Có nên mua tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L giá 6,5 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh mức giá rẻ chỉ 6,5 triệu, tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L ngăn đá dưới còn gây được ấn tượng mạnh mẽ khi chỉ tiêu thụ khoảng 0.68 kW/ngày.

Là model tủ lạnh ngăn đá dưới mới nhất của thương hiệu Xiaomi, chiếc tủ lạnh Xiaomi Mijia 185l này có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Với các Mifan, việc sở hữu một sản phẩm của Xiaomi đã trở thành thói quen mỗi khi hãng ra mắt sản phẩm mới và chiếc tủ lạnh này cũng không ngoại lệ.

Với mức giá siêu rẻ trong phân khúc tủ lạnh ngăn đá dưới khi chỉ cần chi khoảng 6,5 triệu vnđ là đã có thể sở hữu. Vậy chiếc tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L này có gì đặc biệt ngoài mức giá và có nên mua không? Cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết ngay:

1. Đánh giá tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L chi tiết qua 4 phương diện

Trước khi trả lời cho câu hỏi: Có nên mua tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L giá 6,5 triệu đồng? Mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về sản phẩm tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L này qua 4 phương diện sau:

1.1. Dung tích 

Tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới này có tổng dung tích là 185 lít bao gồm 127 lít cho ngăn mát và 58 lít cho ngăn đông. Mặc dù có dung tích khá lớn nhưng kích thước của tủ chỉ khoảng 0.3m2 không hề tốn diện tích. Bạn có thể đặt tủ ở nhiều vị trí khác nhau trong bếp mà không gặp khó khăn. 

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L qua 4 phương diện cho bạn tham khảo
Tủ lạnh có tổng dung tích là 185 lít  –  mức dung tích vừa ổn cho gia đình ít thành viên

1.2. Thiết kế tổng quan 

Tủ lạnh 185 lít Xiaomi Mijia có kiểu dáng bên ngoài tối giản với phần tay cầm được thiết kế ẩn giúp bề mặt tủ phẳng và sang trọng hơn. Phía ngoài mặt tủ sử dụng chất liệu kim loại cao cấp PCM, tạo cảm giác đẹp và dễ dàng vệ sinh. Tổng thể tủ mang màu xám bạc hiện đại và sang trọng, có thể kết hợp với bất cứ nội thất nào trong bếp. 

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh 2 cánh Xiaomi Mijia 185 lít này còn có một số ưu điểm khác về thiết kế như:

  • Cửa đóng mở êm không bị thất thoát hơi lạnh.
  • Dây nguồn dài thuận tiện cho lắp đặt.
  • Trang bị hệ thống khay cao cấp khác nhau sử dụng cho nhiều loại thực phẩm. 

1.3. Công nghệ 

  • Công nghệ tiết kiệm điện: Tủ Xiaomi Mijia 185L được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp kiểm soát nhiệt độ hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Mức điện năng tiêu thụ mỗi ngày thấp chỉ khoảng 0.68kW/h. 
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L qua 4 phương diện cho bạn tham khảo
Mức điện năng tiêu thụ của tủ thấp chỉ khoảng 0.68kW/h, mức tiêu thụ khá lí tưởng không quá tốn nhiều điện năng.
  • Hoạt động tĩnh lặng: Độ ồn của tủ chỉ dao động trong khoảng 39dB. Con số này là rất thấp để cho không gian xung quanh trở nên yên tĩnh. Ngay cả khi bạn đặt tủ cạnh giường cũng không bị ảnh hưởng tới giấc ngủ. 
  • Tự động bù nhiệt độ: Khi nhiệt độ của môi trường quá thấp, tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L sẽ tự động bật cơ chế bù nhiệt độ để giúp máy hoạt động ổn định và thức ăn được bảo quản tốt nhất. 

1.4. Giá thành 

Giá tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L bán ra trung bình khoảng 6,5 triệu vnđ/ chiếc. So với một số thương hiệu khác như Casper, Hitachi, Toshiba,… thì mức giá này rẻ hơn 1,5 – 3 triệu vnđ.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L qua 4 phương diện cho bạn tham khảo
Tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L có dung tích dự trữ đồ ăn tốt, phù hợp cho gia đình ít thành viên

2. Có nên mua tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L không?

Qua phần đánh giá tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L chi tiết qua 4 phương diện trên có thể thấy: Tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L có điểm mạnh là thiết kế hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện và độ ồn vận hành thấp. Bên cạnh đó, tủ có khả năng bảo quản thực phẩm cũng tương đối tốt. Đặc biệt, có mức giá rẻ nên nếu bạn đang muốn sắm thiết bị tủ lạnh đáp ứng cho nhu cầu bảo quản thức ăn cho gia đình thì nên mua tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L nhé! 

Đừng quên khảo giá mua tủ lạnh Xiaomi Mijia 185L tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để biết được các nơi bán tủ lạnh chính hãng, giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!