Có nên mua xe đạp Giant Trance X 2 2022 giá 78 triệu hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
78 triệu đồng là số tiền không nhỏ đối với một chiếc xe đạp, đây chắc chắn là điều mà nhiều người cân nhắc không biết có nên mua xe đạp Giant Trance X 2 2022 không.

Hiện nay có khá nhiều dòng xe đạp địa hình được yêu thích. Trong số đó không thể bỏ qua xe đạp Giant Trance X 2 2022. Sản phẩm này hiện có giá bán trên thị trường là 79 triệu đồng. Vậy có nên mua một sản phẩm có mức giá cao như vậy để phục vụ nhu cầu đi xe địa hình của mình hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé. 

Xe đạp Trance X 2 2022 có phong cách năng động, mạnh mẽ 

Xe đạp Trance X 2 2022 có phong cách năng động, mạnh mẽ
Xe đạp Trance X 2 2022 có phong cách năng động, mạnh mẽ

Xe đạp địa hình Giant Trance X2 2022 gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, năng động, phù hợp với nhiều người yêu thích môn thể thao mạo hiểm. Bạn có thể dùng nó để đi phượt, chinh phục những cung đường khó khăn hoặc có thể thư giãn với người thân, bạn bè. Xe vận  hành ổn định giúp người dùng có những chuyến đi an toàn. 

Xe đạp Trance X 2 2022 có khung nhôm chắc khỏe, bền bỉ 

Xe đạp địa hình Giant Trance X2 2022 có khung được làm từ hợp kim nhôm cao cấp Aluxx SL-Grade Aluminum. Công nghệ sơn phủ cao cấp, sắc nét giúp bạn thấy yêu từ cái nhìn lần đầu tiên. Khung xe còn được sơn lớp sơn tĩnh điện giúp xe không bị mài mòi hoặc ảnh hưởng từ những điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng. 

Xe đạp Trance X 2 2022 có phuộc xe cao cấp giảm xóc tối đa 

Trance X 2 2022 được trang bị phuộc xe Fox 36 Rhythm với hành trình là 160mm giúp giảm xóc tối ưu hơn. Hơn thế những tác động lên tay, thân của người di chuyển được tiêu giảm giúp bạn có thể tập trung đua trên những cung đường nhiều sỏi đá.  

Xe đạp Trance X 2 2022 có phuộc xe cao cấp giảm xóc tối đa
Xe đạp Trance X 2 2022 có phuộc xe cao cấp giảm xóc tối đa

Xe đạp Trance X 2 2022 có ghi đông xe chắc chắn 

Xe sử dụng ghi đông Giant Contact TR35 với chiều dài là 800mm sẽ mang tới cho người dùng tư thế ngồi thuận tiện, thoải mái nhất giảm mệt mỏi trên các cung đường dài. Tay lái có thiết kế gọn gàng giúp người dùng có thể di chuyển trong rừng dễ dàng mà không lo vướng mắc. 

Xe đạp Trance X 2 2022 có bộ truyền động mượt mà 

Xe đạp đua Giant Trance X 2 2022 được trang bị bộ truyền động 12 tốc độ gồm có tay đề SRAM NX Eagle, đùi đĩa TruVativ Descendants 6k Eagle, củ đề sau SRAM NX Eagle 12S….giúp cho người dùng có những trải nghiệm thực sự trên những chuyến hành trình đường dài. 

Xe đạp Trance X 2 2022 được trang bị cặp bánh làm từ hợp kim nhôm 

Vành của Trance X 2 2022 được làm từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp 2 lớp cứng cáp. Đường kính của cặp bánh là 27.5 inch. Lốp xe đạp [F] Maxxis Assegai 27.5×2.6 [R] Maxxis Minion DDRII 27.5×2.6 giúp tăng khả năng ma sát, bám dính mặt đường tốt hơn khi điều kiện thời tiết không như ý. 

Xe đạp Trance X 2 2022 có cọc yên tăng giảm dễ dàng 

Ngoài ra chiếc xe đạp Giant Trance X 2 2022 còn được trang bị cọc yên TranzX travel-adjustable dropper giúp bạn có thể tăng giảm độ cao một cách dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần bấm nút bấm trên ghi đông là có thể điều chỉnh được độ cao. Hơn thế người lái có thể điều chỉnh độ cao yên phù hợp với từng cung đường mà mình đang di chuyển. Yên xe được làm từ chất liệu cao cấp giúp người lái ngồi thoải mái, êm ái không bị mỏi hông khi di chuyển lâu trên xe. 

Trance X 2 2022 có cọc yên tăng giảm dễ dàng
Trance X 2 2022 có cọc yên tăng giảm dễ dàng

Giá xe đạp Giant Trance X 2 2022 hiện bao nhiêu tiền?

Theo thống kê từ Websosanh, giá bán xe đạp Giant Trance X 2 2022 hiện ở mức rẻ nhất là 78 triệu đồng, đây là mức giá không hề rẻ đối với một chiếc xe địa hình MTB. Tuy nhiên, với những trang bị cao cấp và công nghệ hiện đại hàng đầu trong các dòng xe đạp địa hình thì chắc chắn Giant Trance X 2 2022 sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho dân vượt địa hình chuyên nghiệp.

 

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!