Có nên mua xe đẩy trẻ em Aprica Soraria cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy trẻ em Aprica Soraria là sản phẩm cao cấp nhất trong các loại xe đẩy của thương hiệu Aprica. Cùng tìm hiểu xem có nên mua sản phẩm này cho bé nhà mình không nhé các bố mẹ!

Aprica là thương hiệu sản xuất xe đẩy trẻ em cao cấp có xuất xứ từ Nhật được đông đảo các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng. Trong các dòng xe đẩy Aprica thìAprica Soraria là loại xe đẩy cao cấp nhất và có giá thành cao nhất. Ông bà ta xưa đã có câu: “Tiền nào của ấy” hay “Đắt sắt ra miếng”, cùng tìm hiểu xem xe đẩy Aprica Soraria có thật sự sắt ra miếng như giá thành của nó qua bài viết dưới đây:

Ưu điểm của xe đẩy Aprica Soraria

Xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em Aprica Soraria có thiết kế sang trọng và tinh tế

Xe đẩy trẻ em Aprica Soraria có giá bán trên thị trường khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Sản phẩm này có những ưu điểm sau:

-Aprica Soraria là mẫu xe đẩy hiện đại trong các dòng xe đẩy của Aprica – Dòng xe đẩy duy đặc biệt trên thế giới hiện nay có 4 bánh quay tự động mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho cả mẹ và bé.

– Xe đẩy trẻ em Aprica Soraria là loại xe đẩy 2 chiều vì thế bố mẹ có thể chọn cách đẩy xuôi hoặc đẩy ngược, điều chỉnh tay cầm cao thấp phù hợp với nhu cầu của mình. Tính năng này giúp xe phù hợp với mọi em bé, từ sơ sinh đến 3 tuổi, các bé sẽ cảm thấy yên tâm và an toàn khi ngồi xe đẩy mà vẫn nhìn thấy mẹ, được trò chuyện cùng mẹ.

– Ghế ngồi thiết kế theo kiểu Dacco của xe giúp tạo tư thế nằm chuẩn cho bé. Ngoài ra, đệm Dacco được làm từ chất liệu mềm, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, ôm lấy toàn bộ cơ thể bé. Đặc biệt lúc bé còn sơ sinh, hệ thống xương còn yếu, thì đệm Dacco giúp cho xương sống của bé luôn thẳng, giúp bé nằm ngay ngắn trong xe đẩy trong khi tay chân bé có thể chuyển động tự do.

– Xe đẩy này có lốp xe đẩy rộng giúp giảm rung động khi di chuyển đối với trẻ nên mẹ có thể đẩy xe đưa bé đi chơi ở cả những địa hình không được bằng phẳng cho lắm. Bên cạnh đó, xe có ghế ngồi cao hơn so với mặt đất chừng 50cm giúp tạo khoảng cách an toàn cho trẻ khỏi sức nóng và bụi bẩn của mặt đường.

– Aprica Soraria có phần mui xe rộng và hệ thống lưới chống sức nóng bảo vệ trẻ khỏi tia cực tím, gió bụi.

Nhược điểm của xe đẩy Aprica Soraria

Xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em Aprica Soraria có giá thành cao

Nhược điểm lớn nhất và duy nhất của xe đẩy Aprica Soraria là giá thành cao. Với mức giá trên dưới 10 triệu đồng thì không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu chiếc xe đẩy này cho con, cháu mình.

Có nên mua xe đẩy Aprica Soraria không?

Xe đẩy Aprica Soraria luôn được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, mẫu mã đẹp, sang trọng. Đây là sản phẩm hội tụ tất cả những nhu cầu của mẹ và bé cho 1 chiếc xe đẩy, mang đến sự tiện lợi và thoải mái tối ưu. Nếu như giá thành không phải là vấn đề lớn đối với gia đình bạn thì Aprica Soraria là một lựa chọn tốt và lý tưởng. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn sản phẩm này khi có ý định sử dụng lâu dài cho bé và cả em của bé. Hơn nữa, khi không dùng bạn vẫn có thể bán lại sản phẩm này với mức giá không quá thấp. Tuy nhiên, nếu bé nhà bạn không có nhu cầu sử dụng lâu dài thì không nên mua một chiếc xe đẩy quá đắt như thế này vì sẽ gây lãng phí.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!