Có nên mua tủ lạnh Toshiba 5 cửa GVD43GV 450 lít, mở của cảm ứng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các yếu tố hiện đại, tiện nghi, sang trọng và dung tích lớn là ưu điểm nội bật của chiếc tủ lạnh Toshiba 5 cửa GVD43GV 450 lít. Vậy có nên mua sản phẩm này?

Tủ lạnh Toshiba 5 cửa GVD43GV 450 lít nổi bật so với những chiếc tủ lạnh khác, với công nghệ kháng khuẩn picoion hiện đại và đặc biệt là thiết kế cảm ứng thông minh, bạn chỉ cần chạm tay là cửa tự động mở. Chiếc tủ lạnh này giúp công việc nội trợ của gia đình bạn dễ dàng hơn. Cùng Websossanh tìm hiểu những tính năng của sản phẩm này để bạn có quyết định hợp lý nhé!

Tủ lạnh Toshiba GVD43GV thiết kế mới lạ, sang trọng

Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba GVD43GV thiết kế mới lạ, sang trọng

Đây là một chiếc tủ lạnh hiện đại, được thiết kế 5 cửa ứng với 5 ngăn tiện dụng( ngăn trữ, ngăn làm đá tự động, ngăn bảo quản thực phẩm đông lạnh, ngăn rau quả và ngăn làm đông thực phẩm). Ngoài ra không gian bếp nhà bạn sẽ trông thật sang trọng bởi tông màu bạc của chiếc tủ này.

Còn với dung tích 450 lít rộng rãi, bạn có thể dễ dàng xếp được khá nhiều thực phẩm trên hệ thống khay đỡ chịu lực mà không lo nứt vỡ. sản phẩm này khá phù hợp với những gia đình có từ 5-7 thành viên.

Tủ lạnh Toshiba GVD43GV mở của cảm ứng thông minh

Tủ lạnh

Cảm ứng mở cửa thông minh, chạm tay vào cửa là mở

Dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết cho việc mở cửa tủ lạnh dù tay bạn đang cầm đầy đồ. Với chiếc tủ lạnh Toshiba GVD43GV, bạn chỉ cần chạm tay vào cửa thôi là cánh cửa tủ lạnh sẽ tự động mở ra cho bạn. Với thiết kế thông minh, sáng tạo này chắc chắn sẽ đem đến sự tiện nghi, hiện đại cho cuộc sống gia đình bạn.

Tủ lạnh Toshiba GVD43GV kháng, khử khuẩn hiệu quả

Tủ lạnh

Công nghệ kháng khử khuẩn hiện đại

Tủ lạnh Toshiba GVD43GV được thiết kế khoa học bằng công nghệ kháng, khử khuẩn Picoion hiện đại. Với nguyên lý Picoion các phân tử Picoion sẽ bao bọc lấy vi khuẩn gây hại sau đó kết hợp với phân tử Hidro và kết quả là các ion trở thành phân tử nước, góp phần cải thiện chất lượng không khí trong tủ lạnh. Như vậy Thực phẩm nhà bạn sẽ thật an toàn và tươi ngon với tủ lạnh Toshiba GVD43GV .

Tủ lạnh Toshiba GVD43GV làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba GVD43GV làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Toshiba GVD43GV giúp đưa luồng khí lạnh đến mọi nơi trong tủ, ngoài ra với độ ẩm lý tưởng ổn định tối đa lần lượt là -5 độ và -40 độ c giúp thực phẩm nhanh chóng được làm mát, giữ độ tươi ngon trong thời gian dài. Đồng thời đây còn là một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện khi được hãng Toshiba đầu tư trang bị đèn LED tiết kiệm điện năng tối đa và đặc biệt là nâng cao độ sáng giúp bạn dễ dàng quan sát khi sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba 5 cửa GVD43GV 450 lít có giá bao nhiêu?

Tủ lạnh tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba 5 cửa GVD43GV 450 lít có giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Toshiba 5 cửa GVD43GV là một sản phẩm cao cấp của hãng Toshiba, hiện có mức giá khoảng 31.900.000đ. Có thể đây là mức giá khá cao so với mức sống của nhiều gia đình ở Việt Nam, nhưng với những tính năng mà nó mang đến là xứngđáng với số tiền này.

Có nên mua tủ lạnh Toshiba 5 cửa GVD43GV 450 lít?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh rộng rãi, tiện nghi, sang trọng, tiết kiệm điện thì đây là một sản phẩm sẽ đáp ứng được những nhu cầu đó. Còn nếu gia đình bạn có dưới 5 người thì bạn có thể xem xét những sản phẩm có dung tích nhỏ hơn.

VI HẠNH

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Toshiba Inverter tiết kiệm điện mới nhất năm 2022

Top 3 tủ lạnh Toshiba Inverter tiết kiệm điện mới nhất năm 2022

Tủ lạnh Toshiba là một trong những thương hiệu tiết kiệm điện, tiết kiệm kinh phí cho người tiêu dùng. Nếu như bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện mà còn phân vân thì hãy tham khảo 3 gợi ý về tủ lạnh Toshiba Inverter tiết kiệm điện dưới đây nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!