Có nên mua tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-SL (253) cho đình vào năm 2022 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-SL là sự lựa chọn tốt nhất nếu sở hữu những công nghệ và tính năng tiên tiến nhất như công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter, ngăn mùi với màng lọc Ag +, tiết kiệm điện với Cu, Extra Eco.

Tủ lạnh là một vật dụng rất cần thiết trong mỗi gia đình. Nó giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và làm đồ ăn trở nên ngon hơn. Hiện nay trên thị trường đang rất hot với chiếc tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-SL. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-SL cho gia đình không thì đây là những lý do thuyết phục bạn:

1. Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL vận hành êm ái, ổn định với công nghệ J-Tech Inverter

Với 36 cấp độ làm lạnh của công nghệ J-Tech Inverter, tủ lạnh Sharp 253 lít có khả năng vận hành vô cùng ổn định, êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sự tập trung của bạn. Hơn nữa, nhờ công nghệ này, tủ lạnh Sharp còn góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điện tiêu thụ của gia đình. Giờ đây bạn không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Ngoài ra, công nghệ này làm máy móc chạy êm hơn nên tuổi thọ của tủ lạnh Sharp cũng tăng lên đáng kể.

Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL vận hành êm ái, ổn định với công nghệ J-Tech Inverter
Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL vận hành êm ái, ổn định với công nghệ J-Tech Inverter

2. Bộ lọc các phân tử Ag + Cu bảo vệ không khí bên trong tủ lạnh khỏi mùi hôi của thực phẩm và nấm mốc

Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL được trang bị bộ khử mùi nano bạc đồng sử dụng màng lọc Ag + Cu để hạn chế tối đa vi khuẩn gây mùi. Nhờ đó, tủ lạnh của bạn sẽ luôn sạch sẽ, không có mùi hôi và mang đến một luồng không khí trong lành cho các ngăn tủ của bạn.

Giờ đây, bạn không còn lo lắng về vấn đề tủ có mùi hồi làm đồ ăn bị lẫn vị. Hay là mùi của các thực phẩm tươi sống lẫn vào thực phẩm đã nấu chính. Điều này cũng đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

3. Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL cải thiện hiệu quả năng lượng với chế độ Extra Eco

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-SL (253) được trang bị thêm một chế độ sinh thái để tăng hiệu quả tiết kiệm điện. Ở chế độ này, nhiệt độ bên trong tủ lạnh sẽ tăng thêm 1-2 độ C so với cài đặt mặc định ban đầu. Nhờ đó, tủ lạnh 2 cửa này tiết kiệm điện hơn, nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Cải thiện hiệu quả năng lượng với chế độ Extra Eco
Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL cải thiện hiệu quả năng lượng với chế độ Extra Eco

4. Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL có ngăn kéo linh hoạt và mới mẻ

Thiết kế độc đáo của ngăn thực phẩm tươi sống giúp bảo quản thịt, cá và các sản phẩm tươi sống trong ngày và khử mùi hôi thực phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ngăn này để làm lạnh nhanh đồ uống và hoa quả. Đặc biệt, ngăn bảo quản thực phẩm dễ hư hỏng này cũng có thể được sử dụng như một ngăn lạnh thông thường với nắp mở mọi lúc, vô cùng dễ dàng sử dụng.

5. Hộp đựng bằng kính cường lực an toàn và bền

Tủ lạnh Sharp 253l SJ-X281E-SL cải thiện hiệu quả năng lượng với chế độ Extra Eco có thiết kế kính cường lực chắc chắn nên bạn không lo tốn diện tích tủ. Vỏ bằng kính cường lực mang lại sự thoải mái và độ bền cao nhất. Thích hợp cho người dùng yêu cầu lượng thức ăn lớn.

Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL có hộp đựng bằng kính cường lực an toàn và bền
Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL có hộp đựng bằng kính cường lực an toàn và bền

6. Kiểu dáng thon gọn, tinh tế

Tủ lạnh Sharp Inverter 253 Lít có thiết kế hình chữ nhật đẹp mắt, sang trọng và có màu xám bạc nổi bật, là điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Thiết kế dễ phối với nhiều nội thất khác nhau.

7. Dung tích phù hợp với những hộ gia đình

Với dung tích 253 lít, chiếc tủ lạnh Sharp này sẽ giúp đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của gia đình 2-3 người. Nếu gia đình bạn đông người hơn nhưng nhu cầu tích trữ hàng tạp hóa ít thì tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X281E-SL 253 lít vẫn là sự lựa chọn phù hợp.

Giá tham khảo: 5,990,000đ.

Dung tích tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL phù hợp với những hộ gia đình
Dung tích tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL phù hợp với những hộ gia đình

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-SL là sự lựa chọn tốt nhất nếu sở hữu những công nghệ và tính năng tiên tiến nhất như công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter, ngăn mùi với màng lọc Ag +, tiết kiệm điện với Cu, Extra Eco, khả năng chuyển đổi linh hoạt ngăn tươi,… Ngoài ra, tủ lạnh Sharp 253 lít còn có thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!