Tủ mát trưng bày Berjaya BJY-DC-120L - Thiết kế cao cấp, bảo quản hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm của thương hiệu Berjaya hầu hết được đánh giá cao về chất lượng và tin dùng trên khắp thế giới. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn tủ mát trưng bày Berjaya BJY-DC-120L với công năng phù hợp cho những tiệm bánh kem.

Tủ mát Berjaya BJY-DC-120L là mẫu tủ trưng bày và bảo quản các loại đồ thực phẩm ở nhiệt độ mát như bánh ngọt, đồ uống, trái cây,… Với trang bị thiết kế hiện đại thông minh dùng để trưng bày thực phẩm nơi sang trọng để khách hàng có thể dễ dàng quan sát và chọn lựa. Đây là thiết bị được ưa chuộng, tin dùng trong nhiều nhà hàng, tiệm bánh. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá để hiểu thêm về sản phẩm tủ mát trưng bày Berjaya BJY-DC-120L này nhé!

1. Xuất xứ của tủ mát trưng bày Berjaya BJY-DC-120L

Berjaya là một nhà sản xuất hàng đầu trong các thiết bị bếp, nhà hàng, phục vụ cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Được thành lập từ năm 1980 với nhiều năm kinh nghiệm, thương hiệu ngày càng cải thiện về công nghệ cũng như chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, khó tính của khách hàng. 

Tủ mát trưng bày Berjaya BJY-DC-120L - Thiết kế cao cấp, bảo quản và trưng bày hiệu quả
Model BJY-DC-120L được sản xuất tại Malaysia

Tủ trưng bày Berjaya 2 tầng 120 lít BJY-DC-120L là một trong những sản phẩm của hãng được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Chính vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của thiết bị. 

2. Tủ mát trưng bày Berjaya BJY-DC-120L có tốt không?

Tủ mát trưng bày Berjaya BJY-DC-120L có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 696 x 568 x 686 mm cùng dung tích 120 lít phù hợp để trên bục, kệ, bàn hoặc các quầy bar. Phần đế của tủ mát được làm hoàn toàn bằng inox chống gỉ và hạn chế ăn mòn, có thể tùy ý điều chỉnh độ cao thấp để đồng bộ với các thiết bị xung quanh.

Tủ mát trưng bày Berjaya BJY-DC-120L - Thiết kế cao cấp, bảo quản và trưng bày hiệu quả
Phần đế của tủ được làm hoàn toàn bằng inox chống gỉ và hạn chế ăn mòn

Bên cạnh đó, khung tủ được làm từ chất liệu inox cao cấp có khả năng chịu lực và tác động bên ngoài hiệu quả, tạo độ bền sử dụng cao. Đồng thời rất dễ lau chùi vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Tổng thể tủ bánh kem Berjaya 2 tầng 120 lít BJY-DC-120L là một thiết kế sang trọng, thích hợp trưng bày sản phẩm với các ngăn chứa bên trong có thể tháo lắp và điều chỉnh vị trí dễ dàng. Ngoài ra tủ mát Berjaya 120 lít BJY-DC-120L còn được trang bị một số tiện ích như đồng hồ hiển thị LED hay bảng điều khiển tiện lợi trong quá trình dùng. 

Ngoài ra, về việc bảo quản, thiết bị được trang bị hệ thống làm lạnh bằng quạt đối lưu cho mức nhiệt phân bố đồng đều và duy trì ổn định trong khoảng -16 đến -18 độ C. Tùy thuộc vào từng loại thực phẩm mà có thể điều chỉnh mức nhiệt sao cho phù hợp để luôn tươi ngon và không bị mất đi cấu trúc ban đầu. 

Tủ mát trưng bày Berjaya BJY-DC-120L - Thiết kế cao cấp, bảo quản và trưng bày hiệu quả
4 mặt xung quanh tủ được làm từ kính cường lực trong suốt

Cuối cùng về mặt trưng bày, 4 mặt xung quanh tủ mát trưng bày Berjaya BJY-DC-120L được làm từ kính cường lực trong suốt. Đặc biệt trang bị thêm hệ thống sấy kính tự động giúp hạn chế đọng sương, đảm bảo bề mặt kính luôn sáng bóng để khách hàng dễ quan sát. Đồng thời có thêm hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong làm cho không gian tủ luôn lấp lánh, bắt mắt, nhất là vào buổi tối.

3. Giá bán tủ mát trưng bày Berjaya BJY-DC-120L bao nhiêu?

Theo tổng hợp từ nhiều nguồn phân phối khác nhau thì mức giá cho một chiếc tủ mát Berjaya BJY-DC-120L sẽ rơi vào khoảng từ 15-17 triệu đồng. Với giá cả hợp lý cùng chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng sẽ không khiến bạn thất vọng khi mua về sử dụng. 

Nếu như tiệm bánh ngọt hay nơi bạn làm việc có nhu cầu tìm một chiếc tủ mát cửa kính trưng bày đựng bánh kem, bánh ngọt như tủ mát Berjaya BJY-DC-120L thì nên cân nhắc nhé. Liên hệ ngay với Websosanh.vn nếu còn bất cứ băn khoăn nào về sản phẩm nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!