Có nên mua xe Honda Air Blade đời cũ thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mà hình ảnh đầu tiên của Honda Air Blade 2015 xuất hiện, hàng loạt các dòng Air Blade cũ bị nâng giá tới hơn 6 triệu đồng

Sự thay đổi về thiết kế một cách mạnh mẽ theo phong cách góc cạnh, và biểu tượng mới của Honda Air Blade đưa ra khá nhiều các ý kiến trái chiều. Một số thì cho rằng những cải tiến mới này khiến cho dòng xe máy mới Honda Air Blade 2015 trông đẹp mắt và thể thao hơn, trong khi đó, một số khác chỉ nói 1 câu “xấu tệ”

Thiết kế mới của Honda Air Blade 2015

Thiết kế mới của Honda Air Blade 2015

Tuy nhiên, có lẽ do xu hướng nhiều người chê thiết kế mới nhiều hay sao, nhưng chỉ vài ngày sau khi dòng xe Honda Air Blade 2015 ra đời – đồng nghĩa với việc các dòng cũ của Honda Air Blade cũng sẽ được Honda ngừng xuất xưởng – thì hàng loạt các phiên bản Honda Air Blade cũ ghi nhận sự tăng giá “khủng”

Hàng loạt Honda Air Blade 2014 tăng giá khi những hình ảnh Honda Air Blade 2015 xuất hiện

Hàng loạt Honda Air Blade 2014 tăng giá khi những hình ảnh Honda Air Blade 2015 xuất hiện

Theo các báo lớn đưa tin, và diễn biến trên thị trường, tại hàng loạt các head và đại lý Honda trên cả nước, giá các dòng xe Honda Air Blade phiên bản cũ được đẩy lên ít nhất 2 triệu, và cao nhất tới 6 – 7 triệu đồng, theo đó giá Honda Air Blade phiên bản 2014 được bán với các mức giá như sau:

– Phiên bản Honda Air Blade phiên bản đen mờ giá khoảng từ 46 triệu đồng trở lên

– Phiên bản Honda Air Blade tiêu chuẩn 42 triệu đồng

– Phiên bản Honda Air Blade cao cấp giá ở khoảng 43 – 45 triệu đồng

Điều này, được nhiều đại lý và head cho rằng đó là do họ khuyến mãi thêm cho khách mua hàng mũ bảo hiểm, áo mưa, cốc…nhưng kể cả với các đồ khuyến mãi đó, thì mức giá cũng không thể lớn hơn.

Ngoài ra, người tiêu dùng còn cho biết việc mua các dòng xe Honda Air Blade phiên bản từ 2014 về trước tại các đại lý hiện rất khó khăn, do các cửa hàng này đang thực hiện việc găm hàng cho việc nâng giá trong tương lai không xa, khi mà hầu hết người dùng đang cảm thấy không hài lòng với thiết kế mới của Honda Air Blade 2015.

Tuy nhiên, các chuyên gia, cũng như các chủ head đều cho rằng, không tự nhiên mà Honda đưa ra mẫu thiết kế như thế. Việc một hãng lớn như Honda, với hàng loạt các chuyên gia trong lĩnh vực xe máy đưa ra một mẫu thiết kế, chắc chắn sẽ có mục đích và tính toán riêng của mình.

Vì thế, lời khuyên cho người dùng là không nên vì quá hoang mang với thiết kế mới, và sợ rằng sẽ không mua được dòng xe máy phiên bản cũ “đẹp hơn”, mà phải trả một cái giá quá đắt như hiện tại để mua xe máy Honda Air Blade phiên bản cũ. Thời điểm này, bạn nên đợi đến khi dòng xe mới thực sự xuất hiện tại các Head và chiêm ngưỡng, trải nghiệm để có cho mình đánh giá chính xác nhất, rồi mới quyết định mua hay không.

Mong rằng, các bạn – người tiêu dùng hãy luôn bình tĩnh trước động thái trên thị trường, tránh để những kẻ đầu cơ đạt mục đích của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Honda Air Blade 125 2023 và Air Blade 125 2022

So sánh Honda Air Blade 125 2023 và Air Blade 125 2022

Về mặt thiết kế không có nhiều khác biệt khi so sánh Air Blade 2023 và Air Blade 2022, tuy nhiên động cơ lại có sự thay đổi lớn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn những điểm đổi mới trên Honda Air Blade 2023 so với phiên bản tiền nhiệm.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!