Có nên mua tủ mát Sumikura SKSC-802WG2/HW trong mùa Tết này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sumikura Inverter 2 cánh 700 lít SKSC-802WG2/HW với thiết kế hiện đại và nhiều tiện ích đang là một trong những model bán chạy trên thị trường hiện nay. Vậy có nên mua tủ mát Sumikura SKSC-802WG2/HW trong mùa Tết này không? Cùng Websosanh.vn khám phá đáp án:

Tủ mát Sumikura Inverter 2 cánh 700 lít SKSC-802WG2/HW đang được nhiều người tiêu dùng biết đến và lựa chọn, tuy nhiên bạn vẫn đang còn phân vân có nên mua hay không thì bài viết dưới đây sẽ đưa ra những đánh giá khách quan của Websosanh.vn về ưu điểm và nhược điểm của model giúp bạn dễ dàng quyết định hơn nhé!

1. Ưu điểm của tủ mát Sumikura SKSC-802WG2/HW

Trên chiếc tủ mát Sumikura SKSC-802WG2/HW này đang sở hữu 3 ưu điểm nổi bật nhất như:

1.1 Thiết kế tủ mát Sumikura SKSC-802WG2/HW hợp lý nhỏ gọn mà sang trọng

Tủ mát Sumikura SKSC-802WG2/HW 700 lít với thiết kế 2 cánh, vỏ tủ làm bằng nhôm hợp kim cao cấp, bên trong tủ được phủ bởi lớp nhựa ABS cao cấp màu trắng, lòng tủ có khả năng chịu va đập. Như vậy, tủ sẽ tạo cảm giác trắng sáng, sạch sẽ dễ dàng trưng bày các sản phẩm. Cửa tủ được là kính cường lực 2 lớp với công nghệ LOW-E chống đọng sương trong suốt chịu lực, giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong tủ dễ lấy và sắp xếp đồ. Bên cạnh đó, tủ mát Sumikura 2 cánh kính SKSC-802WG2/HW còn được trang bị hệ thống đèn LED làm nổi bật không gian bên trong tủ phù với các cửa hàng tạp hoá, nhà hàng trưng bày sản phẩm hút khách hàng.

Tủ mát Sumikura Inverter 2 cánh 700 lít SKSC-802WG2/HW với thiết kế hiện đại và sang trọng
Tủ mát Sumikura Inverter 2 cánh 700 lít SKSC-802WG2/HW với thiết kế hiện đại và sang trọng

1.2 Gas R600A an toàn, bảo vệ môi trường

Tủ mát Sumikura 700 lít SKSC-802WG2/HW sử dụng loại gas R600A là loại nhiên liệu sạch, chuyên sử dụng cho các dòng tủ mát, tủ đông cao cấp. Dòng tủ áp dụng công nghệ gas này thường có hiệu quả làm lạnh cao, giữ nhiệt lâu và tiết kiệm điện hơn.

1.3 Tủ mát Sumikura SKSC-802WG2/HW chỉ tốn 4,18kwh/ngày

Công nghệ Inverter (hay công nghệ biến tần) giúp kiểm soát hoạt động của máy nén để duy trì mức nhiệt độ ổn định do không phải bật tắt liên tục. Như các thiết bị điện lạnh khác, model tủ mát Sumikura inverter SKSC-802WG2/HW cũng tiết kiệm điện lên đến 60% và nhiệt độ bên trong tủ luôn được giữ ổn định nên thực phẩm sẽ được bảo quản ở trạng thái tốt nhất không như các tủ sử dụng loại máy nén thông thường nhiệt độ bên trong các ngăn có thể có sự chênh lệch tại các thời điểm khác nhau từ đó dẫn đến thực phẩm dễ bị hỏng.

Bên cạnh đó tủ mát Sumikura 2 cánh 700 lít này còn có dàn lạnh bằng ống đồng giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn các tủ có dàn lạnh nhôm nhờ đó tiết kiệm điện năng. Kết hợp với công nghệ làm lạnh bằng quạt lồng sóc giúp độ lạnh được lan tỏa khắp các ngóc ngách trong tủ. Nhờ vậy mà trong 24h model chỉ sử dùng 4,18 kwh, tính ra chưa tới 8 nghìn tiền điện một ngày nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Tủ mát Sumikura Inverter 2 cánh 700 lít SKSC-802WG2/HW tiết kiệm điện nhờ dàn lạnh bằng đồng
Tủ mát Sumikura Inverter 2 cánh 700 lít SKSC-802WG2/HW tiết kiệm điện nhờ dàn lạnh bằng đồng

2. Nhược điểm của tủ mát Sumikura SKSC-802WG2/HW

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật ở trên thì tủ mát Sumikura SKSC-802WG2/HW vẫn có hạn chế ở một số nhước điểm như:

  • Tủ mát Sumikura SKSC-802WG2/HW có kích thước lớn và trọng lượng 140kg nên sẽ ảnh hưởng đến việc di chuyển và chiếm nhiều diện tích của căn phòng nên bạn cần cân nhắc kỹ về không gian của căn phòng và vị trí đặt tủ nhé.
  • Với giá tủ mát Sumikura SKSC-802WG2/HW khoảng 22 triệu VNĐ được đánh giá là mức giá hơi cao so với các loại tủ mát có trên thị trường.

3. Có nên mua tủ mát Sumikura Inverter 2 cánh 700 lít SKSC-802WG2/HW

Thông qua những ưu nhược điểm của tủ mát Sumikura Inverter 2 cánh 700 lít SKSC-802WG2/HW đã được Websosanh.vn phân tích chi tiết ở trên thì nếu nhu cầu của bạn đang tìm kiếm một model có thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện thì không nên bỏ qua tủ đông này. Trong mùa Tết đang tới, tủ đông cũng như nhiều mặt hàng khác đang có nhiều khuyến mãi với mức giá giảm hấp dẫn nên cũng có thể cân nhắc thêm về nhược điểm của model để có thể đưa ra được lựa chọn sáng suốt nhất.

Tủ mát Sumikura Inverter 2 cánh 700 lít SKSC-802WG2/HW sử dụng gas R600A an toàn, bảo vệ môi trường
Tủ mát Sumikura Inverter 2 cánh 700 lít SKSC-802WG2/HW sử dụng gas R600A an toàn, bảo vệ môi trường

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và đừng quên đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!