Có nên mua tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L tầm giá 10 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L là thiết bị không chỉ phục vụ nhu cầu bảo quản mà còn để trưng bày sản phẩm hiệu quả. Đây hứa hẹn là sản phẩm tin dùng nhất là trong các cửa hàng hay khách sạn, siêu thị. Vậy có nên mua tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L tầm giá 10 triệu đồng.

Nhu cầu bảo quản thực phẩm là vô cùng cần thiết, nhất là trong các nhà hàng, khách sạn, siêu thị thì càng được lưu tâm. Lý do thực phẩm tại những nơi kể trên không dùng chất bảo quản nên chỉ dùng trong ngày và cần được giữ trong môi trường khí hậu mát mẻ. 

Với tầm giá 10 triệu hiện trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm tủ mát khác nhau nhưng tủ mát Berjaya 1 cánh 98 lít BJY-4GDC98L được nhiều người quan tâm hơn hẳn vì 4 mặt của nó đều làm từ kính cho hiệu quả trưng bày quảng bá sản phẩm hấp dẫn hơn nhiều lần so với tủ lạnh 1 mặt kính. Vậy sản phẩm này sản xuất ở đâu? Có điểm cộng nổi bật gì? Liệu có nên mua với tầm giá 10 triệu hay không? Cùng Websosanh.vn đi giải đáp chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

1. Thông tin xuất xứ của tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L

Berjaya là thương hiệu đến từ Malaysia được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị nhà bếp công nghiệp cao cấp. Thương hiệu thành lập vào năm 1980 với nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm của Berjaya được sử dụng rất nhiều tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Có nên mua tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L tầm giá 10 triệu đồng?
Model BJY-4GDC98L sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu về Việt Nam

Model Berjaya BJY-4GDC98L là tủ mát 4 mặt kính được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Thiết bị với chức năng tiện ích 2 trong 1, không chỉ giúp bảo quản mát thực phẩm và còn kết hợp trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng, siêu thị. 

2. Điểm nổi bật của tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L

Với dung tích 98 lít, sản phẩm sẽ đáp ứng số lượng thực phẩm vừa phải, một số điểm cộng nổi bật có thể kể đến như:

2.1 Về thiết kế

Berjaya BJY-4GDC98L có thiết kế dạng tủ đứng với 1 cánh và 4 kệ chứa bên trong, thuận tiện cho việc sắp xếp và phân loại thực phẩm. Kích thước tủ nhỏ gọn có thể đặt tại nhiều vị trí mà không chiếm diện tích. Các kệ chứa bên trong làm bằng inox có thể tháo rời dễ dàng, việc vệ sinh lau chùi trở nên dễ dàng hơn. 

Có nên mua tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L tầm giá 10 triệu đồng?
Các kệ chứa bên trong làm bằng inox tháo rời dễ dàng, thuận tiện lau chùi

1.2 Về độ bền

Cấu tạo khung sườn và đế tủ mát Berjaya 1 cánh BJY-4GDC98L làm từ thép không gỉ cao cấp, sáng bóng và bền đẹp, giúp tránh tối đa tình trạng gỉ sét. 4 mặt kính của tủ làm từ kính cường lực trong suốt hạn chế va đập và giúp khách dễ quan sát thực phẩm bên trong dù đứng ở bất kỳ mặt nào. 

1.3 Về khả năng làm lạnh

Tủ mát Berjaya 1 cánh 98 lít BJY-4GDC98L được trang bị hệ thống làm lạnh bằng quạt gió kết hợp với máy nén công suất cao theo tiêu chuẩn châu Âu, dàn lạnh bằng đồng giúp làm lạnh sâu và phân bố nhiệt đồng đều, bảo quản thực phẩm được tươi ngon và mát lạnh hơn. Nhiệt độ bên trong tủ luôn được duy trì ở mức nhiệt độ từ 0-12 độ C và có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. 

3. Có nên mua tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L tầm giá 10 triệu đồng?

Tủ mát Berjaya 98 lít BJY-4GDC98L đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 10-12 triệu đồng tùy vào từng đơn vị phân phối khác nhau. Với dung tích sử dụng là 98 lít và xuất xứ hàng nhập khẩu thì đây là mức giá hợp lý và dễ tiếp cận người tiêu dùng. 

Có nên mua tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L tầm giá 10 triệu đồng?
Model BJY-4GDC98L có giá dao động từ 10-12 triệu đồng tùy nơi phân phối

Chưa kể model BJY-4GDC98L làm rất tốt các chức năng như làm lạnh nhanh, sâu nhờ dàn lạnh bằng đồng cùng máy nén cao cấp. Thiết kế tiện lợi, độ bền sử dụng cao và trang bị nhiều tiện ích thuận tiện trong quá trình dùng. Với cùng phân khúc giá này bạn cũng có thể tham khảo thêm các thương hiệu khác như Aqua hay Sanden Intercool. 

Như vậy tổng kết lại chiếc tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L hoàn toàn nên mua với tầm giá 10 triệu đồng. Nếu bạn đang tìm một thiết bị có dung tích vừa phải để bảo quản thực phẩm tại các nhà hàng, cửa hàng hay siêu thị thì có thể cân nhắc nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!