Có nên mua xe máy Honda 50cc Giorno nhập khẩu Nhật Bản không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu xe máy được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Châu u, xe máy Honda 50cc Giorno đang trở thành mẫu xe máy được nhiều người săn đón nhất hiện nay.

1. Có nên mua xe máy Honda 50cc Giorno nhập khẩu Nhật Bản không?

Ngoại trừ giá bán của con xe này khá cao và khó tiếp cận với đối tượng khách hàng phổ thông thì xe máy Honda 50cc Giorno nhập khẩu Nhật Bản là mẫu xe rất đáng mua. Trước hết, khi sở hữu con xe này, bạn sẽ rất nổi bật và thu hút sự chú ý khi di chuyển trong phố bởi ngoại hình của em này cực lạ mắt. Hơn nữa kích thước tổng thể của xe là 1,650mm x 670mm x 1035mm, cũng rất nhỏ gọn phù hợp với cả những bạn có form dáng nhỏ bé. 

xe máy Honda 50cc GiornoBên cạnh đó, nói về độ bền thì những mẫu xe máy của Honda gần như không có đối thủ trên thị trường. Động cơ của con xe này cũng rất khỏe khoắn. Khác với những con xe khác, xe Honda 50cc Giorno nhập khẩu Nhật Bản có dàn áo cũng màu sơn cho cảm giác chắc chắn hơn nhiều, đem đến sự yên tâm cho người điều khiển. 

Tựu chung lại, điểm gây lấn cấn nhất cho khách hàng là giá bán của con xe này quá cao. Trong tầm giá của nó, khách hàng có vô vàn sự lựa chọn xe máy phân khối lớn hơn, mạnh mẽ hơn và sang trong hơn. Tuy nhiên nếu bạn là một dân chơi thực sự yêu thích dòng xe máy Honda 50cc và không bị cản trở về tài chính thì đây là mẫu xe đáng để xuống tiền.

2. Giá bán xe xe máy Honda 50cc Giorno nhập khẩu Nhật Bản

Hiện nay xe máy Honda 50cc Giorno  chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, trước nhu cầu tăng cao của người dùng, mẫu xe này được nhiều đại lý nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Giá bán của xe máy Honda 50cc Giorno dao động trong khoảng từ 69.000.000 – 75.000.000 VNĐ. Vì là mẫu xe nhập khẩu, nên để sở hữu 1 con xe máy Honda 50cc Giorno, bạn có thể phải bỏ thêm từ 2 – 3 triệu VNĐ để trả phí cho nhiều dịch vụ phát sinh. Khi mua xe, bạn nên lựa chọn những đại lý uy tín, kiểm tra xe và tham khảo giá trước để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

xe máy Honda 50cc Giorno

3. Ưu nhược điểm xe máy Honda 50cc Giorno nhập khẩu Nhật Bản

3.1. Ưu điểm xe máy Honda 50cc Giorno nhập khẩu Nhật Bản

xe máy Honda 50cc Giorno sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những mẫu xe cùng phân khúc khác. Thiết kế xe nhỏ gọn giúp bạn có thể di chuyển mọi ngóc ngách trên đường phố. Xe được trang bị công nghệ đèn Halogen tiêu chuẩn với cường độ chiếu sáng lớn. 

Ngoài ra, con xe này còn được bố trí nhiều trang bị tiện ích giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn. Cụm công tắc được bố trí khoa học với đầy đủ các nút như khởi động, xi nhan, còi, chế độ pha/cốt giúp bạn điều khiển xe dễ dàng hơn. Cốp xe có dung tích lớn lên đến 20l có thể đựng vừa 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân khác. Bình xăng xe có dung tích khoảng 4,5 lít theo mức tiêu hao nhiên liệu cực ít chỉ 1,25 lít/100km, 1,37 lít/100km đường trường và 1,45 lít/100km đường phố.

xe máy Honda 50cc Giorno

3.2. Nhược điểm xe máy Honda 50cc Giorno nhập khẩu Nhật Bản

Vì là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, giá bán của xe máy Honda 50cc Giorno khá cao so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc khác. Các linh kiện xe khó mua tại Việt Nam, vì vậy, nếu xe gặp trường hợp hỏng hóc không đáng có, thời gian sửa chữa có thể kéo dài ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn.

Thiết kế xe phù hợp với các bạn có chiều cao khiêm tốn, điều này vô tình ảnh hưởng đến các bạn có chiều cao nhỉnh hơn vì có thể tạo cảm giác mỏi mệt, không thoải mái khi điều khiển xe trong thời gian dài.

Hy vọng những thông tin bổ ích trên đây có thể giúp bạn đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất và tìm mua được chiếc xe yêu thích cho riêng bản thân mình.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!