Có nên mua tủ mát Sanaky 308wl cho quán nước gia đình không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sanaky vh-308wl là một chiếc tủ mát 2 ngăn trên dưới có 2 cánh mở cỡ vừa. So với model anh em Sanaky vh408wl thì dung tích tủ mát Sanaky vh308wl nhỏ hơn 100 lít. Vậy có nên mua tủ mát Sanaky 308wl cho quán nước gia đình không?

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ mát Sanaky vh-308wl của nước nào sản xuất?

Tủ mát Sanaky vh-308wl là tủ mát 2 ngăn 2 cửa mở trên dưới loại thường non-inverter của thương hiệu Sanaky Việt Nam. Tủ được ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 2019. Nguồn gốc xuất xứ tủ mát Sanaky vh-308wl do Công ty Sanaky Việt Nam lắp ráp và phân phối.

Có nên mua tủ mát Sanaky 308wl cho quán nước gia đình không?
Review tủ mát Sanaky 308wl có tốt không?

2. Review tủ mát Sanaky 308wl có tốt không?

Để biết chất lượng tủ mát Sanaky 2 ngăn vh308wl có tốt không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review đánh giá chi tiết ngay:

2.1 Đánh giá tủ mát Sanaky vh-308wl về thiết kế

Tủ mát Sanaky 308wl có kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 575 x 610 x 1745 (mm) với màu trắng là màu sắc chủ đạo. Đây là kích thước nhỏ gọn có chiều cao khá phù hợp với người Việt Nam đặc biệt là phụ nữ.

Tủ mát 2 ngăn Sanaky vh308wl có dung tích 300 lít nhưng dung tích sử dụng thực tế chỉ khoảng 240 lít. So với model anh em Sanaky vh408wl thì model tủ mát 2 cánh này có dung tích nhỏ hơn cả trăm lít. Do thiết kế 2 ngăn nên dung tích mỗi ngăn được chia đều tương ứng với 120 lít.

Tương tự các dòng tủ mát thương hiệu Sanaky khác, model tủ mát Sanaky 240l vh-308wl cũng có cấu tạo 3 phần chính gồm: đáy tủ, thân tủ và nóc tủ trong đó:

– Phần đáy tủ chứa block máy nén Panasonic sản xuất nên hoạt động rất bền bỉ và tuổi thọ cao. Phần vỏ bao quanh máy nén có thiết kế mặt nạ thoát khí để giúp đẩy hơi nóng khi máy nén chạy từ bên trong ra ngoài. Thiết kế thêm bánh xe bên dưới đáy tủ giúp cho việc di chuyển tủ làm mát từ vị trí này qua vị trí khác dễ dàng hơn.

– Phần thân tủ được làm từ nhựa ABS cao cấp với hệ thống ngăn kệ được trang bị chắc chắn. Số kệ chứa là 4 kệ, chia đều cho 2 ngăn mát, nên mỗi ngăn sẽ có 2 kệ. Phần thân có 2 cánh tủ được làm bằng kính chịu lực 2 lớp bền bỉ, trong suốt cho phép người dùng dễ dàng quan sát các sản phẩm trưng bày bên trong. 2 tay cầm được tích hợp thêm các ổ khóa chống trộm vừa giúp đảm bảo an toàn cho nhà có trẻ nhỏ vừa giúp hạn chế việc lấy cắp đồ trong tủ khi không được phép từ chủ của tủ.

– Phần nóc tủ được trang bị quạt lồng sóc để thổi luồng khí lạnh luân chuyển đều trong không gian tủ làm mát và hệ thống đèn led chiếu sáng dọc từ nóc xuống thân.

– Bảng điều khiển tủ mát Sanaky 240 lít vh-308wl thiết kế dạng núm vặn bằng cơ nên khá dễ sử dụng.

Đánh giá tủ mát Sanaky 2 ngăn mát 308wl về công nghệ, tính năng nổi bật
Đánh giá tủ mát Sanaky 2 ngăn mát 308wl về công nghệ, tính năng nổi bật

2.2 Đánh giá tủ mát Sanaky 2 ngăn mát 308wl về công nghệ, tính năng nổi bật

Trên chiếc tủ mát Sanaky 308wl hiện được trang bị các công nghệ và tính năng nổi bật như sau:

– Làm mát nhanh và sâu trong dải nhiệt độ từ 0 – 10 độ C nhờ công nghệ quạt lồng sóc: Sanaky 308wl là tủ mát dàn nhôm được trang bị quạt lồng sóc để giúp luồng không khí lạnh luân chuyển đều bên trong mọi ngóc ngách tủ mát giúp làm lạnh tốt hơn.

– Công nghệ kính Low-E giúp tủ mát 2 cánh Sanaky vh-308wl giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt và ngăn chặn các tia cực tím làm ảnh hưởng tới chất lượng của thực phẩm. Đồng thời giảm truyền nhiệt từ bên ngoài vào tủ, làm tăng khả năng giữ nhiệt và tiết kiệm điện. Ngoài ra, nhờ khả năng cách nhiệt và khống chế nhiệt lượng sẽ giúp mặt kính không bị đọng nước khi hoạt động.

– Dùng Gas R600A thân thiện với môi trường đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tới 40%

– Tủ mát Sanaky 300l vh-308wl còn được trang bị gioăng từ giữ kín cửa tủ khi đóng mở và có khe thoát nước dễ vệ sinh.

2.3 Giá tủ mát Sanaky 308wl bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ mát Sanaky 2 ngăn mát vh-308wl đang bán ra dao động trên dưới khoảng từ 8 triệu vnd. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Giá tủ mát Sanaky 308wl bao nhiêu tiền?
Giá tủ mát Sanaky 308wl bao nhiêu tiền?

3. Có nên mua tủ mát Sanaky 308wl cho quán nước gia đình không?

Dựa theo phần review tủ mát Sanaky 308wl có tốt không chi tiết trên của Websosanh.vn có thể thấy: đây là một sản phẩm tủ mát 2 ngăn trên và dưới tầm trung, đáp ứng nhu cầu vừa phải với các quán nước gia đình. Việc trang bị 2 cửa thay vì 1 cửa cũng giúp tủ tránh bị thất thoát lượng nhiệt lớn khi mở tủ lấy đồ lâu. Do đó nếu bạn đang sở hữu một không gian làm mát nhỏ như tiệm tạp hoá, quán nước gia đình hoặc siêu thị mini với nhu cầu bảo quản và sử dụng ít thì model tủ mát Sanaky 308wl này hoàn toàn xứng đáng để đầu tư chọn lựa.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!