì nhiệt độ dưới 0 độ C lâu hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường khác khi bị ngắt điện đột ngột (giữ lạnh ngăn đông lên đến 12h), bảo đảm cho thực phẩm của bạn vẫn giữ được độ tươi ngon.

Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít
Ngăn Cool Pack của tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít.

– Duy trì sự tươi ngon của rau quả với ngăn cân bằng độ ẩm: Ngăn rau quả thiết kế kín lại được cân bằng độ ẩm và tối ưu hoá mức nhiệt độ, giúp rau xanh, củ quả giữ được nước nên tươi lâu, ngon hơn.

Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít
Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít với ngăn rau quả giữ ẩm tốt.

3. Có nên mua tủ lạnh Samsung RT20HAR8DDX/SV 208 lít hay không?

Hiện nay, tại các cơ sở phân phối cùng các đại lý bán lẻ, tủ lạnh Samsung 208 lít RT20HAR8DDX/SV được bán với giá tham khảo trung bình khoảng tầm 5.790.000 VNĐ. Xét đến phương diện giá thành mặt bằng chung hiện nay, thì mức giá dưới 6 triệu để sở hữu một thiết bị có tính năng làm lạnh tốt, độ bền cao thì hoàn toàn không đắt, còn được xem là rẻ. Dựa thêm những thông tin mà Websosanh.vn ở phần trước và những phản hồi thích cực từ khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm, thì RT20HAR8DDX/SV xứng đang được có mặt trong danh sách tham khảo nên mua. Vì thế, nếu như đang lưỡng lự không biết lựa chọn thiết bị làm lạnh nào, thì đây chính là một giải pháp không tồi.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tiết kiệm thời gian cũng như tra cứu địa chỉ bán hàng giá tốt bạn đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Webosanh.vn trước khi mua nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!