Đánh giá tủ lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua tủ lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL nhưng không biết có tốt không? 9 tiêu chí đánh giá dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời!

Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL là một trong các sản phẩm nổi trội từ thiết kế đến hiệu suất sử dụng. Cùng tìm hiểu 9 tiêu chí đánh giá dưới đây để xem chiếc tủ lạnh này có phù hợp với gia đình của bạn không nhé!

1. Tủ lạnh Sharp của nước nào sản xuất?

Tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL là sản phẩm của thương hiệu điện tử Sharp đến từ Nhật Bản. Sharp được ra đời từ năm 1912 ở Tokyo và đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến của rất nhiều người dùng. Sharp hiện nay đang là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và công nghệ hiện đại.

2. Thiết kế kiểu dáng hiện đại

Tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL có thiết kế sang trọng với cửa dạng side by side bốn cánh. Đây là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh Double French – Premium được Sharp đầu tư cả về thiết kế lẫn công nghệ. Màu sắc tinh tế, phối hợp bắt, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Do đó, ngoài đáp ứng về công năng, Sharp Inverter SJ-FX631V-SL còn là một sản phẩm trang trí giúp căn bếp thêm hiện đại và sang trọng.

3. Dung tích lớn phù hợp gia đình đông người

Tủ lạnh Sharp Inverter 626 lít SJ-FX631V-SL có tổng dung tích là 626 lít. Trong đó có 556 lít là dung tích sử dụng, 345 lít cho ngăn lạnh và 211 lít là ngăn đông. Với dung tích khổng lồ này, sản phẩm phù hợp với gia đình có lượng thành viên nhiều từ 7 người trở lên.

4. Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện

Sharp đã trang bị công nghệ J-Tech Inverter cho sản phẩm để có tới 36 cấp độ làm lạnh. Ba sáu cấp độ này mang đến khả năng làm lạnh bền bỉ, ổn định và đặc biệt là không hề gây tiếng ồn khó chịu. Vì luôn giữ được độ lạnh nên không hao nhiều điện năng, sánh ngang cùng những mẫu tủ lạnh trên 500l tiết kiệm điện cho gia đình.

5. Bộ lọc khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL có bộ lọc phân tử Ag+Cu giúp ngăn chặn, khống chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc cũng như mùi hôi khó chịu. Từ đó tủ lạnh nhà bạn luôn tươi mát, không khí trong lành, bảo quản thực phẩm tốt hơn.

6. Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Ngoài các ưu điểm trên, sản phẩm còn nổi bật với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp giữ thực phẩm luôn tươi mới, tránh mất nước. Dòng khí lạnh luân chuyển đều giúp thực phẩm dù ở khu vực nào trong tủ đều được làm lạnh đồng đều.

Công nghệ làm lạnh kép giúp giữ thực phẩm tươi lâu hơnCông nghệ làm lạnh kép giúp giữ thực phẩm tươi lâu hơn (Nguồn: dienmaythienhoa.vn)

7. Khay ngăn bằng kính chịu lực

Các khay của tủ lạnh được làm bằng kính cường lực trong suốt, chịu được lực tốt. Điều này giúp cho bạn dễ dàng phát hiện các vết bẩn để lau chùi, vệ sinh. Đồng thời bạn có thể để được lượng thực phẩm nhiều, trọng lượng nặng hơn mà không lo vỡ, gãy. Bạn còn có thể đổi vị trí của các khay này để dễ dàng sắp xếp thực phẩm tùy ý.

8. Làm lạnh nhanh các loại đồ uống

Với tủ lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL mọi đồ uống đều được làm lạnh nhanh nhất và giữ được độ lạnh lâu hơn. Bởi sản phẩm có mức làm lạnh từ 0 đến 2 độ C rất lý tưởng. Bạn chỉ cần bỏ đồ uống vào vài tiếng là đã có thể thưởng thức lon nước mát lịm rồi.

9. Hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED thông minh

Inverter Sharp SJ-FX631V-SL còn được trang bị tới 14 đèn LED ở ngăn mát với độ chiếu sáng tới 482 Lux giúp bạn nhận diện dễ dàng từng loại thực phẩm có trong tủ lạnh. Công nghệ LED tiết kiệm điện năng nên dù có tới 14 đèn nhưng vẫn không khiến hóa đơn tiền điện của bạn tăng là bao.

Đánh giá tủ lạnh Sharp sj-fx631v-slĐánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL (Nguồn: dienmaycholon.vn)

Với 9 tiêu chí đánh giá tủ lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL đã nêu trên chắc hẳn bạn đã biết có nên mua chiếc tủ lạnh Sharp thiết kế hiện đại, sang trọng này đặt trong nhà bếp của mình hay không rồi đúng không nào?

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!