Có nên mua xe đẩy Combi nội địa Nhật để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua xe đẩy Combi của Nhật để sử dụng cho con nhưng ngại giá xe mới quá đắt và băn khoăn có nên mua xe đẩy Combi nội địa Nhật không thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Xe đẩy Combi nội địa Nhật là gì? Mua ở đâu?

Xe đẩy Combi nội địa Nhật là loại xe đẩy trẻ em được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản cho người tiêu dùng Nhật sử dụng. Thông thường, các sản phẩm của Nhật có xuất khẩu đi các nước khác để tiêu thụ thường sẽ có nguồn gốc xuất xứ ở nước thứ 3 ví dụ: xe đẩy Combi made in China. Trên thị trường hiện nay, hầu hết các sản phẩm xe đẩy Combi mới đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, tìm mỏi mắt cũng không có chiếc xe nào made in Japan trừ khi đó là xe đẩy Combi nội địa Nhật. Có điều gì đó khiến nhiều bậc phụ huynh tin rằng: cứ sản phẩm của Nhật là chất lượng và nếu thương hiệu Nhật mà sản xuất tại Trung Quốc thì họ cũng không tin tưởng mà mua. Do vậy họ chấp nhận dùng xe đẩy Nhật đã qua sử dụng và còn mới 80 –  95%.

Thông thường, các loại xe đẩy Combi nội địa Nhật vào thị trường Việt Nam qua con đường mua đấu giá cả lô rồi nhập khẩu trực tiếp qua đường cảng về phân phối. Mỗi lần nhập về được khoảng 50 – 100 chiếc. Để mua xe đẩy Combi nội địa Nhật, bạn có thể tìm mua tại các shop chuyên thanh lý đồ nhật bãi đã qua sử dụng hoặc chỉ cần gõ từ khóa “xe đẩy Combi nội địa Nhật” vào ô search trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn là danh sách các nơi bán sản phẩm này sẽ hiện ra để bạn tham khảo. Hiện tại thời điểm tháng 9/2020, Websosanh đang ghi nhận được khoảng 50 nơi bán có bán sản phẩm này trên toàn quốc.

Tìm nơi bán Xe đẩy Combi nội địa Nhật bằng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn
Tìm nơi bán xe đẩy Combi nội địa Nhật bằng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn

Giá xe đẩy Combi nội địa Nhật bao nhiêu tiền?

Một chiếc xe đẩy Combi mới made in China sẽ có giá dao động trong khoảng từ 3 – 10 triệu vnđ/ chiếc tùy mẫu mã. Mức giá này tương đối đắt so với các thương hiệu xe đẩy trẻ em quốc dân khác. Còn giá xe đẩy Combi nội địa Nhật hiện dao động trong khoảng từ 500.000 vnđ – hơn 3 triệu vnđ/ chiếc tùy mẫu và tính năng.

Có nên mua xe đẩy Combi nội địa Nhật để sử dụng không?

Về cơ bản thì “có cung ắt có cầu”, do có một lượng người tiêu dùng lớn luôn săn lùng các sản phẩm Nhật bãi để sử dụng trong đó có xe đẩy Combi nội địa Nhật nên đây được coi là một thị trường khá tiềm năng.

So với các mẫu xe đẩy Combi được sản xuất mới thì những chiếc xe đẩy Combi nội địa Nhật cũng có cấu tạo tương tự, nhiều chiếc lại còn có vẻ cứng cáp hơn và nhiều tính năng hơn.

Ưu điểm của xe đẩy Combi nội địa Nhật

Xe đẩy Combi nội địa Nhật thường có những ưu điểm sau:

  • Có giá thành rẻ hơn nhiều lần so với mua xe đẩy Combi mới.
  • Đồ made in Japan nên sẽ bền hơn so với các nguồn gốc xuất xứ từ các nước thứ 3 khác.
  • Khá đa dạng mẫu mã, chủng loại, tinh năng cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú và phù hợp với nhu cầu.
  • Tiết kiệm được nhiều chi phí để tiêu dùng vào việc khác.
Có nên mua xe đẩy Combi nội địa Nhật để sử dụng không?
Ưu điểm của xe đẩy Combi nội địa Nhật

Nhược điểm của xe đẩy Combi nội địa Nhật

Tuy nhiên bên cạnh những lợi ích mà xe đẩy Combi nhật bãi đem lại thì sản phẩm này cũng còn tiềm ẩn nhiều nhược điểm như:

  • Thời gian bảo hành ngắn thường chỉ được 3 – 6 tháng thậm chí nhiều nơi bán còn không được bảo hành. So với các sản phẩm xe đẩy Combi mới thì thời gian bảo hành chính hãng sẽ kéo dài khoảng 1 – 2 năm.
  • Không rõ nguồn gốc xuất xứ thật sự, chỉ tin vào lời người bán một phía, không có cơ sở nào xác thực tính chính xác 100% cả.
  • Xe đẩy cũ, thanh lý, đã qua sử dụng luôn tồn tại nhiều nguy cơ tiềm ẩn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Đây cũng là điều bạn cần thực sự cân nhắc trước khi quyết định có nên mua xe đẩy Combi nội địa Nhật để sử dụng cho con không.
Có nên mua xe đẩy Combi nội địa Nhật để sử dụng không?
Có nên mua xe đẩy Combi nội địa Nhật để sử dụng không?

Do đó, việc mua xe đẩy Combi nội địa Nhật không còn tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính của bạn. Với những phân tích chi tiết trên từ Websosanh.vn hi vọng đã giúp bạn có thêm cơ sở để ra quyết định chính xác. Đừng quên luôn truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá sản phẩm và tìm được nơi bán sản phẩm gần nhất, giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!