Có nên mua tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV 442 lít hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV 442 lít là model tủ lạnh cũ, được cho ra mắt lần đầu vào năm 2016. Tính đến năm nay, đã 6 năm lên kệ, không biết chất lượng sản phẩm có còn đảm bảo để đầu tư hay không? Hãy cùng đi tìm đáp án qua nội dung sau.

Để trả lời cho câu hỏi, có nên mua tủ lạnh Samsung 442 lít RT43K6631SL/SV hay không? Thì trước tiên, chúng ta cùng đánh giá tổng quát về chất lượng thiết bị từ diện mạo, kiểu dáng đến tính năng, đã nhé!

1. Chất lượng tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV 442 lít như thế nào?

Để đánh giá được chất lượng tủ lạnh Samsung 442 lít ngăn đá trên có tốt hay không, ta xét về các phương diện sau:

+ Về thiết kế:

Tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV 442 lít với gam màu xám bạc trang nhã cùng lớp sơn bóng giả gương mới lạ, càng làm nổi bật nét đẹp hiện đại của không gian căn bếp.

Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài là một lợi thế cho người dùng khi bạn có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ bên trong tủ, rồi điều chỉnh sao cho phù hợp với điều kiện môi trường, lượng thực phẩm bảo quản mà không cần mở tủ.

Tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV 442 lít
Tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV 442 lít với bảng điều khiển bên ngoài cùng gam xám bạc bắt mắt.

Thêm một điểm tuy không phải khác biệt so với những model mới gần đây nhưng lại đem đến tiện ích không ngờ cho người dùng là ngăn lấy nước ngoài. Bạn sẽ không cần phải làm những bước lỉnh kỉnh mà chỉ cần cho nước vào hộp chứa trong tủ và một cái gạt tay đơn giản là có ly nước mát lạnh vừa đảm bảo vệ sinh lại thơm ngon để uống.

Tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV 442 lít
Tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV 442 lít với ngăn lấy nước ngoài từ chất liệu an toàn cho sức khỏe người dùng.

Không chỉ thế, chiếc tủ lạnh mã RT43K6631SL/SV này còn được lắp đặt khay kệ hợp lý, hệ thống đèn led thông minh, giúp người dùng vệ sinh tủ và quan sát thực phẩm trong bóng tối dễ dàng.

Hạn chế trong thiết kế là ngăn đá trên tuy quen thuộc nhưng lại gây bất tiện cho người dùng lấy thực phẩm ở ngăn mát, chưa được lắp đặt ngăn đông mềm (chỉ có hai chế độ làm lạnh và đông) nên khi bảo quản mát thì chỉ dùng được trong ngày, bảo quản đông thì lại mất đi dinh dưỡng và thời gian khi chờ đợi rã đông.

+ Về công nghệ áp dụng:

Tủ lạnh RT43K6631SL/SV 442 lít đến từ thương hiệu Samsung được trang bị những công nghệ lâu đời như: Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái nhờ khả năng điều chỉnh chế độ vòng quay máy nén; công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nhờ bộ lọc than hoạt tính Deodorizer vô hoạt vi sinh vật gây mùi, gây hại cho sức khỏe con người; công nghệ làm lạnh đa chiều của hai dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus không chỉ giúp quá trình bảo quản tốt hơn mà còn tránh sự lây lan mùi giữa các loại thực phẩm với nhau; và cuối cùng là công nghệ chuyển đổi linh hoạt 5 phương thức làm việc (bình thường, 1 ngăn mát, 2 ngăn mát, 1 ngăn đông, 1 ngăn mát nhỏ) giúp phục vụ đa nhu cầu của khách hàng.

Tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV 442 lít
Tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV 442 lít với 5 chế độ làm việc của 2 ngăn làm mát, đông.

+ Về độ bền: Đánh giá độ bền của tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV 442 lít cao vì linh kiện được sản xuất hiện đại và quản lý chặt chẽ. Trung bình một thiết bị làm lạnh sẽ vận hành tốt trong 4-5 năm đầu sử dụng.

+ Về thay thế sửa chữa: Linh kiện tủ lạnh Samsung khá phổ biến và rẻ nên nếu trong quá trình sử dụng xảy ra hư hỏng, có thể dễ thay thế.

2. Có nên mua tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV 442 lít hay không?

Tuy là model cũ nhưng tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV 442 lít có chất lượng vẫn được đảm bảo, khả năng làm lạnh tốt và diện mạo cũng không bị kém hơn nhiều so với các mẫu mới. Nhưng chắc chắn, mức độ cạnh tranh là không bằng. Với số tiền khoảng 10 triệu đồng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, nếu ưa chuộng thiết kế cũ, thì đây cũng là một sự lựa chọn không tồi. Thêm lưu ý nhỏ là khi mua tủ lạnh model cũ, bạn nên chọn cơ sở bán hàng uy tín nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!